........
........
........ ........

ดาวน์นี่และชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจ
แก่ผู้หญิงไทยภายใต้แคมเปญ #neverfade

 
 
.........ประเทศไทย - ดาวน์นี่ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มยอดขายอันดับหนึ่งของโลก1 เนรมิตรสวนดอกไม้ใจกลางกรุง จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอมอัพเกรดสูตรใหม่ด้วยหัวน้ำหอมเข้มข้นที่สุด มอบความหอมติดทนนาน ยิ่งกว่าน้ำหอมระดับพรีเมี่ยม เติมเต็มความมั่นใจที่ไม่มีวันจางหาย พร้อมปลุกพลังหญิงผ่านแคมเปญ #NeverFade ร่วมสนับสนุนให้ผู้หญิงไทยค้นหาความพิเศษของแต่ละคน นำมาพัฒนาให้เกิดความโดดเด่น และเป็นที่น่าจดจำ โดยมี คริส หอวัง น้ำตาล-ชลิตา ส่วนสเน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และ ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม มาร่วมสัมผัสประสบการณ์กลิ่นหอมที่ไม่มีวันจางหาย และแชร์มุมมอง ทัศนคติในการดำเนินชีวิตอย่างไรให้ประสบความสำเร็จและเป็นที่จดจำ ณ ลานแฟชั่นฮออล์ สยามพารากอน
........ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ กล่าวว่า "จริงๆ แล้วชมมองว่าผู้หญิงทุกคนต่างมีดี หรือความพิเศษในแบบของตัวเองกันทุกคน โดยที่เราไม่จำเป็นต้องให้ใครมานิยามหรือกำหนดว่าเราต้องเป็นแบบไหน เพราะผู้หญิงทุกคนต่างเป็น "One of a kind" ที่มีความพิเศษต่างกันออกไป เพียงแต่เราต้องค้นหาความพิเศษที่ซ่อนอยู่นั้นให้เจอก่อน แล้วนำมาพัฒนาต่อยอดให้มากขึ้นเพื่อให้กลายเป็นความโดดเด่น เท่านี้เราก็จะกลายเป็นคนที่น่าจดจำ และ #NeverFade แล้ว"
........โดยภายในงานถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ #NeverFade ที่สะท้อนผ่านการประดับตกแต่งด้วยสวยดอกไม้นานาชนิด ซึ่งล้วนเป็นกลิ่นที่ Parfumer หรือผู้เชี่ยวชาญด้านกลิ่นหอมของดาวน์นี่นำมาใช้ในการรังสรรค์และสกัดขึ้นเป็นกลิ่นเอกลักษณ์ของดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม อัพเกรดสูตรใหม่ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความหอมให้กับแขกผู้มีเกียรติภายในงาน นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก 3 สาวผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสวยและโดดเด่นมาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงไทยอีกด้วย
........คริส หอวัง กล่าวว่า คุณภาพคือหัวใจสำคัญที่สุดของการทำงาน และเป็นสิ่งที่การันตีความมีตัวตนของเรา ดังนั้นก่อนที่เราจะลงมือทำอะไรก็ตาม เราต้องมีความรอบคอบ และใส่ใจในรายละเอียด เพื่อให้ผลงานเราออกมามีคุณภาพ และประสิทธิภาพซึ่งนำไปสู่การได้รับการไว้วางใจ และเป็นที่จดจำของคนรุ่นหลัง
........
........
........ญาญ่าญิ๋ง- รฐา โพธิ์งาม กล่าวว่า เราเป็นคนที่มีเป้าหมายในชีวิตตลอดเวลา และรู้จักความต้องการของตัวเอง ดังนั้นในทุกสิ่งที่เราทำ เราจึงทำมันด้วยแพชชั่นที่เต็มเปี่ยม เพื่อให้ผลงานทุกชิ้นที่ออกมามีคุณภาพ และเป็นที่น่าจดจำมากที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ กล่าวว่า ไม่ว่าจะทำอะไร เราจะทำสิ่งๆ นั้นด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเท เพราะเรามองว่าความทุ่มเทของเราจะนำไปสู่ความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจ และความตั้งใจจริงก็นำไปสู่การยอมรับในสังคม รวมถึงเป็นตัวอย่างที่น่าจดจำและพูดถึงแก่คนรุ่นหลังต่อไปด้วย
........คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า "ดาวน์นี่เชื่อว่าผู้หญิงอาเซียนไม่ได้มีเพียงแค่ความงดงาม แต่ยังมาพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่นที่กาลเวลาไม่อาจทำให้จางหายไป ซึ่งนำไปสู่การคิดค้นและพัฒนาดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม อัพเกรดสูตรใหม่ด้วยหัวน้ำหอมเข้มข้นที่สุด หอมติดทนนาน ยิ่งกว่าน้ำหอมระดับพรีเมี่ยม เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์ความหอม พร้อมเติมเต็มความมั่นใจที่ไม่มีวันจางหายแก่ผู้หญิงทุกคนในทุกๆ วัน โดยดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอมได้รับการรังสรรค์ขึ้นทั้งหมด 5 กลิ่น 5 สไตล์ ตามคาแร็คเตอร์ผู้หญิงอาเซียนในยุคปัจจุบัน ได้แก่ ดาวน์นี่ มีสทีค, ดาวน์นี่ แพชชั่น, ดาวน์นี่ โรแมนซ์, ดาวน์นี่ ฟิวชั่น และกลิ่นใหม่ล่าสุด อย่าง ดาวน์นี่ แดร์ริ่ง"
   
........ดาวน์นี่ พร้อมเหล่าผู้หญิงชั้นนำขอร่วมสร้างแรงบันดาลให้แก่ผู้หญิงไทยทุกคนร่วมค้นหาความพิเศษ ในแบบของตัวเอง และพัฒนาต่อยอดสิ่งนั้นให้เป็นที่โดดเด่นและน่าจดจำในสังคม เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอมอัพเกรดสูตรใหม่ ด้วยหัวน้ำหอมเข้มข้นที่สุด ให้ความหอมติดนานตลอดทั้งวัน ยิ่งกว่าน้ำหอมระดับพรีเมี่ยม เติมเต็มความมั่นใจให้ผู้หญิงไทยทุกคนตลอดวัน ซึ่งมีจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมจากดาวน์นี่ได้ที่http://www.facebook.com/downythailand
1คำนวณจากข้อมูลการขายในกลุ่มผลิตภัฑณ์ปรับผ้านุ่มโดยบริษัท Nielsen เดือน ก.ด. 2557 - มิ.ย. 2558 จาก 24 ประเทศใน 4 ทวีป
2 หัวน้ำหอมเข้มข้นจะกระจายตัวขณะที่เสื้อผ้าเกิดการเสียดสีเพื่อมอบประสบการณ์กลิ่นหอมติดทนนานอย่างเหนือระดับ
........นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ประชาชนทั่วได้เข้ามาศึกษาหาความรู้ และเข้าใจในงานศิลปะ อาทิ Art Workshop : เวิร์คช้อปร่วมสมัยจากนักศึกษากลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ สนุกกับ Art Activity : เข้าร่วมกิจกรรมงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Fingerprint Art ที่ทุกคนภายในงานสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ลงบน Backdrop ขนาดความยาว 8 เมตร ร่วมเติมสีสันลงบนงานศิลปะลายเส้นจากกลุ่ม Bangkok Sketcher หรือ จะเป็นกิจกรรมการให้ความรู้เรื่องสีไทยโดย อาจารย์ ไพโรจน์ พิทยเมธี, ชม Music Show : รื่นรมย์กับบรรยากาศสบายๆ พร้อมด้วยดนตรีสด บรรเลงโดยกลุ่มศิลปิน Acoustic Band, พร้อม Shopping ของแบบไทยๆ และ ชิมอาหารอร่อยครบรส
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ : MSL GROUP
กุลนิษฐ์ สิริจันทรดิลก ตาล โทร 02 684 5731 มือถือ 08 5 122 4879 E mail : kullanit.sirichantaradilok@mslgroup.com
พสภูมิ อภิสสิริรัชต์ หมิง โทร 02 684 5569 มือถือ 06 1 697 9364 e mail : phassaphoo.apissirirat@mslgroup.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.