........
........
........ ........

ปตท.-กสิกร เปิดตัว PTT Blue Credit Card

 
........
........บัตรเครดิต แพลทินัม วีซ่า ใบแรกที่ให้สิทธิประโยชน์พิเศษตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบวงจรที่สุด พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ในเรื่อง "กิน เที่ยว ช้อป" ให้ผู้ถือบัตรคุ้มค่าในทุก ๆ การใช้จ่าย ในทุก ๆ วัน พร้อมรับคะแนนสะสม 2 ทาง ทั้งจาก PTT Blue Card และ KBank Reward Point ในบัตรเดียว
........นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และนายพัชร สมะลาภา รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย ร่วมเปิดตัว PTT Blue Credit Card (พีทีที บลู เครดิตการ์ด) ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และธนาคารกสิกรไทยเพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์และความสะดวกสบายให้ผู้บริโภค
........นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ เปิดเผยว่า ปตท. ได้พัฒนาสถานีบริการน้ำมัน ปตท. อย่างต่อเนื่องให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน ภายใต้แนวคิด PTT Life Station และได้เปิดตัวบัตร PTT Blue Card บัตรสะสมคะแนนเพื่อใช้แทนเงินสด เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น โดยมีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ........การเปิดตัวบัตร PTT Blue Credit Card ในครั้งนี้จะยิ่งช่วยสร้างความสะดวกสบายในการใช้จ่ายให้แก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นด้วยบัตรเดียว ทั้งการใช้จ่าย การสะสมคะแนน ตลอดจนการแลกคะแนนเพื่อใช้แทนเงินสดในการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท.กว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งใช้ซื้อสินค้าและบริการจากธุรกิจเสริมของ ปตท. อาทิ Texas Chicken ร้านสะดวกซื้อ Jiffy Daddy Dough ศูนย์บริการยานยนต์ Fit Auto และร้านคาเฟ่อเมซอนกว่า 1,800 สาขาทั่วประเทศ เป็นต้น โดยเพิ่มความคุ้มค่าด้วยคะแนนสะสมทั้ง Blue Point และ KBank Reward Point ในบัตรเดียว
........นายพัชร สมะลาภา กล่าวเสริมว่าในครึ่งปีแรก 2560 ธนาคารกสิกรไทยในฐานะผู้นำด้านยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรรวม (Total Spending) ประมาณ 1.66 แสนล้านบาท คิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 22% มียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 20,300 บาทต่อบัตร/เดือน หมวดการใช้จ่ายที่มีการเติบโตดี คือหมวดการใช้จ่ายที่สถานีบริการน้ำมัน โดยพบว่าการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยครึ่งปีแรกในหมวดที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางในประเทศยังเติบโตอยู่ และเชื่อว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้จะยิ่งคึกคักขึ้น
........ความร่วมมือในการเปิดตัวบัตร PTT Blue Credit Card ครั้งนี้ ถือเป็นการผสานจุดแข็งของทั้ง 2 องค์กร ที่สอดคล้องกับสถานการณ์การใช้จ่ายด้านการเดินทางในประเทศ และตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของคนในยุคปัจจุบัน โดยภายใน 1 ปีหลังเปิดตัวบัตร ตั้งเป้ามีผู้สมัครบัตร 120,000 ใบ มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรรวม (Total Spending) 1,400 ล้านบาท มอบความสุขให้กับผู้ถือบัตรแบบ The Infinite Happiness จากการได้พอยท์ หรือคะแนนสะสมตลอดปีมากกว่า 58 ล้านพอยท์
........นอกจากผู้ถือบัตร PTT Blue Credit Card จะได้รับคะแนนสะสม 2 ทางทั้งจาก PTT Blue Card และ KBank Reward Point แล้ว ยังได้รับสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า โดยคะแนนสะสมทุก 500 คะแนนมีมูลค่าแทนเงินสด 100 บาท เพื่อใช้เติมน้ำมันเชื้อเพลิง ปตท. และคะแนนสะสมทุก 100 คะแนน มีมูลค่าแทนเงินสด 20 บาทสำหรับซื้อผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ ปตท. อาทิ คาเฟ่ อเมซอน Daddy Dough ฮั่ว เซ่ง ฮง ติ่มซำ Texas Chicken ร้านสะดวกซื้อ Jiffy และ FitAuto เป็นต้น อีกทั้งเมื่อซื้อเครื่องดื่มอเมซอน 1 แก้ว ราคาตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป รับฟรีอีก1 แก้ว และสามารถแบ่งชำระค่าสินค้าและบริการที่ Fit Auto 0% นาน 10 เดือน และยังสามารถโอนคะแนนจาก KBank Reward Point สู่บัตร PTT Blue Card ได้อีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Platinum Contact Center 02-888-8889
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ส่วนสื่อสารการตลาด ปตท. โทร. 02 537 2055
ส่วนบริหารเครือข่ายสื่อ
ธนาคารกสิกรไทย
โทร 02 470 2654 - 8
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.