........
........
........ ........

โมเดอร์นฟอร์ม เปิดมุมมองการใช้ชีวิตมาตรฐาน
สะท้อนความ "พิถีพิถันเพื่อการใช้ชีวิต"
พร้อมเผยโฉมใหม่ โมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้ง แกลเลอรี่
แอท คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)

 
........
........เพราะนิยามการอยู่อาศัยของแต่ละคนมีความแตกต่าง โมเดอร์นฟอร์ม จึงใส่ใจทุก ๆ รายละเอียดเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยภายใต้เฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ ครบเครื่องทั้งการใช้งาน ความสวยงาม ความคงทน ความปลอดภัยและการบริการ
........โมเดอร์นฟอร์ม ผู้เชี่ยวชาญมายาวนานเกือบ 4 ทศวรรษ ในด้านการผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำหรับที่พักอาศัยและสำนักงานเชิญพบกับมาตรฐานของบริษัทภายใต้แคมเปญล่าสุด"พิถีพิถันเพื่อการใช้ชีวิต#madeforliving" เพราะเราเข้าใจพฤติกรรมการใช้งานในชีวิตจริง ประกอบกับการแสดงตัวตนของแต่ละคนได้อย่างเต็มที่
........โมเดอร์นฟอร์มจึงให้ความสำคัญกับรายละเอียดแม้เพียงเล็กน้อยอย่างพิถีพิถัน เราจึงทุ่มเทในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เริ่มต้นตั้งแต่การเข้าใจในพฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ทุกไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปเพราะทุกวันนี้ เราใช้ชีวิตกันแบบไม่ยึดติด ไม่ตายตัว และใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ของโมเดอร์นฟอร์มจะสามารถเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของลูกค้าได้อย่างแท้จริง
........เพื่อนำเสนอแนวคิด "พิถีพิถันเพื่อการใช้ชีวิต #madeforliving" ได้อย่างเป็นรูปธรรม จึงเป็นที่มาของการจัดงานเพื่อบอกเล่าถึงแคมเปญล่าสุดผ่านโมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้ง แกลเลอรี่ สาขาคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ที่จะมอบประสบการณ์พิเศษและสร้างแรงบันดาลใจซึ่งหาไม่ได้จากที่ใด พร้อมพูดคุยถึงเรื่องราวมุมมองในการตกแต่งห้องสุดโปรดของคนดังที่ให้ความสำคัญกับความพิถีพิถันในการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ โดยมีแขกรับเชิญมาร่วมพูดคุย ได้แก่ อรจนา เคหสุขเจริญ, พิยะดา นันทะ และ มิ่งมงคล ทวีกุลวัฒน์ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายนนี้ ที่โมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้ง แกลเลอรี่ โฉมใหม่ ที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม
........กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงที่มาของแคมเปญล่าสุดนี้และการสร้างมาตรฐานความพิถีพิถันที่โมเดอร์นฟอร์มให้ความสำคัญมาโดยตลอด
........"ตลอดระยะเวลา 37 ปีที่โมเดอร์นฟอร์ม มุ่งมั่นและพัฒนาเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เราให้ความพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกขั้นตอนที่ลงมือทำเพื่อคุณภาพที่ดีที่สุด เนื่องจากทุกสิ่งที่เราสร้างสรรค์ขึ้นนั้นถูกนำไปใช้ในชีวิตจริงของผู้คน เราจึงให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด ด้วยการทำความเข้าใจในพฤติกรรมการใช้งานของผู้คน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าให้ได้ ก่อนที่เขาจะรู้ความต้องการตัวเองเสียอีก ความพิถีพิถันเพื่อการใช้ชีวิตที่โมเดอร์นฟอร์มสร้างขึ้น จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่การสร้างมาตรฐานให้กับตัวเราเอง แต่เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในการใช้ชีวิตของผู้คนอีกด้วย"
........ดังนั้นความหมายของคำว่าพิถีพิถันที่โมเดอร์นฟอร์มสร้างขึ้นนี้ จึงเป็นการตอกย้ำว่ามาตรฐานที่น้อยกว่านี้เรายอมรับไม่ได้ เพื่อสะท้อนถึงตัวตนของโมเดอร์นฟอร์มตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน เมื่อห้องนั่งเล่นไม่ได้มีไว้แค่นั่ง ห้องครัวที่ดีไม่ต้องมีสูตรสำเร็จ และห้องทำงานไม่ได้ถูกจำกัดแค่พื้นที่ทำงานอีกต่อไป
........
........
........เฟอร์นิเจอร์นั้นนอกจากจะมีเพื่อใช้งานแล้วยังมีไว้เพื่อประดับตกแต่งบ้าน ดังนั้นการใส่ใจเลือกเฟอร์นิเจอร์ จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเฟอร์นิเจอร์ที่ดีสามารถช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นได้ หากเลือกให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของตัวเอง ภายในโมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้ง แกลเลอรี่ โฉมใหม่ จึงนำเสนอเฟอร์นิเจอร์เพื่อการใช้ชีวิตที่เป็นมากกว่าดีไซน์ รวมทั้งตกแต่งให้เป็นลิฟวิ่งแกลเลอรี่สุดเก๋ ภายใต้แนวคิด "Made For Living"
........o Showcase Living Space เป็นการผสมผสานทั้งเฟอร์นิเจอร์บ้านและเฟอร์นิเจอร์ครัวเข้าด้วยกันอย่างลงตัว นำเสนองาน craftsmanship และ performance ซึ่งเป็นจุดเด่นของโมเดอร์นฟอร์ม ในสไตล์ที่หลากหลาย อาทิ ห้องชุดสไตล์ Modern Luxury, Modern Contemporary ที่แฝงด้วยรายละเอียดที่
ประณีต อย่างชุดห้องคอนโดหรู หรือสไตล์ Modern Italian ที่นำเสนอผ่านชุด Walk in Closet " SOTTILE" ที่ไม่เพียงนำเสนองานดีไซน์ลื่นไหลลงตัว แต่คงไว้ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อีกด้วย
........พร้อมกันนี้ยังมอบประสบการณ์พิเศษและแตกต่างซึ่งหาไม่ได้จากที่ใด ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการออกแบบพิเศษเพียงไม่กี่ชิ้นและมีจำหน่ายที่สาขาคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เท่านั้น การให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความนุ่มสบายของหนังแท้ทั้งตัวที่ใช้หุ้มเฟอร์นิเจอร์เพื่อให้เห็นภาพของสินค้าที่ชัดเจนก่อนตัดสินใจ การเปิดพื้นที่Co-Living Space ให้คนทั่วไปสามารถเข้ามาใช้พื้นที่ทำงานหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ในโชว์รูมได้อย่างอิสระ รวมไปถึงการเป็น Home D?cor Guru ที่พร้อมนำเสนอของตกแต่งบ้านเพื่อช่วยเติมเต็มรสนิยมให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นได้ในที่แห่งเดียว
........o Office Furniture ด้วยการจำลองการทำงานในรูปแบบต่าง ๆ แบบ 360 องศา เพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้คนที่เปลี่ยนไปตามเทคโนโลยีที่คล่องตัวขึ้นให้สามารถทำงานที่ไหนก็ได้ ไม่จำกัดเพียงแค่โต๊ะทำงานเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการทำงานแบบ Co - Working Space ที่สร้างสรรค์บรรยากาศให้เกิดแรงบันดาลใจ เพื่อให้พนักงานรู้สึกผ่อนคลายไม่เกิดความกดดัน, Open Space (Collaboration) พื้นที่ที่สร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างพนักงานหลากหลายเจนเนอเรชั่น
........ให้เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมถึงการจัดปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เหมาะกับการสร้างสมาธิในการทำงาน หรือพื้นที่ประชุมแบบไม่เป็นทางการที่สามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้ ทั้งหมดนี้เป็นนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานในแบบ Anywhere Anytime ซึ่งอยู่ภายใต้แนวคิดหลัก "พิถีพิถันเพื่อการใช้ชีวิต#madeforliving" เช่นกัน
........พื้นที่ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ผ่านชิ้นงานที่พิถีพิถันทุกรายละเอียด ทั้งทักษะฝีมือช่างที่ใส่ใจ วัสดุที่เลือกใช้ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้ และดีไซเนอร์ที่พร้อมให้บริการออกแบบจัดวางแปลนได้ตามต้องการอีกด้วย
........สัมผัสบรรยากาศใหม่ที่สะท้อนถึงความพิถีพิถันเพื่อการใช้ชีวิตของโมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้ง แกลเลอรี่ สาขาคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) ได้แล้ววันนี้รายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2094-9999 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.modernform.co.th Facebook : Modernform Furniture
........
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
วศินี อ่องจริต 086 559 9198, ฐิตา จันทรรัตน์ 084 156 3737
บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร. 02-252-5699 แฟ็กซ์. 02-252-5698
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.