........
........
........ ........

ฉลองครบรอบ 70 ปีในอังกฤษและครบรอบ 20 ปีในประเทศไทย
เปิดภาพลักษณ์ใหม่ พร้อมแคมเปญ แข็งแรง คงทน ทรงพลัง จนปลุกความเป็นเชฟในตัวคุณ

 
........
........คุณแพรวพรรณ อิทธิธนวัฒนา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท ทิพย์ธนาพร จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องผสมอาหารและเครื่องเตรียมอาหาร KENWOOD จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการครั้งแรกเพื่อเปิดกลยุทธ์การบุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าใช้ในครัวเรือนในประเทศไทยมีแนวคิดให้ทุกคนได้เข้าถึง KENWOOD แม้ไม่ใช่เชฟ ตั้งเป้ายอดขายโตกว่า 20% ในปี 2561 พร้อมทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาทในไตรมาสที่ 4 ปี 2560 นี้อีกด้วย
........เคนวูด (KENWOOD) จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนแบบครบวงจรในประเทศอังกฤษมานานกว่า 70 ปี สำหรับประเทศไทยเป็นประเทศแรกๆ ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) อีกทั้งยังเป็นประเทศที่มียอดขายเป็นลำดับต้นๆ ของภูมิภาคอีกด้วย โดยคุณชาญ อิทธิธนวัฒนา กรรมการผู้จัดการบริษัท ทิพย์ธนาพร จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องผสมอาหารและเครื่องเตรียมอาหาร KENWOOD ได้นำเข้ามาจัดจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ. 2540 ซึ่งเป็นเจ้าเดียวที่จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน KENWOOD จากประเทศอังกฤษ
........
........
........สำหรับเครื่องผสมอาหาร Kenwood Chef XL Titanium ตัวใหม่นี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้สร้างสรรค์เมนูต่างๆ ได้มากที่สุดให้สมกับฉายาที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเครื่องผสมอาหารอันดับ 1 ของโลก เครื่องผสมอาหารเครื่องนี้นอกจากจะมีกำลังมอเตอร์มากถึง 1,700 วัตต์แล้วยังสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมได้อีกมากกว่า 20 รายการ โดยทางเคนวูด (KENWOOD) ประเทศไทยได้สนับสนุนรายการ MasterChef Thailand เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงและเข้าใจได้มากขึ้นว่าเครื่องผสมอาหารและเครื่องเตรียมอาหารของ KENWOOD ทำได้หลากหลายเมนูและยังเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดให้คนทั่วไปได้ทำอาหารอย่างง่ายดาย พร้อมกันนี้ภายในงานยังโชว์ศักยภาพความแข็งแรงของมอเตอร์ของผลิตภัณฑ์ Kenwood Chef XL Titanium ด้วยการลากรถมินิคูเปอร์ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษอีก 3 ท่านบนรถ เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นว่า Kenwood Chef XL Titanium แข็งแรง คงทนและทรงพลังนั่นเอง
 
.......สำหรับ Kenwood Chef XL Titanium จัดจำหน่ายในราคา 49,950 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล, เดอะมอลล์, โรบินสัน, โฮมโปร, และ ร้านจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชั้นนำทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ ได้แก่ เซ็นทรัลออนไลน์, ลาซาด้า และ www.kenwoodworld.com/th-th ทั้งนี้สามารถติดต่อและสอบถามข้อมูลรายละเอียดของเคนวูด (KENWOOD) รวมถึงบริกาารหลังการขายได้ที่คอลเซ็นเตอร์โทร. 02-3619035-41 หรือ Facebook: Kenwood @KenwoodThailand และสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.kenwoodworld.com/th-th
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ (KENWOOD)
คุณธิติพร ปัจจัยสมบูรณ์ (ผึ้ง)
โทร. 0968941494
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.