.......
.......
....... ........

STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK เปิดตัวครั้งแรกใน SOUTHEAST ASIA ชมพู น่ารักสดใส
เหมือนได้ไปท่องเที่ยวใน PINK WONDERLAND

 
.......
.......หลังจากที่ STYLENANDA แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง 3CE สุดฮิตจากเกาหลี ได้เปิดตัว STYLENANDA PINK HOTEL ช็อปแรกที่ย่านเมียงดง ประเทศเกาหลีไปเมื่อปีที่แล้ว ด้วยกระแสตอบรับที่ดีมาก จนกลายเป็นที่มาของ STYLENANDA PINK HOTEL FLAGSHIP STORE แห่งที่ 2 ของโลก ที่เมืองไทย ณ ใจกลางสยามสแควร์ ซอย 5 ภายใต้ชื่อว่า "PINK HOTEL BANGKOK" ซึ่งถือได้ว่าร้าน PINK HOTEL BANGKOK นี้เป็นร้านแรกในเมืองไทย และ SOUTHEAST ASIA!!!
.......STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK นอกจากเป็นร้านสีชมพูน่ารัก ที่จะดึงดูดตาสาวๆ แล้ว ยังมีความพิเศษที่ในแต่ละชั้นสร้างสรรค์คอนเซ็ปต์แตกต่างกันออกไป เพิ่มดีเทลแปลกใหม่ในการตกแต่งร้าน ให้ความสนุกสนาน สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์แบบใหม่ให้กับสาวๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ท่องเที่ยวไปใน PINK WONDERLAND
.......
.......
STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK มีทั้งหมด 4 ชั้น ดังนี้
........ชั้น 1 คอนเซ็ปต์สวนสนุก มีดีเทลการออกแบบให้เหมือนที่ขายตั๋ว เครื่องเล่นในสวนสนุก
........ชั้น 2 คอนเซ็ปต์ WHITE MILK ZONE ทำ MOCK UP กล่องนมขนาดใหญ่เป็นแคชเชียร์ ทำตู้โชว์สินค้าให้เหมือนตู้กดนม ทีเด็ดของชั้นนี้คือ PHOTO ZONE ที่ CUTE มากกก ทำ MOCK UP ขนาดใหญ่ของ LOVE 3CE COLLECTION หลากสีแบ๊วๆ แนวยูนิคอร์น
........ชั้น 3 คอนเซ็ปต์ LAUNDRY ROOM ใช้เครื่องซักผ้าจริง และใส่ดีเทลอื่นๆ ที่ให้บรรยากาศของ LAUNDRY ROOM ที่ทำให้สาวๆ รู้สึกชิลล์ๆ ในการเลือกเสื้อผ้า และเม้าธ์มอยกับเพื่อนสาวในขณะเดียวกัน
........ชั้น 4 PINK POOL CAF? ร้านคาเฟ่สุดชิค ที่มีคอนเซ็ปต์สระว่ายน้ำ และมี PHOTO ZONE ที่จะทำให้สาวๆเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปเหมือนออกไปชิลล์ริมสระว่ายน้ำ คุยกับเพื่อน ทานขนม ดื่มกาแฟอร่อยๆ ฟังเพลง Highlight ของชั้นนี้ ที่ไม่ควรพลาดก็คือ PINK POOL CAF? SIGNATURE MENU และอีกหลายเมนูที่อร่อย และหน้าตาน่ารัก น่าถ่ายรูปมาก ๆ รับรองว่า PINK HOTEL BANGKOK จะเป็นที่แฮ้งเอาต์สุดฮิตของสาวๆ แน่นอน!!!
.......
.......
.......

.......นอกจากนี้ ร้าน STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK ยังมีไอเท็มพิเศษที่เป็นสินค้า LIMITED EDITION โดยมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK เท่านั้น PINK HOTEL BANGKOK LIP COLOR MINI KIT EXCLUSIVE COLLECTION ลิปสติกขนาดพกพา 5 สีที่เป็น BEST SELLER พร้อมดีไซน์พิเศษที่เป็น LIMITED EDITION นอกจากใช้ได้คุ้มและสวยทุกสี ยังพกพาสะดวก และได้ดีไซน์คิ้วท์ๆๆที่ไม่เหมือนใคร *สินค้ามีจำนวนจำกัด PINK HOTEL BANGKOK TOTE BAG สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าเครื่องสำอาง 3CE และ/หรือเสื้อผ้า เครื่องประดับ STYLENANDA ครบ 3,000 บาท รับฟรี! PINK HOTEL BANGKOK TOTE BAG LIMITED EDITION *สินค้ามีจำนวนจำกัด STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK GRAND OPENINGฉลองเปิดร้านอย่างเป็นทางการด้วย กิจกรรม และโปรโมชั่นสุดพิเศษดังนี้ SPECIAL DISCOUNT 10% OFF กับสินค้าทุกชิ้นภายในร้าน (* ไม่รวม PINK POOL CAF?) แจกฟรี! 1,000.- CASH VOUCHER สำหรับลูกค้า 10 ท่านแรก ใน 10 คิวแรก (1 สิทธ์ต่อ 1 ท่าน) แจกฟรี! 3CE DRAWING LIP PEN KIT มูลค่า 3,390 บาท ให้กับลูกค้า 100 ท่านแรก (1สิทธ์ต่อ 1 ท่าน)

.......
.......
.......เมื่อซื่อสินค้าสินค้าเครื่องสำอาง 3CE และ/ หรือ เสื้อผ้า เครื่องประดับ STYLENANDA ครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! PINK HOTEL BANGKOK TOTE BAG LIMITED EDITION *สินค้ามีจำนวนจำกัด (ตั้งแต่วันที่ 16-19 พ.ย. 60) ลูกค้าที่โชว์ใบเสร็จยืนยันการซื้อสินค้าที่ PINK HOTEL BANGKOK (จำกัดจำนวนซื้อ) และร่วมกิจรรม POST & SHARE รูปร้าน PINK HOTEL BANGKOK* ตรงตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด จะมีสิทธิ์จับกาจาปอง (1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์) เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท*(วันที่ 116 พ.ย. 60 จำกัด 100 สิทธิ์ /100 ท่าน) (วันที่ 17-19 พ.ย. วันละ 50 สิทธิ์) MEET & GREET กับ ปาร์ค โซ รา และ กง ซู อา นางแบบ STYLENANDA ที่บินตรงจากเกาหลีเพื่อมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ PINK HOTEL BANGKOK POSTCARD
.......
สำหรับลูกค้าที่อยากส่ง POSTCARD บอกเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับ PINK HOTEL BANGKOK ให้กับเพื่อนๆ และคนรัก (1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์) สามารถส่งได้ที่ PINK HOTEL BANGKOK POST MAILBOX ที่งานได้เลย บริการส่งฟรี! พร้อมผู้รับจะได้สิทธิ์พิเศษ SPECIAL DISCOUNT 10% OFF เพียงนำ POSTCARD โชว์ให้พนักงานเพื่อยืนยันใช้สิทธิ์ลดราคา 10% *(ใช้ได้ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2560 เท่านั้น *ใช้ได้เฉพาะที่ PINK HOTEL BANGKOK เท่านั้น *POSTCARD มีจำนวนจำกัด)
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
พัชรพร กิจพยัคฆ์ มิ้ง ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาด โทร . 08 9 456 3532
ศรัญจิต ลีลากิจไพศาล กิ๊ฟ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสประชาสัมพันธ์การตลาด โทร . 088 606 0666
ตะวันฉาย พลโยธี ปุ้ย ผู้จัดการส่วนประชาสัมพันธ์การตลาด โทร . 0 99 782 3553
ชนาภา ณรงค์ทิพย์ น้ำผึ้ง ผู้จัดการส่วนประชาสัมพันธ์การตลาด โทร . 089 655 8262
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.