........
........
........ ........

"Montblanc TimeWalker
เสน่ห์ของผู้ชาย กาลเวลาและความเร็ว"

 
........
........หากจะมองของขวัญไว้เซอร์ไพรส์สำหรับใครสักคน โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่คิดไม่ออก ว่าควรจะซื้ออะไร ไม่เฉพาะแค่วันเกิด เพราะนี่ก็ใกล้เทศกาลปีใหม่เข้าไปทุกทีแล้ว หากแฟนคุณเป็นคนรักการผจญภัย รักความเร็ว เช่น การขี่รถ นาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่อย่าง MontblancTimeWalker ก็คู่ควรกับรสนิยมของแฟนคุณที่สุดแล้ว เพราะคอลเลคชั่นนี้มงต์บลองค์ ได้นำอุปกรณ์จับเวลาจากอดีตอันเป็นตำนานมาผสมผสานกับจิตวิญญาณแห่งการแข่งรถ และนำ Minerva กับเทคโนโลยีชั้นยอด พลังของผู้ชายมารวมไว้เป็นหนึ่งเดียว ตัวเรือนสะท้อนอดีต มีความวินเทจแต่คงความทันสมัย เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีเป้าหมายมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ รักในความทะเยอทะยาน มีรสนิยม รักในการท่องเที่ยวและความเร็ว เหมาะสำหรับใส่ทั้งในเวลาทำงานหรือวันพักผ่อน
........
........

........MontblancTimeWalker รุ่น Montblanc Chronograph UTC ผสานดีไซน์ความแข็งแกร่ง บ่งบอกความเป็นลูกผู้ชายที่มีรสนิยมในการเลือกใช้งาน ด้วยดีไซน์และกลไกการทำงานของระบบโครโนกราฟและระบบเวลาคู่ที่ซับซ้อน ทำให้รุ่นนี้เป็นเพื่อนเดินทางที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายที่รักการท่องเที่ยว ตัวเรือนสีดำบ่งบอกความเข้มแข็ง ขอบรอบตัวเรือนหมุนได้ทางเดียวทำจากเซรามิกแวววาวเพื่อความทนทานและอายุการใช้งานที่ยาวนานสูงสุด มีการพิมพ์ลายไว้เพื่อนให้จับได้ถนัดมือยิ่งขึ้น รับแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ของฝาถึงน้ำมันรถแข่งคลาสสิก เข็มสีแดงดูโดดเด่นเพราะมีปลายสุดเป็นทรงเดียวกับลูกศรของ Minerva คอยบอกวินาทีของระบบโครโนกราฟ ทันสมัยด้วยวัสดุไฮเทคหลากหลาย กันน้ำได้ 100 เมตรทุกเรือนและผ่านการทดสอบจากห้องปฏิบัติการ 500 ชั่วโมงของมงต์บลองค์

........
........

........เวียร์ ศุกลวัฒน์ หนึ่งในคนรัก Montblanc ได้กล่าวไว้ว่า "ใส่แล้วเท่ห์ขึ้นเยอะ นาฬิกาหล่อมาก ผมเป็นคนที่หลงใหลในนาฬิกามาก คอลเลคชั่นนี้สะท้อนถึงความเป็นลูกผู้ชาย สะท้อน "เรซซิ่ง สปิริต" และรถซุปเปอร์คาร์เป็นสิ่งที่ผู้ชายทุกคนใฝ่ฝันและเพื่อนรวมทางของความเร็วคือนาฬิกา ยิ่งเป็นนาฬิกาออโตเมติก และมีระบบโครโนกราฟ มันคือเพื่อนคู่ใจทุกเส้นทาง กับรถที่เรารัก"
........เห็นอย่างนี้แล้วถ้ารู้ว่าคุณผู้ชายชอบรถและกำลังหาของขวัญเซอร์ไพรส์ก็อย่าลืม MontblancTimeWalker รุ่นที่เวียร์ใส่เดินแบบนี้ ราคาอยู่ที่ 169,400 บาท

........
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณ วิรดา อนุเทียนชัย "วิ " โทร. 08 1 8045493
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.