........
........
........ ........

แมงกุ๊ดจี่ เกา (E) หลีเด้อ หนังไทย OTOP

 
........
........เปิดตัวนักแสดงเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ภาพยนตร์โอท็อปแห่งปี "แมงกุ๊ดจี่ เกา (E) หลีเด้อ" หรือชื่อเกาหลีว่า "KOOK JE YEONG" โดย ผู้กำกับอารมณ์ดี สหรัฐ ฉิมพินิจ (West saha) แห่ง ACTS 28 ค่ายหนังน้องใหม่ ที่ประเดิมหนังไทยปนสัญชาติเกาหลี รสชาติสุดแซ่บจัดจ้าน ด้วยการรวมตัวบรรดาติ่งสายปลาร้าที่จะมาเรียกเสียงฮาพาทุกคนไปพบกับความสุข สนุกครื้นแครงในแบบฉบับเซาะกราว มาปะทะกับนักแสดงสายกิมจิที่ตบเท้ากันมาร่วมแสดงหนังเรื่องนี้กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง มาดูกันว่าใครเป็นใคร งานนี้ใครจะเป็นติ่งสายไหนต้องมาดูกันจ้า
........
........
........เริ่มด้วยนักแสดงฝ่ายไทยงานนี้นำทีมโดย ซัน ชีวานนท์ นักแสดงจาก โปรเจคเอ็กซ์ ช่องโมโน29 และ เมียหลวง ช่อง 3 ที่มารับบท "กุ๊ดจี่" เด็กบ้านนอกที่คลั่ง ไคล้ดาราเกาหลีจน ลืมความตัวตน และ แอบรักเพื่อนแต่ไม่กล้าบอก ตามติดด้วยนางเอกหน้าใหม่แกะกล่อง หมิว รัญชิญา รับบท "ฟ้า" สาวสวยตาคม นิยมการชกมวย การต่อสู้จนไม่มีใคร กล้าจีบ รวมทั้งบรรดาผองเพื่อนนำโดย อาร์ตี้ ธนฉัตร รับบทเป็น "แย้" หนุ่มสุดกวนที่ทำป่วนทั้งในจอและนอกจอ , เบญจา อาร์สยาม รับบท "ดาวเรือง" สาวซ่าประจำโรงเรียน ขอแนะนำหนุ่มหน้าใสที่ หยก ปกป้อง ที่มารับบทเป็น "เฉื่อย" หนึ่งในแก๊งส์บอยแบนด์ ที่มีความเฉื่อยเป็นที่ตั้ง รวมทั้งนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ฟลุค ธีรพัฒน์ จากเรื่อง พี่ชาย My Bromance และ SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง , เจเน็ต เขียว , วอ จิรวัตร ฯลฯ
........
........
........มาถึงนักแสดงอิมพอร์ตจากเกาหลี นำโดย ลี ซัง ฮอน (Lee sang heron) , อินยอน (inyeon) , คิม ซอก มิน (Kim Seok - min) สมาชิกตัวเป็นๆของวง Duke หนึ่งในคู่หูดูโอที่โด่งดังมาแล้วในเกาหลี มีอัลบั้มออกมาให้ได้ฟังกันหลายอัลบั้ม, ชิน วู อาห์น (shin woo ahn) นักแสดงจากเรื่อง Someone Behind You, Dream of the Emperor , จิว วู แจง (Jang Ji-Woo) นักแสดงจากภาพยนตร์ The Peter Pan Formula และนักแสดงสมทบอีกมากมาย ที่คุณอาจคาดไม่ถึง เมื่อฝั่งปลาร้า มาปะทะ ฝั่งกิมจิ อยากรู้ใครจะปังกว่ากัน ต้องติดตาม ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 24 สิงหาคม นี้ ติดตามความเคลื่อนไหวของ "แมงกุ๊ดจี่ เกา (E)หลีเด้อ" หนังไทย OTOP ทีมงานตั้งใจทำแบบ Makeover โดยอุปกรณ์บ้านๆ แบบ DIY ได้ใน แฟนเพจ www.facebook.com/แมงกุ๊ดจี่-เกา-E-หลีเด้อ
........
........
***********************************************************
"แมงกุ๊ดจี่เกา (E) หลีเด้อ"
กำกับโดย : เวสต์ สหรัฐ ฉิมพินิจ (West saha) บริษัท : ACTS 28
นักแสดง : อาตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร, ซัน ชีวานนท์ (โปรเจคเอ็กซ์จาก โมโน /ช่อง7/ เมียหลวงช่วง3) ,น้องเบญจา จากค่ายอาร์สยาม, เจเนต เขียว, อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร และพบกับนักร้องจากเกาหลี Kim Seok Min และ Sun Young Lim
เรื่องย่อ..///กุ๊ดจี่ แย้ เฉื่อย เด็กหนุ่มอีสานบ้านๆเพื่อนร่วมแก๊งส์ ที่แสนจะคลั่งไคล้ศิลปินเกาหลี ยอมทำทุกอย่างเพื่อหาโอกาสได้ใกล้ชิด ฮิตตามเทรน K pop ทุกอย่างเท่าที่ตัวเองจะมี ด้วยความบังเอิญ ทำให้พวกเขาได้มาพบกับ ลี ซังฮอน หนุ่มเกาหลีตัวเป็นๆ ที่พวกเขาไม่รู้มาก่อนเลยว่านั้นคือ ว่าที่นักร้องคนใหม่ของวงวิงที่พวกเขาชื่นชอบ ได้แอบหลบมาเลียแผลใจที่เมืองไทย แล้วเรื่องความป่วนชวนฮาของติ่งสายปลาร้า กับ ซุปตาร์สายกิมจิ จึงบังเกิดขึ้นจนก่อเกิดเป็นมิตรภาพแน่นแฟ้นมากขึ้น เพราะเมื่อ "ซังฮอน" ได้รู้ว่า"กุ๊ดจี่" แอบมีใจให้ "ฟ้า" นักเรียนคนใหม่ที่ย้ายตามพ่อมา แต่ไม่กล้าเผยความในใจเพราะรู้ดีว่าตัวเขาเองไม่คู่ควร ก็ยิ่งทำให้ ซังฮอน เห็นตัวเองในเรื่องความรักมากขึ้น เพราะมันชั่งเหมือนความรักของเขากับอินยอลเสียเหลือเกิน เรื่องราวความรักของทั้งสองจะดำเนินต่อไปเช่นไร ติดตามกันได้กับภาพยนตร์ OTOP เรื่อง "คุกจียอง" แมงกุ๊ดจี่เกา(อี)หลีเด้อ 24 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย : ซัน ชีวานนท์ /อาตี้ ธนฉัตร /หยก ปกป้อง /หมิว รัญชิดา /เบญจา อาร์สยาม /Leesangheon /Kimsokmin / Imseonyong / จิราวัฒน์ วอ วชิรศรัณย์ภัทร / บุญศรี ยินดี/กำกับโดย : เวสต์ สหรัฐ
........
........
ติดต่อประสานงานเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แอ็คส์ทเว็นตี้เอ้ทจำกัด
(แหม่ม) 088-594-4707 (เวสต์) 097-274-4999 (ดิ๋ม) 094-418-9991)
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.