........
........
........ ........

Singha Drinking Water เปิดตัว 5 brand influencer
ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เลือกน้ำสิงห์เป็นส่วนหนึ่ง
ในการสร้างแรงบันดาลใจ A Part Of You

 
........
........คุณภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และ คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด มาเปิดตัว 5 brand influencer เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ คือ พี่ย้ง ทรงยศ, เบเบ้, วี วิโอเล็ต และคู่หู Southside สร้างแรงบันดาลใจ A Part of You กับ Singha Drinking Water
........คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ยอมรับว่าในตลาดน้ำดื่ม นั้น น้ำดื่มสิงห์ ถือว่าเป็นที่หนึ่งสำหรับคนไทย Singha Drinking Waterได้เลือกคนรุ่นใหม่ 5 คน ต่างอาชีพต่างสาขา มาเป็น 5 brand influencer มีความแตกต่างสายอาชีพ มาเป็นแรงผลักเพื่อสร้างแรงบันดาลใจสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างแต่มีผลงานที่โดดเด่น คือ ทรงยศ, เบเบ้, วี วิโอเล็ต และคู่หู Southside เรามารู้จักกับทุกคนกันค่ะ
........ทรงยศ ขมากอนันต์ เป็นผู้กำกับ หนังแฟนฉัน และเป็นผู้กำกับ ซีรีย์ที่โดดดังคือ ฮอร์โมน ที่ประสบความสำเร็จ อย่างแรง ต้องบอกว่าน้ำดิ่มสิงห์เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ดื่มทุกวันในการทำหนัง เวลากระหายน้ำต้องดื่มน้ำสิงห์ Singha Drinking Water
เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา เป็น รู้จักเป็นเน็ตไอดอล ที่สวยและ เก่ง ด้านการศึกษา เป็นอาจารย์ ในมหาลัยชื่อดังในเมืองไทย ปัจจุบันเน้นการออกกำลังกาย น้ำดิ่มสิงห์ เป็นส่วนหนึ่งของการออกกำลังกาย เมื่อออกกำลังกายเสร็จต้องดื่นน้ำสะอาดที่มีแร่ธาตุ ได้เลือก Singha Drinking Water
วิโอเลต วอเทียร์ มาฐานะตัวแทนนักร้องเป็นลูกครึ่งไทย เบลเยี่ยม มีความสามารถจากเวที The Voice ทุกครั้งที่ร้องเพลง ขึ้นเวทีติดขวด Singha Drinking Water ไว้ทุกครั้ง และคุ้นเคยน้ำสิงห์ มาตั้งแต่เด็ก ไม่คิดว่าวันนี้ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์โฆษณาน้ำดื่มสิงห์
........
........
........
........คู่หู southside 2P และ DJ Tob ที่ไล่ตามความฝันของตัวเอง เป็นนักร้องฮิปฮอป ให้ความสำคัญกับการดื่มน้ำ และชื่นชอบ นำ้ดื่มสิงห์มานานแล้ว ทั้ง 5 คน เป็น 5 brand influencer ของคนรุ่นใหม่ เป็นตัวแทน Singha Drinking Water เปิดตัวโฆษณาภาพลักษณ์ใหม่ภายใต้คอนเซปท์ A Part of You สำหรับในวันนี้ชอบมุมที่เราถ่ายรูปกับเพื่อนลงขวดน้ำดื่มสิงห์ได้ ทำให้เราได้เป็น A Part of You ม่ีรูปเราในขวด ทำให้เราเป็นส่วนหนึ่งของน้ำดื่มสิงห์ แม้จะแตกต่างด้วยไลฟ์สไตล์ แต่ไปต่อได้ด้วย'น้ำดื่มสิงห์' Singha Drinking Water นำ้ดื่มสิงห์เท่าน้ันที่เราเลือก และคุณเป็นส่วนหนึ่งของน้ำดื่มสิงห์ A Part of You
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันะ์ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด
คุณ พรรณกาญจน์ นวรัตน์ธนากร โอปอล ผู้บริหารงานประชาสัมพันธ์ โทร 09 4 549 6446
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.