........
........
........ ........

พานาโซนิคบิวตี้ คว้า "แต้ว" เป็นพรีเซ็นเตอร์
โชว์ผมสวยไม่แคร์เสีย ด้วยไดร์เป่าผมรุ่นใหม่ "2500 วัตต์"

 
........
........จัดว่าดังข้ามปีสำหรับนางเอก แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ฮอตทั้งงานละครและพรีเซ็นเตอร์ ล่าสุดยังได้ร่วมงานกับพานาโซนิคบิวตี้ โดยเป็นพรีเซ็นเตอร์ไดร์เป่าผมรุ่นใหม่ "2500 วัตต์" ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AHP สุดล้ำ ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ซึ่งจัดงานเปิดตัวที่ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้รับเกียรติจาก นายฮิโรยูกิ คิทาโนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานเปิดงาน
 
 
........ภายในงานได้ตกแต่งบรรยากาศให้เป็นพานาโซนิคบิวตี้ สตูดิโอ เพื่อต้อนรับผู้ที่สนใจมาร่วมเปิดประสบการณ์ผมสวยทันใจ ไม่แห้งเสีย ด้วยอานุภาพแห่งพลังลม พร้อมปกป้องเส้นผมอย่างอ่อนโยนของไดร์เป่าผมพานาโซนิค 2500 วัตต์ ที่มีพลังลมแรงขึ้น ช่วยเป่าผมให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้ง ยังมีเทคโนโลยีระบบเซ็นเซอร์ควบคุมความร้อนอัจฉริยะ AHP (Advance Heat Protection Sensor) ที่สามารถตรวจจับอุณหภูมิของกระแสลมและควบคุมอุณหภูมิของลมโดยอัตโนมัติ จึงช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนที่มากเกินไป และเพิ่มการดูแลเป็นพิเศษด้วยไอออนปรับสภาพผม (Ionity) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผม ทำให้ผมนุ่มสลวยและไม่ชี้ฟู
 
........
........โดยงานนี้ แต้ว-ณฐพร มาเปิดตัวอวดผมสวยพลิ้ว เปล่งประกายเงางาม ให้สาวๆ ได้ร้องว้าวกับเคล็ดลับง่ายๆ เพียงใช้ไดร์เป่าผมพานาโซนิค 2500 วัตต์ แถมสาวแต้วยังได้โชว์สกิลตกแต่งไดร์เป่าผมลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีเพียง 2 ตัวเท่านั้น เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้ประมูลไว้เป็นที่ระลึก โดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะนำไปมอบสมทบทุนให้กับมูลนิธิรามาธิบดี นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ผู้โชคดีได้เนรมิตผมสวยกับ หรั่ง The Lounge แฮร์สไตลิสชื่อดังของเมืองไทย รวมทั้งมีกิจกรรมร่วมสนุกและโปรโมชั่นภายในงาน
 
 
........
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร 02 354 3588 www.incom.co.th
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ โทร 08 1 984 5500 e mail : usanee@incom.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.