........
........
........ ........

แบรนด์แฟชั่น "มนตร์ลดา" จัดใหญ่ ให้เริ่ด
"MONLADA SUPREME SUPER SALE" สวยแซ่บได้แบบสบายกระเป๋า

 
........
........แบรนด์แฟชั่น "Monlada" โดย มนตร์ลดา พงษ์พานิช กรรมการผู้จัดการและเฮดดีไซเนอร์ บริษัท มนตร์ลดา สตูดิโอ จำกัด จัดงาน "MONLADA SUPREME SUPER SALE"ตั้งแต่วันที่ 21-27 ส.ค. นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 2 ลานอีเดน 2 ขนกองทัพคอลเลกชั่นเสื้อผ้าแบรนด์ในเครือทั้งหมด ทั้ง Monlada, Noirz by Monlada และ Monlada Homme มาลดราคาสูงสุดถึง 90% ให้หนุ่มสาวสายแฟชั่นได้ช้อปกันแบบสบายประเป๋า และยังมีโซนราคาพิเศษ เพียง 555 บาท พร้อมจัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งเซลล์ในวันแรก วันที่ 21 ส.ค. นี้ โดยมีเพื่อนพี่น้องเซเลบบริตี้มา ช้อปและให้กำลังใจกับอย่างอบอุ่น อาทิ พ.ต.อ. วัชริศวร์และ กฤติยา พงษ์พานิช, พิยะดา นันทะ, อมรสิริ บุญญสิทธิ์, อทิตา สุธาดารัตน์, ณัฐนันท์ สหวัฒน์ ฯลฯ
........
........
........นอกจากนั้น ภายในงานมีสองพี่น้องแฟชั่นนิสต้า "เนย & แจม เนโกะจัมพ์"มาร่วมงาน อัพเดทเทรนด์แฟชั่น พร้อมพูดคุยถึงสไตล์การแต่งตัวที่โมเดิร์น คลาสซี่ เผ็ดแต่ดูแพง โดย "เนย" ชอบทำกิจกรรม เอ้าท์ดอร์ ลุยๆ หน่อย เลยชื่นชอบลุคเรียบ เก๋ เท่ สไตล์ Masculine Feminine ที่ผสมผสานระหว่างความเท่และความเซ็กซี่อย่างลงตัว แต่งแล้วให้ความรู้สึกคล่องตัว ทะมัดทะแมง แต่ยังคงแฝงกลิ่นอายความเซ็กซี่เล็กๆ ขณะที่ลุคโปรดของแฟชั่นนิสต้าไซส์มินิอย่าง "แจม" ชอบใส่ชุดเข้ารูป ไม่จำเป็นต้องโป๊โชว์เนื้อนหนังก็เซ็กซี่ได้ โดยเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เซ็กซี่แบบมีสไตล์ อาจจะใส่กับเครื่องประดับเก๋ๆ ก็ให้ลุคที่คลาสซี่ ชวนมอง
........ส่วน มนตร์ลดา พงษ์พานิช กรรมการผู้จัดการและเฮดดีไซเนอร์ บริษัท มนตร์ลดา สตูดิโอ เล่าถึงคาแรกเตอร์ของแบรนด์ทั้งสามว่า "แบรนด์ Monlada จะออกแนว MODERN SEXY และCLASSY ถ่ายทอดถึงความมีเสน่ห์ มีเทสต์ น่าดึงดูด ชวนค้นหา เพราะผ่านกระบวนการออกแบบเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นชั้นสูงด้วยความพิถีพิถัน บวกกับการตัดเย็บและการเลือกใช้วัตถุดิบที่ใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างประณีต โดยมี คอนเซปต์ที่มีกลิ่นอายของความเป็น HISTORY COSTUME แต่ยังคงความอินเทรนด์ได้อย่างลงตัว
........
........
........ขณะที่แบรนด์น้องอย่าง NOIRZ by MONLADA เน้นคอนเซปต์ YOUNG&FUN เปรี้ยว ซ่าส์ สมกับความเป็น NOIRZ FOREVER YOUNG แต่ยังคงมีซิกเนเจอร์ของความเซ็กซี่ถ่ายทอดมาจากแบรนด์พี่อย่าง MONLADA บวกฝีมือการตัดเย็บ คัตติ้ง และแพทเทิร์นเนี้ยบ ตามแบบฉบับของแบรนด์ดีไซเนอร์ไฮเอนด์ ทำให้สาวสไตล์ NOIRZ มีลุคเนี้ยบ เซ็กซี่ ขี้เล่น แซ่บ ซ่าส์ ปิดท้ายที่แบรนด์สำหรับหนุ่มๆ MONLADA HOMMEตอบโจทย์ผู้ชายเรียบหรู ดูดี มีสไตล์ มาพร้อมคอนเซปต์สมาร์ท ดีเทลเรียบโก้ ด้วยแพทเทิร์นสุดเนี้ยบที่ยังให้ความรู้สึกคลาสสิก เรียบหรู แต่ยังคงไว้ด้วยซิกเนเจอร์ของ MONLADA ด้วยงานตัดเย็บอันประณีตและใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างครบถ้วนและยังคงมีกลิ่นอายของความเป็น HISTORY COSTUME ผสมผสานกับ FUTURE FABRIC เพิ่มลูกเล่นของเนื้อผ้าและไลน์นิ่งคมเฉียบ ดูทันสมัย เข้ากันอย่างลงตัว พร้อมสามารถใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน
........
........
........คอมพลีทลุคในแบบที่ต้องการ พร้อมราคาสุดโดนใจ ช้อปฯ กันแบบสบายกระเป๋าได้ที่งาน "MONLADA SUPR?ME SUPER SALE" ตั้งแต่วันที่ 21-27 ส.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 ลานอีเดน 2
........
........
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มนตร์ลดา สตูดิโอ โทร. 092-695-5663
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.