........
........
........ ........

โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ครบวงจรระดับพรีเมี่ยมแห่งแรกของประเทศไทย
เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว วันนี้
หลุยส์ สก๊อต พร้อมด้วย พีช พชร และติช่า เดอะเฟส ร่วมสร้างปรากฏการณ์ท้าเหล่าสิงห์นักบิด
สัมผัสประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนกับพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจาก 4 แบรนด์ชั้นนำ
พิอาจิโอ เวสป้า อาพริเลีย และโมโต กุซซี่ ณ โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก

 
........
........(กรุงเทพฯ) บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ชั้นนำ "พิอาจิโอ" และ"เวสป้า" พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน "อาพริเลีย" และ "โมโต กุซซี่" สัญชาติอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำโดย คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ และทีมผู้บริหารจาก บริษัท พิอาจิโอ กรุ๊ป ประเทศอิตาลี พร้อมได้รับเกียรติจากดาราและเซเลบริตี้ชั้นนำ อาทิ หลุยส์ สก๊อต พีช พชร และติช่า เดอะเฟส ร่วมสร้างปรากฏการณ์เปิด "โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก (Motoplex Bangkok)" อย่างเป็นทางการ โดยเป็นไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ครบวงจรระดับพรีเมี่ยมแห่งแรกของประเทศไทยที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเซียและยังเป็นอีกหนึ่งโมโตเพล็กซ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อให้บรรดาคนรักสองล้อสไตล์อิตาเลี่ยนได้สัมผัสกับสุดยอดผลิตภัณฑ์และประสบการณ์จากสี่แบรนด์ชั้นนำส่งตรงจากอิตาลี ได้แก่ พิอาจิโอ (Piaggio), เวสป้า (Vespa), อาพริเลีย (Aprilia) และโมโต กุซซี่ (Moto Guzzi) รวมถึงบริการหลังการขายที่ ครบครันและได้มาตรฐานระดับโลก
........
........
........คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่วันนี้ได้เปิดตัวโมโตเพล็กซ์ แบงค็อก (Motoplex Bangkok) อย่างเป็นทางการ ณ โครงการ เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26 ซึ่งงานนี้เป็นผลมาจากความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นและความไว้วางใจมาอย่างยาวนานระหว่าง บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด และพิอาจิโอ กรุ๊ป รวมถึงความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในประเทศมากว่า x ปี โดยภูมิใจนำเสนอให้เป็นพื้นที่สำหรับลูกค้ารวมถึง ผู้ที่ชื่นชอบสองล้อสไตล์อิตาเลี่ยนเพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่ และสัมผัสผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นนำ ทั้งพรีเมี่ยม สกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจากอิตาลีทั้งสี่แบรนด์ ได้แก่ พิอาจิโอ เวสป้า อาพริเลีย และโมโต กุซซี่ โดยได้ศิลปินดาราชื่อดัง ได้แก่ หลุยส์ สก๊อต พีช พชร และ ติช่า เดอะเฟส ที่หลงใหลในมนต์เสน่ห์แห่งความงามของดีไซน์อันเป็นแบบฉบับเฉพาะจากอิตาลี มาร่วมถ่ายทอดการขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง และเชิญชวนทุกท่านที่สนใจมาร่วมสร้างชุมชนคนรักสองล้อจากอิตาลีให้เข้มแข็งไปด้วยกัน ณ โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก"
........สำหรับโมโตเพล็กซ์ แบงค็อก คือ ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้สองล้อครบวงจรระดับพรีเมี่ยมแห่งแรกของประเทศไทยดำเนินงานภายใต้มาตรฐานเดียวกันกับโมโตเพล็กซ์ในประเทศอิตาลี และอีกกว่า 200 แห่งทั่วโลก ได้รับการสร้างสรรค์ด้วยแนวคิดเดียวกัน
........
........
........"The Home of Piaggio Group Brand" ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์จากสี่แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ พิอาจิโอ เวสป้า อาพริเลีย และ โมโต กุซซี่ พร้อมด้วยบริการหลังการขายที่ครบถ้วน และเมื่อไม่นานมานี้ พิอาจิโอ กรุ๊ป ได้ขยายเครือข่ายด้วยการเปิดโมโตเพล็กซ์ กระจายไปยังเมืองหลวงและศูนย์กลางธุรกิจในประเทศต่างๆ เช่น อิตาลี ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา อินเดีย จีน สิงคโปร์ โปรตุเกส อินโดนีเซีย และ ฯลฯ โดยในอนาคต ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศจะทยอยปรับเปลี่ยนโชว์รูมเวสป้าสู่การเป็นโมโตเพล็กซ์ทั้งหมด เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง
........
........โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก ประกอบด้วยสองส่วนสำคัญ คือ ส่วนจัดแสดงพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานสัญชาติอิตาลีทั้งสี่แบรนด์ ได้แก่ พิอาจิโอ เวสป้า อาพริเลีย และโมโต กุซซี่ โดยรวมถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพอื่นๆ อาทิ อะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ และสินค้าไลฟ์สไตล์ดีไซน์โดดเด่นที่นำเข้าจากต่างประเทศ นอกจากนี้ ยังมีเลานจ์ให้บริการเครื่องดื่มพร้อมเสิรฟเพื่อความผ่อนคลายและเป็นพื้นที่พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นสำหรับบรรดาคนรักสองล้อสัญชาติอิตาเลี่ยน
........
โดยให้บริการ wi-fi ฟรีครอบคลุมทั้งพื้นที่โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก ส่วนสำคัญที่สอง คือ จุดบริการหลังการขายที่ครบครันและเปี่ยมคุณภาพด้วยมาตรฐานเดียวกันกับที่ประเทศอิตาลีและประเทศอื่นๆ ทั่วโลก เพื่อให้บริการซ่อมบำรุง ดูแล และตรวจเช็คสภาพจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งลูกค้ายังสามารถปรับแต่งสองล้อคู่ใจด้วยชุดแต่งแท้คุณภาพที่มีให้เลือกมากมาย เพื่อให้ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ มั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนที่ดีที่สุดกลับไปเช่นเดียวกันกับแหล่งกำเนิดของโมโตเพล็กซ์ ณ กรุงแมนโทวา (Mantova) ประเทศอิตาลี
........
 
........ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวโมโตเพล็กซ์ แบงค็อก อย่างยิ่งใหญ่ บริษัทฯ ภูมิใจนำเสนอ โมโต กุซซี่ เอ็มจีเอ็กซ์ - 21 (Moto Guzzi MGX - 21) รถมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์สไตล์อิตาเลี่ยนแท้ชั้นสูงคันงามสง่าที่ไม่อาจละสายตา สะท้อนความเป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นและชัดเจนไม่เหมือนใคร ได้รับการถ่ายทอดโดยดาราชายชั้นนำของประเทศ หลุยส์ สก๊อต พร้อมด้วย พีช พชร และติช่า เดอะเฟส ที่มามอบโชว์สุดพิเศษและร่วมพูดคุยถึง มนต์เสน่ห์และความงามแห่งการขับขี่อันเป็นแบบฉบับเฉพาะสไตล์อิตาเลี่ยนที่เป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของประเทศอิตาลี ภายในงาน ยังมีเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำให้เกียรติร่วมงานในครั้งนี้อย่างคับคั่งอีกด้วย รวมถึงความพิเศษในงานที่ได้รับการสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Italian Pride" และบรรยากาศความสนุกกับกรูฟของดนตรีจากดีเจชั้นนำในปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้อีกด้วย ........
........
........
........สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชม "โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก" อย่างใกล้ชิดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ณ โครงการ เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26 ทั้งนี้ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับลูกค้าและผู้ที่สนใจและชื่นชอบในพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจากอิตาลีทั้งสี่แบรนด์ ได้แก่ พิอาจิโอ เวสป้า อาพริเลีย และโมโต กุซซี่ ณ โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง
........
........
ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ได้ www.facebook.com/motoplexbangkok และอินสตาแกรม @motoplexbangkok
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: เวิรฟ พับลิค รีเลชั่นส์ คอนซัลแตนท์ซี่
วรวรรณ ครุฑวณิชนนท์ (เอ็กซ์) โทร 02-204-8510 หรือ 081-668-9757 อีเมล์ worawan.krutwanitchanont@vervethailand.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.