........
........
........ ........

KBank e-Girls The 9th Generation 2017

 
........
........ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวโครงการ 'เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9' (KBank e-Girls The 9th Generation 2017) การประกวดเพื่อร่วมเฟ้นหา 8 สาวยุคดิจิทัล ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'สวย สมาร์ท มากความสามารถ' มารับหน้าที่แบรนด์ แอมบาสเดอร์ นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ และเป็นตัวแทนเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของธนาคารกสิกรไทย พร้อมปฏิบัติหน้าที่กับเคแบงก์เป็นเวลา 2 ปี และได้รับผลตอบแทนมูลค่ารวมกว่าคนละ 2,000,000 บาท โดยได้รับเกียรติจาก นางเพชรพริ้ง สารสิน เป็นประธานคณะกรรมการตัดสิน พร้อมด้วยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่าน และแขกรับเชิญพิเศษคุณเก๋ ชลลดา เมฆราตรี และคุณอาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ ลีนานุไชย ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน
........นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย กรรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินโครงการ KBank e-Girls The 9th Generation 2017 เปิดเผยว่า "เคแบงก์ อีเกิร์ลส เป็นอีกหนึ่งเวทีคุณภาพสำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มากความสามารถ โดยมีการจัดประกวดมาอย่างต่อเนื่อง และปีนี้เป็นรุ่นที่ 9 โดยยึดหลักเจตนารมณ์ที่ต้องการให้การประกวด เคแบงก์ อีเกิร์ลส เป็นเวทีที่จะยกระดับการประกวด เต็มเปี่ยมไปด้วยสุดยอดการคัดสรรคุณสมบัติของผู้หญิงเก่ง สมบูรณ์แบบยุคใหม่ โดยการประกวด เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9 ยังคงมุ่งเน้นแนวคิดเรื่องของ "ดิจิทัล แบงก์กิ้ง"
........ เพราะปัจจุบันเทคโนโลยีกลายเป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิต และเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น การเชื่อมต่อกับผู้คนผ่านเทคโนโลยี ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราต้องเรียนรู้ และเข้าใจตัวตน ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้ามากขึ้นสอดคล้องกับทุกผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร ปีนี้จึงได้เกิดแนวคิดดังกล่าวเพื่อคัดสรร เคแบงก์ อีเกิร์ลส สาวยุคดิจิทัล สวย สมาร์ท มากความสามารถ สนใจในเทคโนโลยี เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของธนาคารกสิกรไทยที่ทันสมัย สามารถตอบสนองทุกรูปแบบการดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่
........
........
........ทั้งนี้โครงการประกวด เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9 เปิดรับสมัครผู้หญิงเก่งที่มีอายุระหว่าง 19-25 ปี ส่วนสูง 165 เซนติเมตรขึ้นไป สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี/โท หรืออยู่ระหว่างรอผลภาคเรียนสุดท้ายปีการศึกษา 2559 มีบุคลิกที่ดี มีความมั่นใจ กล้าแสดงออก มีทักษะการสื่อสาร ทั้งการพูด อ่าน เขียน ในเกณฑ์ที่ดี ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ถ้าสามารถพูดภาษาที่ 3 ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ เพื่อให้ตรงตามคอนเซ็ปท์ "สวย สมาร์ท มากความสามารถ" และเพื่อสร้างการรับรู้โครงการเคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9 ธนาคารฯ ได้จัดกิจกรรมโรดโชว์ไปตามมหาวิทยาลัยชั้นนำและศูนย์การค้าเพื่อเชิญชวนสาวเก่งมากความสามารถ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9
........สำหรับขั้นตอนในการสรรหาและคัดเลือกหลังจากปิดรับสมัครในวันที่ 23 กรกฎาคม 2560 ธนาคารจะทำการคัดเลือกจากคลิปวีดีโอและภาพถ่ายใบสมัครให้เหลือ 150 คนโดยประมาณในรอบแรก และทำการสัมภาษณ์ต่อหน้าคณะกรรมการในรอบที่สอง จนเหลือเพียง 32 คน เพื่อไปเก็บตัวทำกิจกรรม ณ ศูนย์การเรียนรู้กสิกรไทย อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ระหว่างวันที่ 16-18 สิงหาคม 2560 โดยผู้เข้าประกวดจะได้รับการฝึกอบรมบุคลิกภาพ การแต่งหน้า ทำผม โดยผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันชื่อดัง รวมทั้งเรียนรู้เทคนิคการนำเสนอและเป็นพิธีกรอย่างมืออาชีพ หลังจากนั้นจะมีการคัดเลือกผู้เข้าประกวดให้เหลือเพียง 16 คน เพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศ คัดเลือกเคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9 จำนวน 8 คน ในวันพุธที่ 13 กันยายน 2560 ต่อไป
........
........สำหรับผลตอบแทนที่ธนาคารจัดให้สำหรับผู้ชนะเลิศการประกวดเคแบงก์ อีเกิร์ลส ทั้ง 8 คน จะได้รับผลตอบแทนมูลค่ารวมคนละมากกว่า 2,000,000 บาท พร้อมรับตำแหน่งแบรนด์ แอมบาสเดอร์ กับธนาคารกสิกรไทยเป็นระยะเวลา 2 ปี โดยมีภารกิจหลัก ดังนี้
1. เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ นำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารกสิกรไทย และร่วมกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์และกิจกรรมการตลาดต่าง ๆ
2. เป็นพิธีกรและผู้ประกาศข่าวรายการโทรทัศน์ของธนาคารกสิกรไทย
3. ร่วมกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆ ที่ธนาคารกสิกรไทยมีส่วนร่วม
 
........นอกจากนี้ ภายในงานพบกับการเผยเคล็ดลับ และประสบการณ์จากอีเกิร์ลสรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จในแวดวงต่างๆ ได้แก่ คุณกรกมล ศุภสมุทร KBank e-Girls รุ่นที่ 7 และคุณณัฐญาณี รัตนไพฑูรย์ KBank e-Girls รุ่นที่ 6 มาร่วมงาน ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9 สามารถสมัครได้ที่ Facebook Fanpage : KBank e-Girls ตั้งแต่วันนี้ - 23 กรกฎาคม 2560 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center โทร 02-8888888
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ที่ปรึกษาประชาสัมพันะ์ โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร 02 572 4444 ต่อ 340 353 348
คุณ วสาวดี แนน โทร 08 3 494 6242 คุณ ภัทรปภา เหมียว โทร 095 945 4266 คุณ นฤมล เล็ก โทร 086 379 3034
................
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.