........
........
........ ........

ป้อง ควง มาร์กี้-น้ำตาล ปรับลุคใหม่สลับสีผิว
ในงานเปิดตัว Imin ครีมแต่งผิวล่องหนและรองพื้นหน้ากากซิลิโคน 6 เฉดสี

 
........
........ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Imin Nano Body Care Color & Sunscreen SPF 30 PA++ ครีมกันแดดปรับสีผิวกาย 6 เฉดสี และ Imin 6 in 1 Ultimate Finish Nano Foundation SPF 50 PA++ รองพื้นหน้ากากซิลิโคน นาโน 6 เฉดสี สูตรพิเศษสำหรับคุณสาวๆ ที่บริหารงานโดย คุณปู-มินดา นิตยวรรธณะ ผู้ประกาศสาวคนสวยจากช่อง 3 มานั่งแท่นกรรมการบริหารบริษัท มินดา กรุ๊ป จำกัด จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Imin ครีมเปลี่ยนสีผิวกายและรองพื้นหน้ากากซิลิโคนอย่างที่ไม่เคยมี
มาก่อน

........สำหรับบรรยากาศภายในงานจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่สุดอลังการที่มาพร้อมกับแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากเหล่าซุปตาร์ชื่อดัง นำทีมโดยพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัตน์ จากละครดัง เพลิงบุญ และนางเอกสาวคนสวยว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ มาร์กี้ ราศี และ น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ที่ควงกันมาเปิดตัวในลุคใหม่ผิวสวยด้วยครีมนาโนเปลี่ยนสีผิว และรองพื้นหน้ากากซิลิโคนนาโน ร่วมด้วย มิลค์ ภัทลดา Miss Thailand World 2017 และ ฟ้าใส ปวีณสุดา Miss Thailand Earth 2017 ก่อนจะไปชมมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องสาวเสียงดี ลิเดีย ศรัณรัชต์ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน
........
........
........
........
........ด้าน คุณปู-มินดา นิตยวรรธณะ กรรมการบริหารบริษัท มินดา กรุ๊ป จำกัด เปิดใจให้ฟัง ว่า "จากการที่ตนเองต้องทำงานอยู่ใน studio ทุกวัน เจอแสงไฟสาดเข้าผิว ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น และสีผิวไม่สม่ำเสมอ จึงอยากหาครีมกันแดดมาทาปกป้องผิว แต่ครีมที่มีในท้องตลาดค่อนข้างเหนียวเนอะหนะ และมีเพียงแค่สีเดียว พอเห็นคนที่มีสีผิวเข้มใช้แล้วเกิดปัญหาวอก เทา จึงทำให้เกิดความคิดที่จะทำผลิตภัณฑ์ดีๆ ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนไทยในทุกสีผิว และไม่ใช่แค่การกันแดด แต่ใช้แล้วผิวต้องเนียนและปรับสีผิวได้ทันที จึงเป็นที่มาของ Imin Nano Body Care Color & Sunscreen SPF 30 PA++ ครีมแต่งผิวล่องหน 6 เฉดสี ตั้งแต่ขาวโอโม่ ถึงสีแทนน้ำผึ้ง
........จุดเด่นของสินค้าคือเนื้อนาโนเกลี่ยง่ายซึมทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพิ่มความเนียนและปกปิดรอยด่างดำ เหมือนใส่ถุงน่องทั้งตัว ไม่ติดขน ปรับสีผิวได้ทันทีและมีบำรุงหลายชนิดในตัวกันน้ำ 100% และกันแดด SPF 30 PA++ โดยได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด จนมีเสียงเรียกร้องให้ทำผลิตภัณฑ์สำหรับหน้าออกมา คือ Imin 6 in 1 Ultimate Finish Nano Foundation SPF 50 PA++ รองพื้นหน้ากากซิลิโคนนาโน 6 เฉดสี จุดเด่นของสินค้าคือ เป็นได้ทั้ง บำรุง กันแดด ไพรเมอร์ รองพื้น คอนซีลเลอร์ และแป้งฝุ่น เนื้อซิลิโคนทาแล้วแห้งสนิททันทีไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่จำเป็นต้องลงแป้งฝุ่นทับ เบาสบายผิวแต่ปกปิดดีเยี่ยม กันน้ำ และกันแดด SPF 50 PA++ มี 6 เฉดสี สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวเช่นกัน พร้อมกันนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อีกตัวที่อยากแนะนำ Spiderweb Mascara มาสคาร่าใยแมงมุม 2 หัวแปรง แปรงใหญ่เน้นต่อขนยาวและพองฟู แปรงเล็กเน้นเก็บรายละเอียดทุกซอกทุกมุม ซึ่งปูก็อยากฝากผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัว ให้สาวๆ ได้ลองใช้กันนะคะ"
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ lmin
แอน โทร. 092 365 6945 , ทิพย์ โทร. 08 1 923 4666 ,
อาม โทร . 094 538 9645
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.