........
........
........ ........

นุสบา กอดคอ น้องปุณณ์ น้องกัณต์ มาตามสัญญาพาครอบครัว เบตาดีนตะลุยงาน
"Get Out & Play"

 
........
........ผ่านไปแล้วกับกิจกรรมทางการตลาดภายใต้แคมเปญ "GET OUT & PLAY" ต่อเนื่องจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เบตาดีน ดราย พาวเดอร์ สเปรย์และ เบตาดีนพลาส ที่ บริษัท มุนดิฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ เบตาดีน? นำโดย นาง วราวรรณ จันทรสมบูรณ์ Consumer Business Unit Manager จัดขึ้นเพื่อชวนครอบครัวชาวไทย ได้มีโอกาสพาเด็กๆ ออกมาทำกิจกรรมการเล่นต่างๆ เพื่อพัฒนาการทั้งทางร่างกายและจิตใจ ต่อยอดไปสู่เป้าหมายในอนาคต ณ สวนรถไฟ (สวนวชิรเบญจทัศ) ผู้ร่วมงานได้สนุกสนานไปกับฐานกิจกรรมต่างๆ อาทิ สไลด์เดอร์พุ่งสู่ฝัน ยอดเขาความสำเร็จ กลิ้งให้เป็นแชมป์ และ Mini game อีกหลากหลาย เช่น พลังบอลพลังแชมป์ ประตูสู่ชัยชนะ โดยในงานได้สองครอบครัวคนดัง เกริก ชิลเลอร์ และนุสบา ปุณณกันต์ มาร่วมงาน
........
........
........
........
........นุสบา ปุณณกันต์ กล่าว "กิจกรรม Get Out & Play ของเบตาดีน ในวันนี้สนุกมากค่ะ ได้พาน้องปุณณ์ น้องกัณต์ออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้งนอกบ้านร่วมกัน มาออกกำลังกายพัฒนาทักษะและความแข็งแรงของร่างกาย อยู่ท่ามกลางต้นไม้และธรรมชาติที่สวนรถไฟรับอากาศบริสุทธิ์ เด็กๆได้มาเรียนรู้การใช้ชีวิตนอกบ้าน
........
........นอกเหนือจากชีวิตแบบโลกสมัยใหม่ที่ใช้ชีวิตแบบอินดอร์กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ เล่นโซเชียล นุสว่าการออกมาเล่นกลางแจ้งบางครั้งเด็กๆ อาจจะได้รับบาดแผลเล็กน้อย ได้เหงื่อแต่เด็กๆก็ได้เรียนรู้ ได้เติบโตเป็นภูมิคุ้มกันให้เป็นผู้ใหญ่ที่ดีต่อไปในอนาคต ต้องขอขอบคุณ เบตาดีน ที่ได้จัดงานดีๆเพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย และการใช้เวลาร่วมกันของทุกคนในครอบครัวให้มีประโยชน์ อันจะส่งเสริมสัมพันธภาพที่ดีต่อไป"
........
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อบริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
ปวรวรรณ จันทร์สมุทร (เต๋า) 089 1090807
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.