........
........
........ ........

"เชียร์ ทิฆัมพร - ซัน ประชากร" ร่วมงานเปิดตัว
เสื้อผ้าแบรนด์ดังระดับเอเชีย ยี่ห้อ PENSHOPPE

 
........
........เชียร์ ทิฆัมพร, ซัน ประชากร, และดาราศิลปิน Teenage จากละครช่อง 3 (เบส ไบร์ท อ้าย ใยไหม เฟย์) ตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดตัวเสื้อผ้าแบรนด์ดังของเอเชีย ที่ได้ฤกษ์เปิดช็อปแรกในประเทศไทย 7.7.17 นี้ โดยทางบริษัท ทรินิตี้กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าวัยรุ่นยี่ห้อเพ็นช็อป (PENSHOPPE) แบรนด์เสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในภาคพื้นเอเชีย PENSHOPPE ที่ผ่านมาได้ภาพลักษณ์จาก Asian Superstar และนักร้อง Sandara Park ของ 2NE1; รวมทั้งเหล่าดาราชั้นนำอาทิ Lucky Blue Smith, Cameron Dallas และ Kaia Gerber ที่ได้ร่วมเป็น presenter ให้ PENSHOPPE ประกอบกับมีสาขาอยู่ทั่วภูมิภาคเอเซีย เกือบ 800 สาขา ทั้งใน ซาอุดิอาระเบีย บาห์เรน UAE อินโดนีเซีย กัมพูชา พม่าและเวียดนามและเปิดให้บริการทางออนไลน์ในฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ อินโดนีเซียและมาเลเซีย ครั้งนี้ถึงเวลาลุยตลาดฟาสแฟชั่นบ้านเรา PENSHOPPE เปิดสาขาแรกที่ชั้น 1 เซ็นทรัล เวสท์เกต นนทบุรี
........
........
........
........
........
........PENSHOPPE มีเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสำหรับผู้หญิงและผู้ชายเกือบทุก segment อาทิ เสื้อ กางเกง กระเป๋า รองเท้า แว่นตา หมวก น้ำหอม และ Accessories อีกมากมาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังจากต่างประเทศ ที่จะเข้ามาสร้างสีสันในวงการเสื้อผ้าแฟชั่นให้กับเหล่าวัยรุ่นไทยอีกแบรนด์หนึ่ง และต้องจับตามองว่าจะเข้ามาเขย่าวงการเสื้อผ้าแฟชั่นไทยขนาดไหน สาวกเหล่าแฟชั่นนิสต้าบ้านเราคงพลาดไม่ได้เลยทีเดียวกับการเลือกช้อปปิ้งเสื้อผ้า Inter Brand ในราคาไม่แพง และภายในปีนี้ PENSHOPPE จะเปิดสาขาอีกอย่างน้อย 4-5 Store
........
........
........
........เรามั่นใจว่าแบรนด์เราสามารถตอบโจทย์ความคุ้มค่าทั้งคุณภาพและราคาที่จับต้องได้ง่ายกว่าถึง 20-30% และยังไม่มี Brand ชั้นนำแบรนด์ใด สามารถนำกางเกงยีนส์คุณภาพดีจำหน่ายได้ในราคาเริ่มต้นที่ 599 บาทเท่านั้น นอกจากกลยุทธ์ด้านราคาที่เรานำมาตีตลาดในเมืองไทยแล้ว เรายังคำนึงและใส่ใจเกี่ยวกับสไตล์รวมทั้งคุณภาพที่ต้องดีควบคู่กันไปด้วยเราจึงเชื่อว่าธุรกิจเสื้อผ้า PENSHOPPE จะเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน ซึ่งร้านแรกที่เซ็นทรัลพลาซาเวสท์เกตเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเจาะตลาดในประเทศไทย งานนี้International Brand Director บินมาเองสงสัยคงมามองหาดาราวัยรุ่นไทยคนไหนเข้าตา จับมาเป็น Presenter ซะเลย
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณ แอ๊ะ โทร 08 1 622 7611
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.