........
........
........ ........

แอปพลิเคชัน Kitty Live ฉลองความสำเร็จในไทย
ควงพรีเซนเตอร์ ใหม่ ดาวิกา ตอกย้ำปรากฏการณ์ไลฟ์ยอดฮิต

 
........

........19 มกราคม 2560, กรุงเทพฯ - Kitty Live แอปพลิเคชันไลฟ์ระดับโลกเพื่อคนรุ่นใหม่ ประกาศความสำเร็จที่น่ายินดีของแอปพลิเคชันไลฟ์น่ารักน่าหยิกในประเทศไทย เผยมียอดดาวน์โหลดสูงถึง 3 ล้านดาวน์โหลดจากยอดดาวน์โหลดทั่วโลกที่มากกว่า 10 ล้านดาวน์โหลด แม้เพิ่งเปิดตัวในตลาดประเทศไทยเพียง 6 เดือน ทำให้ผู้บริหารเตรียมปล่อยกิจกรรมและกิมมิกใหม่ๆ มาเอาใจสาวก Kitty Live ในปี 2560 โดยภายในงานแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้น ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 2 Kitty Live ยังถือโอกาสเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวคนสวย ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ อย่างเป็นทางการอีกด้วย
........คุณฌอน ซู ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหาร Kitty Live Application ทั่วโลกระบุว่า Kitty Live ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่พบว่าผู้ใช้ชาวไทยให้การตอบรับแอปพลิเคชันไลฟ์เป็นอย่างดี เผยทีมสร้างแอปพลิเคชันได้ทำการศึกษาบุคลิกนิสัย ความชอบ ไปจนถึงนัยยะทางวัฒนธรรมของผู้ใช้ชาวไทยอยู่หลายปี จึงทำให้สามารถสร้างแอปพลิเคชันไลฟ์ที่ถูกจริตวัยรุ่นไทยเป็นที่สุดได้ พร้อมเชิญชวนผู้ใช้ชาวไทยให้เตรียมตัวพบกับกิจกรรมและลูกเล่นใหม่ที่จะทำให้ Kitty Live สนุกและโดนใจมากกว่าเดิม
........"สำหรับ Kitty Live ประเทศไทย คือ ตลาดที่สำคัญที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยความตั้งใจนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อสร้างประสบการณ์ไลฟ์ที่เหนือระดับ ประกอบกับความเข้าใจต่อผู้ใช้ชาวไทยของเรา จึงทำให้ Kitty Live สามารถครองใจผู้ใช้ชาวไทยได้มากถึง 3 ล้านดาวน์โหลด แม้เพิ่งปล่อยดาวน์โหลดไปเมื่อกรกฎาคมปี 2559 ที่ผ่านมา ความโดดเด่นของ Kitty Live ไม่ว่าจะเป็นลูกเล่นที่แพรวพราว เช่น การเลือกคิตตี้เฟส กิมมิก การสะสมรูบี้ การมอบของขวัญระหว่างผู้ไลฟ์และผู้ชม ดีไซน์ที่น่ารัก ไปจนถึงระบบปรับภาพถ่ายที่ทำให้ผู้ใช้ดูดีในทุกภาพ เกิดจากความใส่ใจต่อความชอบของคนไทย ซึ่งทำให้เราสามารถสร้างสรรค์แอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์คนไทยได้อย่างประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ขอขอบคุณพันธมิตร ได้แก่ Lazada, OPPO และ Alibaba ที่ทำให้ความมุ่งมั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ชาวไทยของ Kitty Live กลายเป็นความจริงได้"
........"สำหรับปี 2560 นี้ แอปพลิเคชัน Kitty Live ยกระดับประสบการณ์ไลฟ์แก่คนไทยให้ดียิ่งขึ้นไปอีก โดยล่าสุดได้ออกรายการใหม่ ขื่อ "ถ่าทาท้า" ดำเนินรายการโดย บี้ เดอะสการ์ ซึ่งเป็นรายการที่จะรวมคนดัง ทั้งจากสายน่ารัก สายฮา หรือสายดนตรี มาไลฟ์สดโชว์พลังความสามารถที่แต่ละคนมีกันแบบไม่มียั้ง และอีกหนึ่งในกิจกรรมสุดพิเศษที่พลาดไม่ได้ คือ Thailand Idol Competition 2017 การเฟ้นหาสุดยอดวีเจ ผู้รักการร้องและเต้น ที่จะได้สิทธิบินลัดฟ้าไปเทรนด์กับค่ายเพลง RBW ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ป MAMAMOO ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งนั่นหมายถึงโอกาสที่จะได้ออดิชันเป็นศิลปินในสังกัด RBW อีกด้วย"
........เพียงติดตาม Kitty Live แอปพลิเคชัน ผู้ที่สนใจรายการ "ถ่าทาท้า" สามารถร่วมรับชมได้แล้ววันนี้ คลิกดาวน์โหลดผ่านระบบแอนดรอยด์ที่ https://play.google.com/store/apps/de... และระบบไอโอเอสที่https://itunes.apple.com/th/app/kitty... ส่วนผู้ที่สนใจเข้าร่วม Thailand Idol Competition 2017 คลิกดาวน์โหลดได้ทันทีเช่นกัน ที่ https://goo.gl/BCu31B สำหรับระบบแอนดรอยด์ และที่https://goo.gl/IKM4uL สำหรับระบบไอโอเอส ด้านนักแสดงและนางแบบสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ พรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการของ Kitty Live เผยเหตุผลที่ทำให้ตนตัดสินใจรับเป็นพรีเซนเตอร์ของ Kitty Live โดยไม่ลังเล พร้อมเปิดใจ Kitty Live ตอบโจทย์มากไปกว่าความสนุกส่วนตัว แต่ยังเป็นสะพานเชื่อมที่ให้ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ มากขึ้นในรูปแบบที่แปลกใหม่
........"ไม่ใช่เพียง Kitty Live เลือกใหม่เท่านั้น แต่ใหม่ก็เลือก Kitty Live ด้วย Kitty Live ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของใหม่จริงๆ ถ้าไม่นับลูกเล่นที่มีความน่ารัก ความพิเศษของ Kitty Live สำหรับใหม่ คือ การที่แอปพลิเคชันนี้ทำให้ใหม่สามารถใกล้ชิดกับแฟนๆ ได้ในแบบที่ใหม่ไม่เคยทำได้มาก่อน เขาสามารถติดตามใหม่ได้ไม่ว่าใหม่จะทำอะไรที่ไหน เราได้เห็นหน้ากันสดๆ แล้วใหม่ก็จะฟังเสียงตอบรับจากเขาด้วยในทันที เป็นแอปพลิเคชันที่ทั้งสนุกและง่ายมากๆ สิ่งนี้แหละที่ทำให้ Kitty Live ได้ใจใหม่ไปเต็มๆ"

........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
จุฬาลักษณ์ จันทกาศ
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
Kitty Live Application
โทร. 087-767-7285
สัณหพะงา พานิช
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอมมู จำกัด
โทร. 099-242-5115
เกี่ยวกับ Kitty Live
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kitty Live หรือดาวน์โหลด คลิก http://kitty.live/
ติดตาม Kitty Live ประเทศไทย คลิก www.facebook.com/Kitty.live.th
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Yaninee Kasitaranon (Fon)
Media Relations Specialist
FleishmanHillard | 29th Floor, The Offices at CentralWorld | 999/9 Rama I Road | Pathumwan |
Bangkok - 10330 | Thailand
O +66 (0) 2207 9263 | M +66 (0) 85-953-3330 | F +66 (0) 2207 9259
E yaninee.kasitaranon@fleishman.com | A.R.C.? Crisis Certified
| | | | fleishmanhillard.com
The power of true
Global Agency of the Year, 2014| PRWeek
Asia Pacific Agency of the Year, 2014| PRWeek
China Consultancy of the Year, 2013| The Holmes Report
Top 50 Companies for Executive Women 2010-2014 | NAFE
Standout Agency on 2013 A-list|Ad Age
Exemplary Status | Josephson Institute of Ethics
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.