........
........
........ ........

ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับการเติบโตก้าวสำคัญสู่ธุรกิจด้านการแพทย์ชั้นนำระดับโลก
ในนามกลุ่มบริษัททางการแพทย์เมดีซกรุ๊ป I MEDEZE GROUP

 
........
........กรุงเทพฯ - 2 สิงหาคม 2560 - ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งอุตสาหกรรมเซลล์ต้นกำเนิดของประเทศด้วยการก้าวข้ามสู่ การปฏิวัติธุรกิจการแพทย์ในรูปแบบใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการอย่างเหนือระดับด้วยการเปิดตัวกลุ่มบริษัททางการแพทย์ เมดีซกรุ๊ป I MEDEZE GROUP สู่การให้บริการด้านสุขภาพด้วยนวัตกรรมขั้นสูงสุดในทุกด้านแบบครบวงจรที่ยังไม่มีใครเคยทำมาก่อน
........นำทีมโดย นพ.วีรพล เขมะรังสรรค์, รศ.ดร.รังสรรค์ พาลพ่าย และนพ.จำรัส สกุลไพศาล ซึ่งเป็นทีมผู้ก่อตั้งและบริหารงานที่ทำให้บริษัท กรุงเทพสเต็มเซลล์ จำกัด ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และสามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมธุรกิจการให้บริการรับฝากเก็บเซลล์ต้นกำเนิด ที่สามารถขยายสาขาครอบคลุมความต้องการออกไปสู่ประเทศเวียดนาม เมียนมา และสิงคโปร์ จนทำให้วันนี้กรุงเทพสเต็มเซลล์ได้รับความไว้วางใจในระดับสากล สู่การเป็นธนาคารฝากเก็บเซลล์ต้นกำเนิดที่มีผู้คนจากทั่วโลกมาใช้บริการเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี
........ก้าวต่อไปจากนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ของเราในนาม เมดีซ กรุ๊ป I MEDEZE GROUP ภายใต้จิตวิญญาณและการบริหารของทีมผู้ก่อตั้งชุดเดิม พร้อมด้วยศาสตราจารย์ทางการแพทย์ นักวิทยาศาสตร์ และผู้บริหารจากหลากหลายประเทศที่จะเข้ามาเสริมทัพให้เมดีซเติบโตมากขึ้น เพื่อที่เราจะได้ร่วมสร้างปรากฏการณ์หน้าใหม่ให้กับโลกใบนี้
........เมดีซ เดินหน้าอย่างเต็มกำลังที่จะวิจัยและพัฒนาเซลล์ต้นกำเนิด สู่การรักษาโรคได้อย่างเต็มศักยภาพ ภายใต้การดำเนินงาน ของเมดีซสเต็มเซลล์ : MEDEZE I STEM CELL ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเซลล์ต้นกำเนิดที่มีจำนวนมากที่สุดในประเทศและด้วยความร่วมมือระดับนานาชาติ ทำให้วันนี้เมดีซสเต็มเซลล์ก้าวไปอีกขั้นสู่การสร้างสรรค์เซลล์ต้นกำเนิดรากผม ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยจิชิ (Jichi) ประเทศญี่ปุ่น, มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ประเทศไทย และเมดีซสเต็มเซลล์
........นับเป็นก้าวสำคัญสู่การรักษาผู้ที่ประสบปัญหาศีรษะล้านได้อย่างไม่มีขีดจำกัด รวมทั้งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีชีวภาพสู่นวัตกรรมในการสร้างอวัยวะสำรอง ซึ่งเป็นความร่วมมือของเมดีซสเต็มเซลล์ และรัฐบาลสิงคโปร์ ด้วยการสร้างกระจกตาจากเซลล์ต้นกำเนิดส่วนบุคคลสู่การป้องกัน และรักษาโรคมะเร็งด้วยระบบภูมิคุ้มกันของตัวเอง ภายใต้การกำกับดูแลของเมดีซ เอ็นเคเซลล์ : MEDEZE I NKCELL ซึ่งเป็นการผนึกกำลังร่วมมือกันระหว่างเมดีซ และ New City Osaki Clinic ของผู้เชี่ยวชาญ ด้านโรคมะเร็ง และเป็นเจ้าของสิทธิบัตรเทคโนโลยีการเพาะเลี้ยงเพิ่มจำนวน NK CELL ที่ประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียงสูงสุด ในประเทศญี่ปุ่นและระดับโลกอย่าง Dr.Junichi Masuyama และDr.Sanehiko Fujita ซึ่งท่านเป็นทั้งผู้คิดค้นวิธีการ และท่านรักษาคนไข้ด้วยตนเอง ทำให้วันนี้ เมดีซเอ็นเคเซลล์ สามารถเพิ่มการรักษาที่สำคัญให้กับกลุ่มคนไข้ที่เป็นโรคมะเร็งได้แล้วรวมทั้งสามารถป้องกันก่อนที่จะเป็นมะเร็งได้ด้ว
........
........
........อีกก้าวสำคัญที่ไม่เคยมีที่ใดทำมาก่อนกับการรักษาแบบขุดรากถอนโคน ภายใต้การบริหารงานของ เมดีซเมดิคอล แอนด์ลอง จิวิตี้ : MEDEZE I MEDICAL & LONGIVITY นั่นคือการผ่าตัดที่หวังผลความสำเร็จ 100% เพราะเรื่องที่สำคัญเช่นนี้ไม่ควรลองผิดลองถูก เมดีซเมดิคอล แอนด์ ลองจิวิตี้ จึงคัดสรรเทคโนโลยีการผ่าตัดผ่านกล้องที่ดีที่สุดมาใช้ และสิ่งสำคัญเราได้นำแพทย์ผ่าตัดที่มีผลงาน และชื่อเสียงระดับโลกมารักษาให้คุณ
........ในวันนี้ เมดีซ พร้อมแล้วที่จะผนึกกำลังและก้าวสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในระดับโลกของธุรกิจการให้บริการทางการแพทย์ การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพ และที่สำคัญ เมดีซ ยืนหยัดที่จะส่งมอบ "ชีวิตที่ยืนยาว" ให้กับกลุ่มเป้าหมายที่มีระดับของเราทุกคน เมดีซ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเองทั้งในด้านความรู้ ความเชี่ยวชาญ นวัตกรรม ตลอดจนเทคโนโลยีเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายที่มีระดับสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ และมีความสุขเพื่อคนรอบข้างที่เขารักให้ได้ยืนยาวที่สุดนานถึง 120 ปี ข้อมูลเพิ่มเติมจาก นพ.วีรพล เขมะรังสรรค์ (CEO of MEDEZE GROUP & BANGKOK STEM CELL)
........จากจุดเริ่มต้นที่เป็นความคิดเห็นที่ตรงกันของคน 3 คน มีผม นพ.วีรพล เขมะรังสรรค์, นพ.จำรัส สกุลไพศาล และดร.รังสรรค์ พาลพ่าย จากความคิดสู่การเริ่มต้นลงมือทำด้วยพลังกาย และพลังสมองของพวกเรา กรุงเทพสเต็มเซลล์จึงถือกำเนิดขึ้นมาในวันที่ 19 กรกฎาคม 2553 เพราะเราทั้ง3คนไม่ใช่นักธุรกิจ เราคือแพทย์และนักวิทยศาสตร์ ดังนั้นการปักธงของงานนี้ เราจึงมุ่งเน้นถึงประโยชน์สูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับเป็นอันดับแรกดังคำสอนที่ผมจดจำไว้เสมอ "ขอให้ถือประโยชน์ส่วนตนเป็นที่สอง ประโยชน์ของผองเพื่อนมนุษย์เป็นกิจที่หนึ่ง ลาภ ทรัพย์ และเกียรติยศจะตกมาแก่ท่านเอง ถ้าท่านทรงธรรมะแห่งอาชีพไว้ให้บริสุทธิ์"พระราชปณิธานแห่งสมเด็จพระมหิตลาธิเบศรอดุลยเดชวิกรมพระบรมราชชนก
........เราจึงเป็นธนาคารฝากเก็บเซลล์ต้นกำเนิดแห่งแรกของโลกที่มอบการฝากเก็บแบบตลอดชีพเพราะเราทุกคนรู้ดีว่าโรคภัยไข้เจ็บสามารถเกิดกับใครก็ได้โดยไม่จำกัดช่วงเวลาและนี้คือพันธะสัญญาที่ชัดเจนที่สุดที่บ่งบอกได้ว่า เราจะดูแลและอยู่เคียงข้างคุณไปตลอดชีวิต และนี่คือความตั้งใจที่จะพาธุรกิจให้เติบโตมั่นคงเคียงข้างคุณเพื่อดูแลคำสัญญานี้เช่นกัน เราจึงเป็นที่แรกที่แสดงศักยภาพในการรับฝากเก็บเซลล์ต้นกำเนิดจากไขมัน เพื่อเปิดโอกาสให้คนทุกเพศทุกวัยมีคลังสุขภาพไว้รักษาแบบเฉพาะบุคคลและเป็นแห่งเดียวที่การันตีคุณภาพเซลล์ทุกเซลล์ด้วยวงเงิน 10 เท่าของค่าธรรมเนียม ในระยะเวลายาวนานที่สุดเพื่อตอกย้ำถึงการทำงานทุกขั้นตอนที่ได้มาตรฐานระดับสากลความซื่อสัตย์คือสิ่งที่หลอมรวมให้องค์กรเราชัดเจนในทุกการกระทำ เราซื่อสัตย์ต่อตนเองเพราะนี้คืองานที่เรารักและทุ่มเท เราซื่อสัตย์ต่อเพื่อนร่วมองค์กรและคู่ค้าเพราะไม่ว่าอย่างไรเราจะจับมือเดินไปด้วยกันอย่างไม่เปลี่ยนแปลง เราซื่อสัตย์กับลูกค้าเพราะที่สุดแล้วเราทั้งหมดคือครอบครัวเดียวกันที่จะเดินเคียงข้างกันไปจนตราบสิ้นลมหายใจเราซื่อสัตย์ต่อสังคมเพราะเมื่อวันที่เราเติบโตยิ่งใหญ่เราไม่เคยลืมที่จะให้ประโยชน์คืนกลับสู่สังคมในทุกรูปแบบเท่าที่จะทำได้ต้องยอมรับว่าในวันนั้นความตั้งใจของเราคือการเปิดบันทึกหน้าใหม่ให้กับอุตสาหกรรมเซลล์ต้นกำเนิดที่ไม่ใช่เพียงการฝากเพื่อเป็นหลักประกันสุขภาพเพียงเท่านั้น แต่เราตระหนักถึงของคุณค่าที่แท้จริงของเซลล์ต้นกำเนิดที่จะสามารถสร้างประโยชน์ และเปลี่ยนแปลงโลกของการรักษาได้จริง ผมเคยพูดไว้ว่า..เซลล์ต้นกำเนิดจะเป็นเหมือนแสงสว่างปลายอุโมงค์ สำหรับผู้ที่หมดหวังทางการรักษาด้วยการแพทย์ปัจจุบัน.. เราจึงเปิดตัวด้วยการฝากเก็บเซลล์ต้นกำเนิดชนิดมีเซนไคม์ แม้จะเป็นสิ่งที่ยากเพราะเราต้องสร้างห้องปฏิบัติการคุณภาพระดับคลีนรูม คลาส100ที่ได้มาตรฐานเพื่อทำการคัดแยก และเพาะเลี้ยงเซลล์ทันที สิ่งนี้คือสิ่งที่ถูกต้องและดีที่สุดสำหรับทุกคน เราอาจจะเป็นผู้ก่อตั้งบริษัททีมเดียวบนโลกใบนี้ที่ลงมือทำแล็บได้ด้วยตัวเอง นี่คือความแตกต่างที่สำคัญที่ทำให้เราสร้างทีมผู้เชี่ยวชาญในการปฏิบัติการดูแลเซลล์ต้นกำเนิดได้ใหญ่ที่สุดในประเทศ เราสามารถควบคุณภาพเซลล์ทุกเซลล์ด้วยตัวเราเอง
........เรามีบริษัทที่รับผิดชอบงานวิจัยและพัฒนาศักยภาพที่ทำงานอย่างเข้มแข็ง และก้าวหน้าโดยไม่แพ้งานวิจัยของประเทศใดๆในโลกจนวันนี้เราไม่เพียงได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าของเราเท่านั้น เรายังเป็นที่ไว้วางใจของแพทย์ นักวิทยาศาสตร์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงกลุ่มนักลงทุนที่มีศักยภาพสูงในระดับนานาชาติ หลังจากได้สร้างความประทับใจมาอย่างยาวนานด้วยบริการอย่าง
มีระดับพร้อมมาตรฐานทางการแพทย์ที่สูงสุดยืนยันด้วยการตอบรับของกลุ่มลูกค้าคนพิเศษทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศนับ 10,000 ราย และรางวัลจากกลุ่มนักจัดอันดับบริษัทชั้นนำ Frost & Sullivan ได้มอบรางวัล "2017 Stem Cell Banking Growth Excellence Leadership Award" ให้กับกรุงเทพสเต็มเซลล์เพื่อตอกย้ำถึงการเป็นธนาคารฝากเก็บเซลล์ต้นกำเนิดที่มีความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี งานวิจัยและการตลาดดีเด่น รวมทั้งการเป็นธนาคารเซลล์ต้นกำเนิดยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย
........
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.