........
........
........ ........

AAS Harley-Davidson? of Bangkok เปิดตัวช็อปฮาร์เล่ย์ฯในศูนย์การค้าสยามพารากอน
พร้อมประกาศผลผู้ชนะเลิศในโครงการประกวดออกแบบลายเสื้อยืดในหัวข้อ
"Spirit of Freedom T-Shirt Design Contest" เพื่อเฟ้นหานักออกแบบรุ่นใหม่

 
........
........20 พฤศจิกายน 2560 บริษัท แบงค็อก ไรเดอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์รถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน (Harley-Davidson?) ภายใต้ชื่อ "AAS Harley-Davidson? of Bangkok" จัดงานเปิด Alternate Retail Outlet ช็อปฮาร์เล่ย์ฯอีกหนึ่งสาขาในศูนย์การค้าสยามพารากอน จำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์เกี่ยวกับแบรนด์ฮาร์เล่ย์ฯ เพื่อเป็นผู้นำแฟชั่นแบรนด์ฮาร์เล่ย์ฯแห่งแรกในเมืองไทย พร้อมจัดโครงการประกวดออกแบบลายเสื้อยืด AAS Harley-Davidson? Spirit of Freedom T-Shirt Design Contest 2017 เฟ้นหาเยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่ที่มีไอเดียสร้างสรรค์ ส่งผลงานการออกแบบเสื้อยืดภายใต้หัวข้อ " Spirit of Freedom" ชิงเงินรางวัลร่วม 50,000 บาท ถ้วยรางวัลและเกียรติบัตรจาก AAS Harley-Davidson? of Bangkok พร้อมโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับแบรนด์ AAS Harley-Davidson? of Bangkok ซึ่งมีผลงานของ นิสิต นักศึกษาผ่านเข้ารอบคัดเลือกรอบแรก 50 ผลงาน ประกาศผลทางFacebook และคัดเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 20 ผลงาน โดยคณะกรรมการตัดสินใช้ตัวแทนจาก ฮาร์เล่ย์ฯไทยแลนด์,นักออกแบบชื่อดังของเมืองไทย และดีไซน์เนอร์จาก AAS Harley-Davidson? of Bangkok โดยผลงานของนิสิต นักศึกษาที่ชนะเลิศในการประกวดครั้งนี้จะถูกนำไปผลิตและจำหน่าย โดยรายได้หลังหักภาษีจะนำไปบริจาคกับมูลนิธิเพื่อการกุศลเป็นการต่อไป
........
........
........คุณอนุวัชร อินทรภูวศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงค็อก ไรเดอร์ จำกัด ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ครั้งนี้ว่า สำหรับการเปิดฮาร์เล่ย์ฯสาขาสายมพารากอน และการจัดโครงการประกวดในครั้งนี้ ได้เล็งเห็นความสำคัญของไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นสำหรับผู้ที่รักรถมอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะแบรนด์ฮาร์เล่ย์ฯ พร้อมก้าวเป็นผู้นำแฟชั่นฮาร์เล่ย์ฯอย่างแท้จริง จึงทำให้เราเปิดร้าน Harley-Davidson? of Siam Paragon โดยร้านของเรานี้จะต่างจากโชว์รูมฮาร์เล่ย์ฯอื่นๆในประเทศไทย เพราะว่า Harley-Davidson? of Siam Paragon นี้ ถือว่าได้เป็นร้านที่จำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ทุกชนิดของแบรนด์ Harley-Davidson? แห่งแรกในประเทศไทยที่ตั้งอยู่ในศูนย์กลางค้าใจกลางกรุงเทพฯอย่าง สยามพารากอนชั้น 2 โดย Alternate Retail Outletแห่งนี้ จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของแฟนฮาร์เล่ย์ฯ และเชื่อว่าถ้าท่านได้เข้าไปเยี่ยมชมช็อปฮาร์เล่ย์ฯสาขานี้ ท่านจะพบกับไลฟ์สไตล์ของไบค์เกอร์อย่างแท้จริง
........
........
........อีกหนึ่งไฮไลท์ในงานนี้ยังมีการเปิดตัวคอเล็คชั่นลายเสื้อยืด Official Licensed Products ปี 2018 ออกแบบโดย คุณชม ชุมเกษียร นักออกแบบชื่อดังของประเทศไทย ที่สร้างสรรค์ผลงานที่มีเอกลักษณ์เผยแพร่ทั้งในประเทศและยังเป็นที่รู้จักไปยังต่างประเทศ โดยคอเล็คชั่นดังกล่าวจะว่างจำหน่ายที่ AAS Harley-Davidson? of Bangkok , Harley-Davidson? of Pattaya และ Harley-Davidson?of Siam Paragon ชั้น 2 เท่านั้นนอกจากนี้ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่จองรถฮาร์เล่ย์ฯภายในงาน และโปรโมชั่นซื้อสินค้าแผนก GM ลดสูงสุด 30% (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 ธันวาคม2560 ที่ AAS Harley-Davidson? of Bangkok , Harley-Davidson? of Pattaya และ Harley-Davidson? of Siam Paragon
........
สอบถามเพิ่มเตมได้ที่ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ AAS Harley-Davidson? of Bangkok
ภิญญดาพัชญ์ ผลกลัดกุลพัฒน์ (เอฟ)
โทร. 082-914-5029, 086-555-8519
E-mail : pinyadapat@aasharleybkk.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.