.......
.......
....... .......

คิม ซอก มิน วง Duke หวนวงการเพลงอีกครั้งหลังอดีตคู่หูเสียชีวิต
เปิดตัว "Great Sky" ประกอบหนังไทย " คุกจียอง แมงกุ๊ดจี่เกา((E))หลีเด้อ"
'ACTS 28' ค่ายหนังน้องใหม่ ดัน "อาร์ตี้" ขึ้นแท่นผู้กำกับ

 
.......
.......'ACTS 28' ค่ายหนังน้องใหม่นำโดย เวสต์ สหรัฐ ฉิมพินิจ (West saha) ผู้อำนวยการสร้าง และกำกับภาพยนตร์ เปิดกองถ่ายเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องแรกของค่าย"คุกจียอง แมงกุ๊ดจี่เกา((E))หลีเด้อ" ในเพลงสัญชาติเกาหลี "Great Sky" โดยเพลงนี้ได้ "คิม ซอกมิน (Kim Seok Min)" อดีตนักร้องนำวง Duke มาร่วมขับร้อง แต่งทำนอง และเรียบเรียง และร่วมแสดง หลังจากที่เขาไมได้ออกผลงานมาตล อดระยะเวลา 3 ปีหลังจากคู่หูของเขา "คิม จี ฮุน" เสียชีวิต 3 ปีที่แล้ว เป็นข่าวโด่งดังทั่วโลก และถือเป็นการหวนวงการอีกครั้ง และงานนี้ถือเป็นการขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับครั้งแรกของนักแสดงหนุ่มฝั่งไทยที่กำลังจะไปโกอินเตอร์ "อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร" ณ ตึกร้าง ย่านมีนบุรี
.......
 
....... สหรัฐ ฉิมพินิจ เผยว่า "สำรับบทเพลง "Great Sky" เพลงนี้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เ รื่อง คุกจียอง แมงกุ๊ดจี่เกา((E))หลีเด้อ" ซึ่งกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ปีหน้ า โดยเราได้รับเกียรติจาก "คิม ซอก มิน" มาแต่งเพลงนี้ให้ ซึ่งเป็นที่ทราบดีว่าหลังจากที่ วงDuke ได้เสียคู่หูไปเป็นเวลา 2-3 ปีในขณะนั้น ยังคงเหลือเขา และสภาพจิตใจของเขาย่ำแย่เพราะสู ญเสีย "คิม จี ฮุน" คู่หูทำให้เขาแต่งเพลงอย่างไรก็ ไม่จบ และไม่มีวันจบ จนวันหนึ่งผมมีความคิดอยากทำหนังและได้มีโอกาสไปพบกับเขา เราได้พูดคุยกันถึงการทำหนังและ OST.ของภาพยนตร์เรื่องนี้ เมื่อเขาทราบตอนนั้นสภาพจิตใจเข าดีขึ้นมากเขาเห็นบทเลยตัดสิ นใจเข้าร่วมแสดงหนังเรื่องนี้ พร้อมทั้งกลับไปทำเพลงนี้ให้จบก่ อนจะส่งมาเป็น OST. Great sky ให้เราได้ฟังกัน ซึ่งซิงเกิ้ลนี้ถือเป็นงานเพลงแ รกหลังจากที่คู่ดูโอได้จาก สำหรับบทบาทในภาพยนตร์ของเขาเล่ นเป็นนักร้องวง "wing" ที่พระเอกในเรื่อง "กุ๊ดจี่" รับบทโดย "ซัน ชีวานนท์" ชื่นชอบ"
.......สำหรับคอนเซ็ปต์และความหมายของเ พลง "Great Sky" เวสต์ สหรัฐ ฉิมพินิจ เล่าว่า เป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ ยังลืมหญิงสาวผู้เป็นที่รักไม่ ได้ จึงต้องจมอยู่กับความเหงา ความทรงจำ ความคิดถึง ความรักที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่เคย เต็ม จะลบเธอออกจากใจก็ทำไม่ได้ เลยต้องเจ็บปวดต่อไป แต่ถึงแม้จะเจ็บปวดขนาดไหน ก็จะแหงนหน้ามองฟ้า ยามค่ำคืนใต้แสงจันทร์ อดทนต่อสู้กับความเหงาและความคิ ดถึงในหัวใจต่อไป แม้จะทำได้แค่นึกถึงความรักที่จ ากไปไกลทั้งน้ำตาก็ตาม โดยได้เปิดโอกาสให้นักแสดงหนุ่ม ในเรื่อง "อาร์ตี้- ธนฉัตร ตุลยฉัตร" เข้าร่วมเป็นผู้กำกับมิวสิควีดี โอเพลงนี้เต็มตัว หลังจากที่โชว์ความสามารถผู้ช่ว ยผู้กำกับหนังเรื่องนี้มาแล้ว
 
.......
 
......."ในภาพยนตร์เรื่อง "คุกจียอง" (แมงกุ๊ดจี่ เกา(E)หลีเด้อ) นั้นผมได้วาง "อาตี้ ธนฉัตร" ไว้เป็นผู้ช่วยผู้กำกับฯ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทาย นอกจากการแสดง ที่เรื่องนี้เล่นเป็นสามพระเอกห นุ่ม...ที่พกความฮา น่ารัก มาทำให้หนังสนุกแล้ว และผมเห็นว่าเขามีความสนใจเลยให้ อาตี้ได้ใช้ความรู้ความสามารถที่ ตัวเองเรียนฟิล์มมาจาก มหาวิทยาลัยรังสิต มาใช้จริงๆในงานภาพยนตร์เป็นครั้งแรก และ ในมิวสิคเอ็มวี "Great Sky"ก็เป็นอีกงานหนึ่งที่เขาและเพื่อนๆมาร่วมกันทำงาน หลังจากที่เรียนจบกันมาด้วยครับ "
.......ส่วนของ ผู้กำกับเอ็มวี Great Sky อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร เผยว่า "สำหรับการถ่ายเอ็มวี Great Sky เป็นครั้งแรกในชีวิตของผม ตอนแรกเพียงแค่มาแสดงแต่ผู้กำกั บเห็นว่าผมจบมาทางด้านภาพยนตร์โ ดยตรง เลยให้โอกาสผมมาลองเป็นผู้ช่วยผู้ กำกับหนังก่อน และเปิดโอกาสมาให้ผมทำหน้าที่กำ กับเต็มตัวในเอ็มวีนี้ ซึ่งผมก็ตื่นเต้น ไม่คิดว่าจะเร็วเพราะอยากลองหาป ระสปการณ์ก่อน เมื่อมีโอกาสเข้ามาผมเลยตัดสินใ จลองดู ถือว่าได้พิสูจน์ตัวเองด้วย สิ่งที่เรียนมาก็จะได้ใช้วันนี้ ก็ต้องของคุณผู้กำกับที่ให้โอกา ส ผมก็ต้องทำให้ดีที่สุด สำหรับคอนเซ็ปต์การถ่ายเอ็มวีนี้เค้าก็ให้คอนเซ็ปต์มาว่าอยากได้ กลิ่นอายเกาหลี ปกติผมก็ไม่ค่อยได้ติดตามเท่าไร เลยต้องทำการบ้านโดยการไปศึกษาดู เอ็มวีให้มากที่สุด ผมไม่กังวลนะแต่กลัวทำออกมาได้ไ ม่ดี เรื่องที่กลัวน่าจะเรื่องแก้ไขส ถานการณ์ เรื่องการใช้ไฟ แสงสี เพราะเราเล่นค่อนข้างเยอะไม่รู้ จะออกมาเป็นอย่างไรอยากให้ลองติ ดตามกันดูครับ"
 
 
 
......."อาร์ตี้" กดดันขึ้นแท่นผู้กำกับเอ็มวีเกา หลีครั้งแรก "Great Sky" รำลึก 3 ปีวง Duke โดย "คิม ซอก มิน" อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร เปิดใจหลังขึ้นแท่นผู้ กำกับเอ็มวีครั้งแรกในชีวิต แถมงานนี้เจ้าตัวยังออกอาการตื่ นเต้นเมื่อเพลงที่ต้องกำกับเป็น บทเพลงของศิลปินชื่อดังที่เกาหลี "คิม ซอก มิน" วง Duke ในบทเพลง "Great Sky" เพลงประกอบภาพยนตร์ไทย"คุกจียอง แมงกุ๊ดจี่เกา((E))หลีเด้อ" ของค่ายหนังนน้องใหม่ ACTS28 โดยผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับ เวสต์ สหรัฐ ฉิมพินิจ และเป็นบทเพลงย้อนรำลึกถึงอดีตคู่ หู "คิม จี ฮุน" วง Duke ที่เสียชีวิตเมื่อ 3 ปีที่แล้ว โดยหนุ่มอาร์ตี้เผยว่า
......."ตื่นเต้นมากครับสำหรับบทบาทใหม่ ที่ได้รับการกำกับเอ็มวีเพลงครั้ งแรกในชีวิตของผม "Great Sky" เพลงนี้ยังเป็นเพลงของพี่ คิม ซอก มิน ศิลปินวง Duke ที่แต่งไว้เพื่อรำลึกถึงอดีตคู่ ดุโอของเขา "คิม จี ฮุน" ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว นำมาใช้ประกอบภาพยนตร์ไทยเรื่อง "คุกจียอง แมงกุ๊ดจี่เกา((E))หลีเด้อ" ซึ่งผมและพี่ซอกมิน ได้แสดงเรื่องนี้ด้วย เกร็งเหมือนกันครับตอนแรกเพียงแ ค่มาแสดงแต่ผู้กำกับเห็นว่าผมจบ มาทางด้านภาพยนตร์โดยตรง เลยให้โอกาสผมมาลองเป็นผู้ช่วยผู้ กำกับหนังก่อน และเปิดโอกาสมาให้ผมทำหน้าที่กำ กับเต็มตัวในเอ็มวีนี้ ไม่คิดว่าจะเร็วเพราะอยากลองหาป ระสปการณ์ก่อน เมื่อมีโอกาสเข้ามาผมเลยตัดสินใ จลองดู ถือว่าได้พิสูจน์ตัวเองด้วย สิ่งที่เรียนมาก็จะได้ใช้วันนี้ ก็ต้องของคุณผู้กำกับที่ให้โอกา สผมก็ต้องทำให้ดีที่สุด
 
.......
 
.......ภาพยนตร์เรื่อง "คุกจียอง แมงกุ๊ดจี่ เกา (E)หลีเด้อ" เป็นภาพยนตร์ รักโรแมนติก เต็มไปด้วยเสียงฮาที่จะพาทุกท่า นไปพบกับบรรดานักแสดง ทั้งไทย และเกาหลี มาร่วมแสดง รับบทพระเอกโดย 3 หนุ่มสายปลาร้า ซัน ชีวานนท์, อาตี้ ธนฉัตร และพระเอกน้องใหม่หยก ปกป้อง ที่จะมาเรียกเสียงฮา รับบทนางเอกสาวหน้าใหม่เตรียมแจ้ งเกิดในวงการโดยหมิว รัญชิดา และ เบญจา อาร์สยาม พร้อมด้วยก๊วนนักแสดงฝั่งไทย ฟลุ๊ค ธีรพัฒน์, เจเนต เขียว, อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร นักแสดงฝั่งเกาหลี ได้แก่ ลี ซัง ฮอน, คิม ซอก มิน, ซัน ยอง เทีย, ชิน วู อาฮ์น, และจิว วู แจง และอีกคับคั่ง ที่พร้อมหอบใจกันมาเล่นเรื่องนี้ โดยภาพยนตร์กำหนดฉายปี 2560 นี้ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจwww.facebook.com/แมงกุ๊ดจี่-เก า-E-หลีเด้อ
 
 
.......
.......สำหรับเอ็มวีนี้ความหมายจะเป็นเ รื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ยั งลืมหญิงสาวผู้เป็นที่รักไม่ได้ จึงต้องจมอยู่กับความเหงา ความทรงจำ ความคิดถึง เค้าให้คอนเซ็ปต์มาว่าอยากได้กลิ่ นอายเกาหลี ปกติผมก็ไม่ค่อยได้ติดตามเท่าไร เลยต้องทำการบ้านโดยการไปศึกษาดู เอ็มวีให้มากที่สุด ผมไม่กังวลนะแต่กลัวทำออกมาได้ไ ม่ดี เรื่องที่กลัวน่าจะเรื่องแก้ไขส ถานการณ์ เรื่องการใช้ไฟ แสงสี เพราะเราเล่นค่อนข้างเยอะไม่รู้ จะออกมาเป็นอย่างไร และเอ็มวีนี้มีพระเอกของเรื่อง "ซัน ชีวานนท์" มาโชว์สเตปแด๊นซ์ ในเอ็มวีด้วย ส่วนจะเป็นอย่างไรอยากให้ลองติด ตามกันดูครับ"
.......
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณ ดิ๋ม PR 094-4189991
Id line : dimmy9
Link เพลง Great Sky
http://www.joox.com/node/th_th /playsong?page=playsong&songid =Yuw5dkpQRi21vHHH11BBPg%253D%2 53D&appshare=iphone&backend_co untry=th&lang=th
ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/%E0%B 8%84%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B8%8 8%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E 0%B8%87-%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0% B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B8%E0%B9% 8A%E0%B8%94%E0%B8%88%E0%B8%B5% E0%B9%88-%E0%B9%80%E0%B8%81%E0 %B8%B2-E-%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0 %B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9 %89%E0%B8%AD-967230660025553/
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.