........
........
........ ........

"ทาเลนต์ วัน" ตลุย 3 เมืองโรแมนติค
พิถีพิถันทุกฉากในภาพยนตร์ "รักของเรา The Moment"

 
........
........หลังประสบความสำเร็จกั บภาพยนตร์แนวฮอร์เรอร์มาตลอด ล่าสุดค่ายหนังคุณภาพ ทาเลนต์ วัน มูฟวี่ สตูดิโอ พลิกโฉมมาสร้างสรรค์ภาพยนตร์รั กอบอุ่นในมุมมองใหม่กับภาพยนตร์ เรื่อง "รักของเรา The Moment" ปล่อยวลีเด็ดกระแทกใจคอหนังที่ กำลังมีความรัก...."เมื่อการเดิ นทางนำเราไปพบคนที่ใช่...อีกคน" ผ่านฝีมือนักแสดงคุณภาพ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ, โทนี่ รากแก่น, เก้า สุภัสสรา ธนชาติ, พีช พชร จิราธิวัฒน์ ,กันต์ กันตถาวร และนักแสดงเกาหลีมากฝีมือ แทโอ ยู กำกับการแสดงโดย "พี่จุ๊ก" ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย, ปัญจพงศ์ คงคาน้อย ยกกองไปถ่ายทำฉากรักไกลถึง 3 เมืองโรแมนติคระดับโลก นิวยอร์ค (สหรัฐอเมริกา) ลอนดอน(อังกฤษ) และ กรุงโซล (เกาหลี) เพื่อนำเสนอ 3 เรื่องราวความรักของคน 3 คู่ กับ "โอกาส" ที่เข้ามาในชีวิตและการตัดสิ นใจครั้งสำคัญ
........โดยความพิเศษของภาพยนตร์เรื่ องนี้ นอกจากการนำเสนอมุมมองความรักกั บจุดหักเหที่นำพาสู่ การพบเจอคนที่ใช่แล้ว ความปรานีตของภาพยนตร์จึงเป็นส่ วนสำคัญมาก โดยผู้กำกับ พี่จุ๊ก ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย เผยว่า "เดิมทีทาเลนต์ วัน ทำแต่หนังสยองขวัญ-โรแมนติก แต่นี่ถือว่าเป็นหนังโรแมนติ กเรื่องแรกสำหรับทาเลนต์ วัน เราอยากพูดถึงความรักที่แตกต่ างจากหนังรักทั่วไป เป็นความรักที่เกิดขึ้ นในโมเมนต์เล็กๆ เพียงไม่กี่วัน แต่ว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยิ่ งใหญ่ เป็นความรักที่มาพร้อมกับการเดิ นทาง นักแสดงทุกคนเล่นประหนึ่งเหมื อนเป็นคู่รักจริงๆ ซึ่งเราทำรีเสิร์ชแล้วพบว่า มันเป็นความรักที่คนทุกคนสัมผั สได้ เราจึงอยากลองขยาย 'โมเมนต์เล็กๆ เรื่องใหญ่ๆ' ออกมา โดยเรามีนักเขียนร่วมสร้างสรรค์ งาน 4คน 3 สตอรี่
........
........
........ สำหรับการถ่ายทำเราเดินทางถึง 3 เมืองใหญ่ คือ นิวยอร์ค ลอนดอน และ โซล ซึ่งเป็น 3เมืองที่ทุกคนอยากไปสัมผัสซั กครั้งในชีวิต เราใช้ 31 โลเกชั่น ที่ขออนุญาตถ่ายทำอย่างถูกต้อง เพื่อให้ทีมงานได้ทำงานอย่างเต็ มที่ เรามีทีมงานจากนานาชาติ 3 เมืองราว 165 คน เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิ ภาพสูงสุด ที่สำคัญเราเก็บภาพกว่า 230 ชั่วโมง เพื่อให้ได้มุมภาพดีที่สุ ดในภาพยนตร์ตลอดชั่วโมงครึ่ง หรือแม้แต่นักแสดงเอง เราก็ทำเวิร์คชอปกันมากถึง 30 ชั่วโมงเลยทีเดียว เรียกว่าพิถีพิถัน ปรานีตทุกขั้นตอนจริงๆค่ะ" สำหรับภาพยนตร์ "รักของเรา The Moment" กำหนดฉาย 16 กุมภาพันธ์ 2560 ในโรงภาพยนตร์
........
........
........
........นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ประชาชนทั่วได้เข้ามาศึกษาหาความรู้ และเข้าใจในงานศิลปะ อาทิ Art Workshop : เวิร์คช้อปร่วมสมัยจากนักศึกษากลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ สนุกกับ Art Activity : เข้าร่วมกิจกรรมงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Fingerprint Art ที่ทุกคนภายในงานสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ลงบน Backdrop ขนาดความยาว 8 เมตร ร่วมเติมสีสันลงบนงานศิลปะลายเส้นจากกลุ่ม Bangkok Sketcher หรือ จะเป็นกิจกรรมการให้ความรู้เรื่องสีไทยโดย อาจารย์ ไพโรจน์ พิทยเมธี, ชม Music Show : รื่นรมย์กับบรรยากาศสบายๆ พร้อมด้วยดนตรีสด บรรเลงโดยกลุ่มศิลปิน Acoustic Band, พร้อม Shopping ของแบบไทยๆ และ ชิมอาหารอร่อยครบรส
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ ายประชาสัมพันธ์ ทาเลนต์ วัน มูฟวี่ สตูดิโอ
เต้ย PR (เนตรดาว จตุพงษา) 090 954 5045/ID Line : toey_pr /e-mail:toeypr6556@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.