........
........
........ ........

ไพโอเนียร์ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 80
นำความบันเทิงติดรถยนต์ระบบ Infotainment
พร้อมโปรแรงที่สุดในรอบปี บุกงานบางกอก มอเตอร์โชว์

 
........
........ มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการบริษัทไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการร่วมงาน Motor Show 2017 ในครั้งนี้ว่า เนื่องในโอกาสการก้าวเข้าสู่ปีที่ 80 ของการดำเนินกิจการของบริษัทที่ประเทศญี่ปุ่น หรือ 80th Years of Sound Excellent ซึ่งผู้ก่อตั้งบริษัทไพโอเนียร์ มิสเตอร์ โนซามุ มัตซูโมโต้ ได้เริ่มกิจการตั้งแต่ปี 1937 ซึ่งท่านมีปณิธานในการดำเนินธุรกิจว่า ท่านต้องการแบ่งปันประสบการณ์ฟังเพลงที่ยอดเยี่ยมไปให้กับคนทั่วโลก ผ่านทางลำโพงคุณภาพสูงซึ่งเป็นสินค้าชิ้นแรกของเรา จนมาถึงทุกวันนี้ไพโอเนียร์ได้แบ่งปันความสุขให้กับคนมากมายทั่วโลก ในการรับชมภาพและเสียงผ่านทางสินค้าของเรา ซึ่งหลายครั้งเราคิดค้นเทคโนโลยีให้เกิดขึ้นใหม่เป็นครั้งแรกของโลก ตามพันธสัญญาที่เราให้กับลูกค้าว่าจะนำเสนอเทคโนโลยีความบันเทิงใหม่ล่าสุดที่จะสร้างความตื่นเต้นกับลูกค้าเสมอๆ
........ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทร่วมมือกับร้านติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ระดับท็อปคลาส ร็อคเก็ตซาวด์เช่นเคย โดยไพโอเนียร์มีความมั่นใจในจอทีวีติดรถยนต์รุ่น Hero Model AVH-X8850BT ซึ่งนำเทคโนโลยี Infotainment ที่สามารถนำเสนอสาระและความบันเทิงที่ล้ำหน้าผ่านการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่หลากหลายที่สุดทั้งแบบผ่านสายและไร้สาย ซึ่งเป็นรายแรกของโลกที่ทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการทั้ง Android และ iOS รวมถึงสนับสนุการทำงานร่วมกับฟีเจอร์ Apple CarPlay จึงสามารถทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้ครอบคลุมที่สุด เชื่อมต่อสู่โลกอนาคตเพียงปลายนิ้วสัมผัสของคุณ รวมถึงการติดตั้งจอทีวีติดรถยนต์และลำโพงระดับไฮเอ็นด์ Pioneer Reference Series ในรถโต้โยต้า เวลไฟร์ เพื่อนำมาให้ชาวไทยได้สัมผัสภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยมในงานนี้ตามปณิธานของท่านผู้ก่อตั้งบริษัท
........
........
........คุณทัตสึฮิโตะ มัตซูโมโต้ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ กล่าวว่าไพโอเนียร์ได้เตรียมโปรโมชั่นแรงที่สุดในรอบปี Grand Sale เพื่อเอาใจแฟนๆ ไพโอเนียร์เพื่อรับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 40% และทุกท่านที่ซื้อจอทีวี AVH-X series 2017 รับสิทธิการใช้ Off-Line Navi App: AIS Guide & Go ฟรี 1 ปี รวมถึงขยายการรับประกันจอทีวีของปี 2017 ทุกรุ่นเป็นสองปีโดยย้ำว่าฟรีทั้งค่าแรงและค่าอ่ะไหล่ซึ่งจะแตกต่างจากค่ายอื่นๆ ........นอกจากนี้ทุกท่านที่ซื้อเครื่องเสียงติดรถยนค์ไพโอเนียร์ตามแพ็คเกจที่ทางบริษัทกำหนด ตั่งแต่วันนี้ถึง 15 มิถุนายน 2560 สามารถผ่อนดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน จากบัตรเครดิตชั้นนำ รวมถึงของสมนาคุณมากมาย เช่น กล้องบันทึกด้านหน้า, Smartphone USB, กล่องใส่ของท้ายรถแบบพับได้, เสื้อ T Shirt นับเป็นข้อเสนอที่ร้อนแรงที่คุณต้องโดนใจที่จะเป็นเจ้าของเครื่องเสียงและทีวีติดรถยนต์ไพโอเนียร์
........
........โดยทาง นายพลวัฒน์ ก่อเกียรติตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร็อคเก็ตซาวด์ จำกัด กล่าวว่าในปีนี้ทาง ร็อคเก็ตซาวด์ได้รวบรวมสุดยอดการติดตั้งความบันเทิงติดรถยนต์มาแสดงเช่นเคย เริ่มจากการติดตั้งระบบให้ทำงานร่วมกับ Application ใหม่ๆจากเครื่อง iPhone และ มือถือจากค่าย Android เข้าไปกับเครื่องเสียงติดรถยนต์ไพโอเนียร์ในรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดเช่น Toyota Velfire, Vios และรถสุดฮอตแห่งปี Honda Civic Hatchback ในปัจจุบันการจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก ทำให้ทางบริษัทมีการพัฒนาการติดตั้งความบันเทิงภายในรถอย่างต่อเนื่องให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและสนุกตลอดการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีการจัดชุดทีวีและเครื่องเสียงติดรถยนต์ราคาพิเศษเริ่มต้นไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาทเพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้างาน Motor Show 2017 ครั้งนี้เช่นกัน
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.