........
........
........ ........

นักวิจัยตัวจริง ร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
คิดค้นสูตรผลิตถั่งเช่า "คอร์ดี้ไทย" เพื่อโรคมะเร็งและโรคไต

 
........
........สุดยอดผลงานจากนักวิจัยไทยแท้ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คิดค้นสูตรและทำงานวิจัย นำสปอร์ถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบตแท้มาทดลองเพาะเลี้ยง พบสารออกฤทธิ์คอร์ไดซิปินสูงและคงที่ นำมาสกัดเป็นผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย และปลอดภัยไม่มีสารตกค้าง 100% ศ.ดร.มณจันทร์ เมฆธน ศาสตราจารย์ในวิชาชีพชีววิทยา ผู้ทรงคุณวุฒิคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านเชื้อรากำจัดแมลง (Entomopathogenic fungi) เปิดเผยว่า ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย เป็นผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าที่ได้จดอนุสิทธิบัตรการเพาะเลี้ยงและการผลิตถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบต ร่วมกันระหว่าง บริษัท คอร์ดี้ไบโอเทค จำกัด และ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
........โดยได้นำสปอร์ของถั่งเช่าสายพันธุ์ที่ดีที่สุดจากทิเบตแท้มาเพาะเลี้ยงในอาหารเทียม และสกัดเป็นผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย ทำให้มีประโยชน์ต่อร่างกาย ปลอดภัยไม่มีสารตกค้าง อีกทั้งยังช่วยดูแลสุขภาพ รวมทั้งโรคมะเร็งและโรคไตอีกด้วย "ถั่งเช่าเป็นเชื้อราที่สูญเสียความคงตัวในระบบสืบพันธ์ได้ง่าย(Degeneration) ถ้าไม่มีเทคโนโลยีรักษาสายพันธุ์ให้ยืนยาวได้ มีโอกาสส่งผลต่อการผลิตสารออกฤทธิ์หลักได้ ในช่วงที่ทำการคัดเลือกสายพันธุ์ พบว่าถั่งเช่าทิเบตส่วนใหญ่สร้างสารคอร์ไดซิปินน้อยมาก จึงทำให้การผสมและคัดเลือกสายพันธ์ที่สร้างสารคอร์ไดซิปินสูงและเจริญเติบโตเร็วมาทำการเพาะเลี้ยง ผสมผสานกับสูตรอาหารที่จดอนุสิทธิบัตร ทำให้ได้สารออกฤทธิ์สูงและคงที่ในทุกล็อตการผลิต ในระยะเวลา 4 ปี ที่วางจำหน่ายได้พิสูจน์ว่า ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย มีความนิ่งของสารคอร์ไดซิปิน และมีปริมาณสารออกฤทธิ์คอร์ไดซิปินที่สูงที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าทิเบตกว่า 30 พรีเมี่ยมแบรนด์ทั่วโลก" ถั่งเช่าทิเบตที่เพาะเลี้ยงด้วยสูตรอนุสิทธิบัตร ภายในห้องปลอดเชื้อจะถูกควบคุมอุณหภูมิที่ 18 องศาเซลเซียส ซึ่งเป็นการควบคุมคุณภาพปริมาณสารออกฤทธิ์ให้เหมาะสม และปลอดภัยจากโลหะหนัก
........
........
........
........
........นอกจากนี้ยังมีการควบคุมคุณภาพด้วยการฉายรังสีแกมม่า (Gamma ray) เพื่อการทำลายเชื้อจุลินทรีย์ปนเปื้อนที่อาจส่งผลร้ายได้ จึงทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย 100% ทั้งนี้ ผลงานวิจัยผลิตภัณฑ์ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย มีแนวโน้มของการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคไปในทางที่ดี แสดงให้เห็นถึงความไว้ใจและยอมรับในตัวถั่งเช่าให้ดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น ทำให้ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย มีช่องทางการจำหน่ายเพื่อความสะดวกในร้านบูทและวัตสัน ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ และส่งผลให้ยอดการสั่งซื้อจากผู้บริโภคในปีที่ผ่านมามีจำนวนมาก อีกทั้งในปี 2560 ยังมีการเข้าร่วมงานแสดงสินค้า Beyond Beauty Asean Bangkok 2017 ที่ Impact Exhibition and Convention Centre โดยมี มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย ร่วมร้องเพลงและพูดคุยอย่างเป็นกันเองอีกด้วย โดยผู้สนใจสามารถสอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 092-1210669/ 092-1209928หรือไลน์@cordythai หรือwww.cordythai.com
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
จันทร์จิรา นาสี(นุ้ย)
โทร.089-4915005
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.