........
........
........ ........

เฮเฟเล่ จัดงานเฮเฟเล่ทอล์ค 2017 อัพเดทเทรนด์ ดีไซน์ ประจำปี 2017-2018
โชว์นวัตกรรมเฟอร์นิเจอร์เพื่อง านบ้านและอาคารผสานเทคโนโลยี IOT
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ในงานสถาปนิก'60 ระหว่างวันที่ 2-7 พ.ค. นี้ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

 
........
........บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ไฟฟ้า ในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ ในห้องน้ำคุณภาพมาตรฐานเยอรมนี ขนทัพนวัตกรรม สินค้าร่วมโชว์ในงานแสดงเทคโนโล ยีสถาปัตยกรรม ครั้งที่ 31 หรืองานสถาปนิก'60 พร้อมจัดงาน Hafele Talk 2017 เสวนาอัพเดทเทรนด์ ดีไซน์ ประจำปี 2017-2018 โดยสถาปนิกชื่อดัง คุณวสุ วิรัชศิลป์ และเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คอล เลคชั่นใหม่ ชุดเครื่องครัวและสุขภัณฑ์ผสานเ ทคโนโลยี IOT ผ่านเครือข่าย อินเทอร์เน็ต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภ คในยุคดิจิทัล ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคมนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี
........คุณวสุ วิรัชศิลป์ สถาปนิก และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แวสแล็บ จำกัดกล่าวในการเสวนา Hafele Talk 2017 หัวข้อ "นวัตกรรม เทรนด์ ดีไซน์ อุปกรณ์ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร" ว่า "สำหรับเทรนด์ การออกแบบตกแต่งปี 2017-2018 จะใช้แนวคิดการผสานโลกความเป็นจ ริงกับโลกเสมือน PHYGITAL (Digital + Physical) หรือการผสานลักษณะทางกายภาพเข้า กับโลกยุคดิจิทัลนั่นเอง ซึ่งอาจกล่าวง่ายๆ ได้ว่าเป็นการ ผสมผสานระหว่างไลฟ์สไตล์ของมนุษ ย์เข้ากับเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อ ให้การใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้นเป็นไปได้มากขึ้น นอกจากนี้การสร้างสรรค์สิ่งปลูก สร้างและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งต่าง ๆ ยังคงเป็นแนวทางอีโคอย่างต่อเนื่อง เพื่อความยั่งยืน การดึงธรรมชาติให้เข้ามาใกล้ชิด ชีวิตมากขึ้น ซึ่งเทรนด์ในปี 2017 - 2018 นี้ คาดว่าการนำ ธรรมชาติมาใช้กับตัวอาคารจะมีคว ามนิยมเพิ่มขึ้น ประกอบกับการสร้างความกลมกลืนกั บธรรมชาติ เช่น การนำอาคารแฝงเข้าไปในสภาพแวดล้ อมธรรมชาติ ด้วยการใช้วัสดุประเภทกระจกที่สะท้อนสภาพแวดล้อม โดยรอบเสมือนอาคาร "ล่องหน" ในด้านของโทนสี และการตกแต่งภายในจะเป็นสี Earthy Pastel Houses ที่ผสมผสานความอ่อนหวานของฤดูใบไม้ผลิ สีเอิร์ธโทน เน้นความเป็นออร์แกนิค ธรรมชาติ อาทิ Powdery Pink, Terracotta, Sand, Ochre, Cinnamon, Rustและ Olive green เป็นต้น ส่วนวัสดุตกแต่งที่จะมาแรง แน่นอนคือกลุ่มโลหะผสม จำพวกทองเหลือง ทอง นิเกิล เงิน วัสดุที่มีความเงางาม อาทิ ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง ในภายในห้องครัวของเฮเฟเล่ "เกเซบูมเมอร์ บายเฮเฟเล่ (Kessebohmer by Hafele) ที่เปลี่ยนโฉม การออกแบบใหม่ด้วยสีสนิมสะท้ อนมุมมองใหม่ที่แปลกตาและเพิ่ มชีวิตชีวาให้ห้องครัว ตอบรับเทรนด์ การออกแบบสไตล์ออร์แกนิค ที่ผู้บริโภคปัจจุบันกำลังชื่นชอบ นอกจากนี้การเพิ่มอิสระในการดีไซน์ และ การเพิ่มพื้นที่การใช้งานในบ้าน และอาคารยังเป็นเทรนด์สำคั ญสำหรับนักออกแบบในปี 2017-2018 นี้แน่นอน โดยเฉพาะรูปทรงลอยตัว ลดมุมมองเฟอร์นิเจอร์ที่ดูเกะกะ ให้เรียบ หรู อย่างเช่น ชุดสุขภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ จากเฮเฟเล่ ที่เน้นการซ่อนระบบทำความสะอาดไว้ภายในผนังให้เห็นเฉพาะโถนั่งลอยตัวที่ดูทันสมัย แต่ก็ยังแฝง เทคโนโลยีดิจิทัลที่สะดวกสบายใน การใช้งานไว้ภายในซึ่งโดยสรุปแล้วสำหรับเทรนด์การดีไซน์และการตกแต่งในปี 2017-2018 นั้นมีแนวโน้ มในการผสานเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ าการดีไซน์ที่สอดคล้องกั บธรรมชาติ มีความเรียบง่าย แต่นำเสนอนวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น"
........
........

........มร. โฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "สำหรับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ เฮเฟเล่ในปี 2017 นี้ เราต้องการนำเสนอมิติใหม่แห่งกา รดีไซน์ที่ยังคงสะท้อน วิสัยทัศน์ของเฮเฟเล่ "ก้าวล้ำนำสมัย" (Thinking Ahead) โดยในงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ครั้งที่ 31 หรืองานสถาปนิก'60 ครั้งนี้ แบรนด์เฮเฟเล่เราจัดขึ้นภายใต้แ นวคิด "Complete Bulding Solutions อุปกรณ์ ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร" นำเสนอสินค้าออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ เพื่อสะท้อนให้เห็นผลิตภัณฑ์ของ เฮเฟเล่ ที่ครบทุกมิติของงานบ้านและอาคา รจริงๆ มาพร้อมนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คุณภาพ มาตรฐานเยอรมัน
........ ซึ่งงานนี้ เราได้เปิดตัวนวัตกรรมสินค้า 2 กลุ่ม ได้แก่กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้ านและครัวเรือน และชุดสุขภัณฑ์พร้อม อุปกรณ์ในห้องน้ำ ซึ่งทั้ง 2กลุ่ม จะโดดเด่นด้วยคุณสมบัติการผสมผสานเทคโนโลยี IOT เชื่อมโยงการใช้งาน ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล ให้ทุกมิติของชีวิตเชื่อมโยงสื่อสารถึงกันได้ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยชุดเครื่องครัวที่เปิดตัวในงานนี้ ได้แก่ ชุดเตา ICONIC ที่ใช้ระบบสั่งงานด้วยระบบ สัมผัสผสานเทคโนโลยีดิจิทัล จดจำพฤติกรรมการปรุงอาหารของผู้ ใช้สามารถตั้งโปรแกรมการทำงานในการปรุง อาหารรูปแบบต่างๆ โดยไม่ต้องคอยเฝ้า และปิดการจ่ายแก๊สตามเวลาที่กำหนด เน้นความเรียบหรูด้วยกระจก นิรภัยทนความร้อนสูงถึง 3,000 องศา พร้อมขอบอลูมิเนียมและไฟแสดงผล LED มาพร้อมเครื่องดูดควันที่ดีไซน์ทันสมัยไม่เหมือนใคร ด้วยกระจกและระบบสัมผัสที่ดี ไซน์พิเศษเพื่อความหรูหรามีระดับ และ ชุดเครื่องครัวบิวท์อินโกเรนเย่ บาย เฮเฟเล่ (gorenje by Hafele)
........ ปีนี้เรานำเสนอ IQcook induction hob เตาแม่เหล็กไฟฟ้าอัจฉริยะ IQcook ตั้งโปรแกรมการปรุงอาหารอัตโนมั ติ 100% ด้วยระบบเซ็นเซอร์ ช่วยประหยัดพลังงาน ทำงานรวดเร็วและคงคุณค่าทางอาหา รสูงสุดเพื่อทุกคนในครอบครัว เตาแม่เหล็กไฟฟ้า IQcook ของโกเรนเย่ได้เปลี่ยนการปรุงอา หารให้เป็นประสบการณ์ใหม่ อาหารทุกจานจะได้รับการปรุงอย่าง พิถีพิถันด้วยระบบอัตโนมัติ 100% พร้อมเซ็นเซอร์ 2 ตัว บนฝาปิดหม้อและที่ฐานเตา ซึ่งจะทำงานประสานกัน โดยสื่อสารผ่านระบบไร้สาย และกระบวนการทำอาหารทั้งหมดจะถูกควบคุมโดยอัตโนมัติด้วย 5 โปรแกรม อัจฉริยะ ทำให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่ ายยิ่งขึ้นให้ผู้ใช้งานและเครื่องใช้ไฟฟ้าสามารถสื่อสารกันได้
........ และในส่วน ของสินค้ากลุ่มสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ เฮเฟเล่เราได้นำเสนอสินค้าคอลเล คชั่นใหม่ Black&White Series ที่เน้นความเรียบหรูมากขึ้น โดดเด่น ด้วยดีไซน์ลอยตัว ซ่อนระบบที่ดูเทอะทะไว้ภายในผนั งด้วยสีสัน ขาวดำ ทำให้ห้องน้ำดูมีมิติและมนต์ เสน่ห์ และเพื่อเพิ่มบรรยากาศแห่งการพักผ่อนให้สุนทรีย์มากขึ้น เฮเฟเล่ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์กระจกห้องน้ำ อัจฉริยะ LED Mirror Glass ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สินค้าภายในงา นนี้เลย เป็นกระจกห้องน้ำระบบ touch screenสามารถสั่งงานควบคุ มระบบไฟและเสียงเพลงสร้ างบรรยากาศ ในยามพักผ่อนช่วยเติมเต็มชั่วโมงแห่งการพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบ
........โดยภายในบูธเฮเฟเล่ปีนี้ตกแต่งด้วยแนวความคิดที่ว่าบ้านคื อความสวยงาม,ความปลอดภัย, ความอบอุ่น และความสะดวกสบายของชีวิต ซึ่งเน้นความเรียบเท่ห์ ด้วยโทนสีดำ ขาว แบ่งโซนพื้นที่จัดแสดงออกเป็น 6 โซน ได้แก่ โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน โซนสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ โซนประตูโรงรถแบบพับขึ้น โซนผนังห้องปรับเคลื่อนที่ได้ (Moveable Wall) โซนระบบล็อคอิเล็คทรอนิกส์ (Dialock) โซนอุปกรณ์บานเลื่อน(Slido) เพื่อให้ผู้เข้าชมงานสามารถเข้า มายังบูธเฮเฟเล่ได้ทุกมุม โดยนำเสนอผ่านมุมต่างๆของบ้าน อาทิเช่น โรงรถ โดยการนำประตูโรงรถมาติดตั้งจริ ง สามารถทดลองการใช้งานจริงได้ เป็นต้น ซึ่งผู้เข้าชมบูธเฮเฟเล่ในปีนี้ จะได้ทั้งองค์ความรู้เรื่องเทรน ด์ดีไซน์และนวัตกรรม และยังได้สัมผัสเทคโนโลยีเฟอร์ นิเจอร์รุ่นใหม่ที่ทันสมัยและ ไม่เคยมีมาก่อนอย่างแน่นอน ทุกท่านสามารถเข้าชมบูธ ลงทะเบียน และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ของเฮเฟเล่ เพื่อรับของที่ระลึกมากมาย สำหรับใครที่กำลังมองหานวัตกรรม เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านและอาคาร ที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำจ ากประเทศเยอรมนี ที่จะช่วยตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชี วิตยุคดิจิทัลที่ทันสมัย ได้อย่างลงตัว ขอเชิญที่บูธเฮเฟเล่ภายในงานสถา ปนิก'60 ระหว่างวันที่ 2 - 7 พฤษภาคมนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.hafele.co.th โทร. 02-741-7171

........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
จีรวรรณ อำไพวรรณ กนกพร ชมภูนุท (แจน)
บริษัทเฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์บริษัทเ ฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-741-7171 ต่อ 2816 โทร. 086-778-0545, E-mail :janchompunuch@gmail.com
E-mail : jeerawan@hafele.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.