........
........
........ ........

เปิดเคล็ดลับความอร่อยจากนมสดแท้และ
น้ำผึ้งออร์แกนิคจากต้นส้มแคลิฟอร์เนีย @ HoneyMee

 
........
........ร้าน Honey Mee แบรนด์ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟนมแท้จากอเมริกา ที่มีจุดเด่นตรงน้ำผึ้งและรังผึ้งออแกนิคจากไร่ส้มแคลิฟอร์เนีย เปิดสาขาแรกแล้ววันนี้ที่ เซ็นทรัล ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ สาขา บางนา ให้คุณได้ลิ้มรสความหอมหวานจากนมแท้และน้ำผึ้งออแกนิคของไอศกรีมระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยม
........งานนี้ โค้ชเช ยอง ซ็อก โค้วเทควันโดทีมชาติไทยและขวัญใจชาวไทย ควงคู่ โบว์ ปรายฟ้า สิริวิชชา อดีตนางเอกลูกสาวกำนัน ผู้ถือหุ้นหลักของ ร้าน Honey Mee จัดงานเปิดตัว Grand Opening พร้อมให้แขกผู้มีเกียรติในงาน และสื่อมวลชน ได้ลิ้มลองไอศกรีมซิกเนเจอร์ประจำร้าน คือ Honey Mee ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟนมแท้ ราดท็อปปิ้งด้วยน้ำผึ้ง และรังผึ้งออกแกนิค จากไร่ส้มแคลิฟอร์เนีย
........ดาวเด่นประจำร้านของ Honey Mee คือ น้ำผึ้งออแกนิคจากต้นส้มแคลิฟอร์เนีย มีดีที่เป็นน้ำผึ้งออแกนิคแท้ ได้ใบรับรองจากสถาบันชื่อดังอย่าง Kosher ซึ่งเป็นมาตรฐานรับรองด้านอาหาร ที่มีความสะอาด ปลอดภัย และเป็นอาหารที่ผลิตจากวัตถุดิบที่ถูกต้องตามหลักศาสนา นอกจากนี้เมื่อทานคู่กับครีมชีส เช่น Ricotta, Goat Cheese Gruyere, Brie หรือ Feta Cheese ก็สุดแสนจะอร่อย อีกหนึ่งตัวเลือกที่ผู้คนชื่นชอบน้ำผึ้งจากแคลิฟอร์เนีย คือ การทานกับผลไม้ต่าง ๆ ตามฤดูกาล
........
........
........เมนูแนะนำไม่ได้มีแค่ ไอศกรีม Honey Mee เรายังมีไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟรสชาติอื่นๆ เช่น Sweetie Fruitie สำหรับผู้ชื่นชอบผลไม้ Honey Affogato สำหรับคอกาแฟ และ Matcha Affogato สำหรับผู้หลงใหลในชาเขียว เครื่องดื่ม ซิกเนเจอร์ คือ ice honey americano เป็นการผสมผสานชั้นเลิศระหว่างกาแฟบราซิลอาราบิก้าแท้ ร้อยเปอร์เซ็นต์แบรนด์ Vittoria จากออสเตรเลีย และรังผึ้งออแกนิค อันแสนหอมหวานจากต้นส้มในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่หาทานไม่ได้ง่าย ๆ ในท้องตลาดทั่วไปในเมืองไทย แบรนด์กาแฟ Vittoria ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะคนดังระดับฮอลลีวูดอย่าง อัลปาชิโน ยอมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้
........ซิกเนเจอร์มอคเทล Virgin Mojito เมื่อดื่มแล้วจะได้ความสดชื่นของมะนาวสด และมีกลิ่นหอมของสมุนไพรคือใบมิ้นต์ คุณสมบัติเด่น คือ ทุกท่านจะได้รสสัมผัสที่ผสมกลมกลืนระหว่างความเปรี้ยว ความหวานและความหอมของเครื่องดื่มที่มาจากเปลือกส้มยูซุเชื่อม และในทุกแก้วเครื่องดื่มของ Honey Mee รสสัมผัสปลายลิ้นสุดท้ายคือ ความหวานหอมของน้ำผึ้งฮันนี่มี ทีจะได้รสสัมผัสความหอมหวานของน้ำผึ้งอันเป็นเอกลักษณ์ของ Honey Mee ที่สำคัญ คือ เมนูสูตรพิเศษเฉพาะสาขาที่เซ็นทรัล คือ เค้กลูกมะเดื่อตุ๋นชาน้ำผึ้งโรสแมรี่ (Black Tea Poached Fig with Rosemary Frosting), มิวเฟยเบอร์รี่ (Berry Forest Mille Feuille), โรลเค้กกล้วยน้ำผึ้ง (Banana Honey Roll Cake), ชีสเค้กส้มน้ำผึ้งเลม่อน กับครัมเบิลยูซุ (Orange Honey Lemon Cheesecake with Yuzu Honey Crumble) และเค้กช็อคโกแลตคาราเมล (Chocolate Peanut Caramel Cake)
........เร็วๆ นี้ เตรียมพบกับ ร้าน Honey Mee อีก 4 สาขา ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ชิดลม พระราม 3 และนครราชสีมา สามารถติดตาม Honey Mee บนโซเชี่ยลมีเดียได้ที่ Facebook : Honeymee Thailand
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
คุณปุ้มปุ้ย โทร . 087-795-8988
........
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.