........
........
........ ........

งาน NYX Professional Makeup เปิดตัว Prismatic Shadows Single
มิกซ์แอนด์แมทซ์กับโทนที่ใช่กับพาเลทอายแชโดว์ที่คุณเลือกเอง

 
........
........NYX Professional Makeup (นิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ) เครื่องสำอางจากแอลเอ นำโดยคุณวิลาสินี ภาณุรัตน์ Head of Brand ผลิตภัณฑ์ NYX Professional Makeup จัดงาน EYES ON YOU ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในธีมสุดคัลเลอร์ฟูลอย่าง #PaletteParade เพื่อเปิดตัว Prismatic Shadows Single ที่มาในคอนเซ็ปท์สุดเก๋ ให้เมคอัตจังกี้ทุกคนได้เลือกสีอายแชโดว์ใส่พาเลทเอง อยากได้สีไหนก็จัดได้ตามต้องการ เป็นตัวเองได้แบบในลิมิต บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความแซ่บสุดร้อนแรง ภายใต้ไอเดีย #PaletteParade เพื่อเอาใจสาวๆเมคอัพจังกี้ ที่อยากจะมีอายแชโดว์พาเลทในสไตล์ของตัวเอง จะฟาดตาสีไหน ลุคไหน ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์ได้เต็มที่
........
........
........โดยมีอายโดว์บาร์สุดอลังการที่จัดหนักจัดเต็มกบ Prismatic Shadows Single ซิงเกิ้ลอายแชโดว์เนื้อเมทัลลิคสุดวิ้งค์ มีให้เลือกถึง 24 เฉดสี ราคาสีละ 105 บาทเท่านั้น! พร้อม Empty Pro Palette ตลับใส่อายแชโดว์ 4 หลุม ราคา 175 บาท ราคาทั้งพาเลทแค่ 595 บาทเองนะยูว์!! แต่ได้อายแชโดว์สีที่ถูกใจแน่ๆถึง 4 สี จะสายนู๊ดหรือสายเฟียซ ก็จัดสีได้ตามใจชอบ เพราะมีเฉดสีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโทนสดใสหรือโทนแซ่บๆ ไปจนถึงโทนนู๊ดที่ทาได้ทุกวัน ความเก๋คือตรงก้นหลุมของ Empty Pro Palette เป็นแม่เหล็ก สามารถเอาอายแชโดว์มาใส่ได้ง่ายๆ ไม่ต้องหากาวมาติดให้เลอะเทอะวุ่นวาย เมคอัพจังกี้ทุกคนต่างสนุกสนานไปกับการครีเอทอายแชโดว์พาเลทสุดซิค โดยสาวๆต่างเลือกสีที่โชว์ความเป็นตัวเองมากที่สุด คอนเฟิร์มว่าทุกสีที่เลือกมาเข้ากับสไตล์ของแต่ละคนแน่นอน เพราะเลือกเองกับมือ พร้อมีโปรโมชั่นแร๊งส์!! เมื่อซื้อครบทั้งเซต ซึ่งประกอบด้วย Empty Pro Palette 1 ชิ้น และ Prismatic Shadows Single 4 สี ราคา 595 บาท รับฟรี!! พร้อมสลักชื่อตัวเองที่แปรงได้ด้วย เป็นสาวกนิกซ์ทั้งทีต้องเฟียซไม่เหมือนใคร อะไรยูนีคๆ แบบนี้สาวนิกซ์เตอร์ชอบมาก!
........
........
........
........นอกจากนี้สาวแซ่บยังเอ็นจอยไปกับเมคอัพกุรูตัวจริงอย่างคุณป้อม-วินิจ บุญชัยศรี ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์และทริคการแต่งตาชั้นเทพ ที่จะทำให้เมคอัพของสาวๆเป๊ะปังกว่าเดืม พร้อมมีนักร้องสาวสุดแซ่บอย่าง นท พนายางกูร หรือ นท เดอะสตาร์ มาร่วมพูดคุย โดยมีสาวสวยที่ทั้งฮอตทั้งแซ่บแถมยังมากความสามารถอย่าง คุณวุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ รับหน้าที่พิธีกร สามารถติดตามกิจกรรมและเทรนด์เมคอัพแบบสาวนิกซ์เตอร์ได้แล้วที่ Facebook NYX Professional Makeup Thailand Instagram: @nyxcosmetice_th และ Youtube: NYX Professional Makeup Thailand พร้อมพบกับผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับเทรนด์ #PaletteParade ได้แล้ววันนี้ที่ NYX shop ทั้ง 23 สาขา
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
อัจฉรียา นิมมานนิตย์ อัจ โทร. 08 1 984 0988 e mail : Atchareeya.NIMMANNIT@loreal.com
คัดนางค์ ชื่นโชคสันต์ ฝ้าย โทร .08 1 820 7335 e mail : KSUEWATANAKUL@th.loreal.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.