........
........
........ ........

เปิดแล้ว! LINE VILLAGE Store สาขาแรกของเมืองไทย
พร้อมเดินหน้าเปิด LINE VILLAGE BANGKOK ปลายปีนี้!

 
........
........กรุงเทพฯ 19 มิถุนายน 2560 - มาร่วมสร้างความสุข และแบ่งปันความสนุกแบบไม่รู้จบใ นโลกแห่งจินตนาการกับ LINE FRIENDS Character ที่ LINE VILLAGE BANGKOK - แอดเวนเจอร์พาร์คในร่มแห่งแรกใน โลกปลายปีนี้ พร้อมยลโฉม และเลือกช้อปของสะสมสุดโปรดก่อน ใครได้ที่ LINE VILLAGE Store ร้านสินค้าลิขสิทธิ์ของ LINE FRIENDS Character สาขาแรกของเมืองไทย! คาดมีนักท่องเที่ยวมาเยี่ ยมชมไม่ต่ำกว่า 12 ล้านคนต่อปี
........LINE VILLAGE BANGKOK (ไลน์ วิลเลจ แบงค็อก) จัดงานแถลงข่าว ณ อาคารสยามสแควร์วันวันนี้ เพื่อแนะนำ เมกะโปรเจ็กต์แห่งปีด้วยการเตรี ยมเปิดแอดเวนเจอร์พาร์คในร่มแห่ งแรกในโลกของ LINE FRIENDS Character ในกรุงเทพฯ ปลายปีนี้ โดยได้รับเกียรติจากนายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬ า, นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, รองศาสตรจารย์ ดร. วิศณุ ทรัพย์สมพล รองอธิการบดี สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, นายแดน ศรมณี ผู้อำนวยการธุรกิจคอนเทนต์LINE ประเทศไทย พร้อมด้วยพันธมิ ตรจากหลากหลายหน่วยงานร่ วมงานอย่างอบอุ่น
........
........
........นายกัมปนาท วงศ์หงษ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE VILLAGE BANGKOKกล่าวว่า "รู้สึกปลาบปลื้ม ดีใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ประเ ทศไทยจะได้เป็นประเทศแรกในโลกที่จะเปิดตัว LINE VILLAGE (ไลน์ วิลเลจ) แอดเวนเจอร์พาร์คในร่มของไลน์ ปัจจุบันมียอดผู้ใช้แอพพลิเคชั่น LINE ในกว่า 230 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยประเทศไทยเป็นประเทศที่มีควา มสำคัญเป็นอันดับ 2 ด้วยจำนวนผู้ใช้กว่า 94% ของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตบนมือถือ นอกจากนี้ กรุงเทพมหานครยังได้รับการจัดอั นดับให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายท างท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอั นดับต้นๆ ของโลกอีกด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่ง จากนักท่องเที่ยวชาวอาเซียน
........ดังนั้น ผมจึงมั่นใจว่า LINE VILLAGE BANGKOK จะได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจ ากแฟนคลับทั่วโลก โดยเฉพาะชาวไทย และนักท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซี ยนอย่างแน่นอน" "และในวันนี้ เป็นฤกษ์งามยามดีเปิด LINE VILLAGE Store (ไลน์ วิลเลจ สโตร์) ร้านจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ของ LINE FRIENDS Character สาขาแรกของประเทศไทย ที่แฟนคลับจะได้เลือกชม และช้อปสินค้า ของสะสมของ LINE FRIENDS Character จากทั่วทุกมุมโลก ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ ของใช้ในชีวิตประจำวัน อุปกรณ์ในสำนักงาน ของที่ระลึก และพลาดไม่ได้! กับตุ๊กตา LINE FRIENDS Characters เช่น BROWN CONY SALLY CHOCO MOON JAMES ฯลฯ สุดน่ารักกุ๊กกิ๊กมากมายกว่า 2,000 ไอเทม!! พร้อมยังมีสินค้ารุ่นลิมิเต็ทที่ สั่งผลิตเป็นพิเศษจำหน่ายเฉพาะใ นเมืองไทยเท่านั้น เช่น BROWN ทำท่าสวัสดีBROWN และ CONY นั่งตุ๊กตุ๊ก เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่ม และขนมขบเคี้ยวในแพ็กเกจจิ้งพิเ ศษ หมุนเวียนเปลี่ยนไปตามฤดูกาล และโอกาสพิเศษต่างๆ ให้ได้สะสมกันอย่างจุใจ พูดได้เลยว่า LINE VILLAGE BANGKOKจะเป็นสถานที่ที่โลกแห่ง จินตนาการกลายเป็นโลกแห่ งความจริง เห็นได้ สัมผัสได้ สนุกได้ไม่รู้จบ กับ LINE FRIENDS Character" นายกัมปนาท กล่าวเสริม
 
 
........ด้วยงบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท LINE VILLAGE BANGKOK ครอบคลุมพื้นที่ 3 ชั้น ในอาคารสยามสแควร์วัน กว่า 1,500 ตารางเมตร แอดเวนเจอร์พาร์คในร่มแห่งแรกใน โลกนี้ จะนำพาทุกท่านเข้าไปสัมผัสกับชี วิตส่วนตัวของ LINE FRIENDS Characters ดาวเด่น ด้วยการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ ผสานกับนวัตกรรมสุดไฮเทค ใส่ใจในทุกรายละเอียด พื้นที่ทั้งหมดได้ถูกเนรมิตให้ก ลายเป็นโลกของ LINE FRIENDS Character ทั้งการตกแต่งห้องต่างๆ โถงด้านใน สวนสวย และพลาซ่าส่วนกลาง ให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมเยือนได้เ ดินเล่น ถ่ายรูป เล่มเกมส์ในระบบดิจิตอลที่กระจา ยอยู่ตามโซนต่างๆ ในชั้นใต้ดิน ชั้นหนึ่ง และชั้นสอง โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ 6 บ้านของคาแร็กเตอร์ไลน์ยอดฮิต ได้แก่ ห้อง Brown, ห้อง Cony, ห้อง Moon, ห้อง James, ห้อง Bossและซุปตาร์ตัวใหม่ของครอบครัว ได้แก่ ห้อง Choco น้องสาวแท้ๆ ของ Brown
 
........นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬ า กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วม งานในวันนี้ การเปิด LINE VILLAGE BANGKOK ไม่เพียงแต่เป็นข่าวดีสำหรั บไลน์ และไลน์ วิลเลจ แบงค็อกเท่านั้น แต่ยังนำพาความปลื้มปิติยินดีมา ให้ประเทศไทย และคนไทยอีกด้วย เราภูมิใจที่ประเทศไทยเป็นหนึ่ง ในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่ชื่นชมในหมู่ชาวต่างชาติเสมอมา ผมเชื่อมั่นว่า LINE VILLAGE BANGKOK ที่ตั้งเป้าให้เป็นสถานที่ท่องเ ที่ยวระดับเวิลด์คลาสสำหรับทุกค นในครอบครัวจะเป็นจริงได้ในเร็ว วัน ไม่เพียงเท่านี้ ผมยังมั่นใจว่า LINE VILLAGE BANGKOK จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และการใช้จ่ายภายในประเทศได้ในร ะยะยาว พร้อมทั้งเสริมสร้างภาพลักษณ์อั นดีให้กับประเทศชาติ และอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในปร ะเทศอย่างยั่งยืนต่อไป"
........
........LINE VILLAGE BANGKOK คาดเปิดให้บริการเต็มรูปแบบภายใ นปลายปี 2560 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.facebook.com/LINEVILLAGEBA NGKOK และwww.LINEVILLAGEBANGKOK.com
........
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ในนามข อง LINE VILLAGE BANGKOK โดย
โซกู๊ด คอนซัลติ้ง

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์

อลิซาเบท วงศ์วาสิน (ลิซ่า) 091 904 9999, lisa.w99@gmail.com
ปิยพงศ์ บรรพปกรณ์ (เอ็ม) 081 296 3969, piyapong.sogood@gmail.com
ปาริฉัตร ช่างเรือ (แอม) 095-459-5955, parichat.sogood@gmail.com

Parichat Changrue (amm)
Consulting Public Relations
So GooD Consulting Co.,LTD
095-459-5955955
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.