........
........
........ ........

"ซิลเลี่ยน อินโนเวชั่น" ร่วมกับ "แอลมิช" สิงคโปร์ ฉลองเปิดตัวนวัตกรรมสวนกรีนวอลล์
ดึง "เจ เจตริน" ร่วมเปิดฟลอร์คอนเสิร์ตสุดมัน

 
........
........บริษัท ซิลเลี่ยน อินโนเวชั่น จำกัด ผู้นำด้านวัสดุก่อสร้างเชิงนวัตกรรม พร้อมด้วยบริษัท แอลมิช จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์แลนด์สเคประดับโลกจากประเทศสิงคโปร์ ร่วมจัดปาร์ตี้ฉลองความร่วมมือ และเปิดตัวนวัตกรรม "GREEN WALL" สวนสีเขียวแนวตั้งมาตรฐานระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย ชูจุดเด่นนวัตกรรมสวนแนวตั้งแบบครบวงจร ปลอดภัย ได้มาตรฐาน นักออกแบบ และคนในแวดวงสถาปนิกร่วมตบเท้าแสดงความยินดี พร้อมคอนเสิร์ตสุดเอ็กคลูซีฟจาก "เจ เจตริน"
........เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับนวัตกรรม "สวนกรีนวอลล์" มาตรฐานระดับสากลครั้งแรกในไทย โดยบริษัท ซิลเลี่ยน อินโนเวชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุก่อสร้างเชิงนวัตกรรม ทั้งในส่วนงานโครงสร้างและการตกแต่ง ประสบการณ์อัดแน่นมากว่า 15 ปี และยังถือเป็นจัดจำหน่าย และติดตั้งผลิตภัณฑ์ แลนด์สเคป และวัสดุเคมีภัณฑ์สำหรับการปรับปรุงอาคารรายใหญ่รายหนึ่งของประเทศไทย ร่วมมือกับ บริษัท แอลมิช จำกัด ผู้นำด้านวัสดุสำหรับการจัดสวนกรีนวอลล์คุณภาพระดับสากลจากสิงคโปร์
........
........
........โดยครั้งนี้นอกจากจะได้เปิดเผยถึงความร่วมมือระหว่างสองบริษัทแล้ว ยังเป็นการเปิดตัวนวัตกรรม "สวนแนวตั้งกรีนวอลล์" ที่ได้รับการรองรับในระดับสากลแก่ผู้สนใจที่อยู่ในแวดวงการออกแบบ และสถาปนิกอีกด้วย โดยวัสดุสวนแนวตั้ง หรือ Green wall ของซิลเลี่ยน อินโนเวชั่นแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ (1) แบบแผ่น เหมาะกับงานที่มีพื้นที่จำกัด และงานที่ต้องการสร้างลวดลายที่สวยงาม มาพร้อมกับแผ่นแร่ธาตุในตัว และ(2) แบบกระถางที่มีระบบเก็บน้ำในตัว สามารถดูแลต้นไม้ได้ง่าย ต้นไม้มีการเจริญเติบโตได้ดี ชูจุดเด่นที่ถือเป็นนวัตกรรมก็คือการจ่ายน้ำอัตโนมัติให้กับสวนแนวตั้งจากอเมริกา ที่สามารถควบคุมผ่านระบบสัญญาณดาวเทียม และตรวจสอบระบบได้ real time นอกจากนี้วัสดุอุปกรณ์ รวมทั้งการดำเนินการติดตั้งยังผ่านการตรวจสอบมาตรฐานจาก American Society of Testing ทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์มีความแข็งแรง ทนทานต่อสภาพอากาศ และลมแรง และยังมีบริการทีมงานคุณภาพเข้าไปศึกษา วิเคราะห์หน้างานให้กับลูกค้า ก่อนจะเสนอราคาในการออกแบบติดตั้งโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
........
........
........นอกจากความพิเศษของผลิตภัณฑ์แล้ว ผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานยังได้ร่วมสนุกไปกับเพลงสุดมันจากเจ้าพ่อแรปเปอร์หนุ่มใหญ่ "เจ เจตริน" ที่ขนทัพเพลงฮิตมาระเบิดความมัน ในบรรยากาศปาร์ตี้ให้ได้สนุกสุดเหวี่ยงกันจนจบงาน เรียกได้ว่าเต็มที่ทั้งนวัตกรรมใหม่ล่าสุด และความสนุกแบบสุดเหวี่ยงกันเลยทีเดียว
........สำหรับผู้สนใจติดตั้งสวนแนวตั้งสำหรับอาคาร สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ call center ของซิลเลี่ยน อินโนเวชั่น โทร. 02-156-9823 หรือสามารถเยี่ยมชมผลงานของทางบริษัทได้ที่www.zillioninnovation.com
........
........
นำเสนอข่าวโดย บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
สนใจติดต่อ คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 096-916-3642, 02-553-3161-3
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.