........
........
........ ........

"FN" รุกช่องทางขายออนไลน์ ปรับปรุงและขยายสาขา
ยึดหัวเมืองเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว ตั้งเป้าปี 61 รายได้ฟื้น

 
........
........'เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท'' เตรียมรุกช่องทางขายออนไลน์ พร้อมเดินหน้าปรับปรุง และขยายสาขา ยึดเส้นทางสายหลักหัวเมืองเศรษฐกิจ และท่องเที่ยว ตั้งเป้ารายได้ปี 61 ฟื้นตัว
........นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยว่า ในปี 2561 บริษัทฯเตรียมที่จะขยายช่องทางขายผ่านช่องทางออนไลน์และโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือโทรศัพท์มือถือได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นการเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงบริษัทฯ อยู่ในระหว่างพิจารณาการขายสินค้าผ่านช่องทางการจำหน่ายโฮมช็อปปิ้ง โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตร ซึ่งคาดว่าจะเห็นความชัดเจนในช่วงก่อนสิ้นปีนี้
........
........
........
........
........"ในขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่องในอนาคต โดยจะเน้นการขยายสาขาในพื้นที่ที่มีศักยภาพในการเติบโต และมีการขยายตัวของชุมชน เศรษฐกิจ รวมถึงนักเดินทาง และนักท่องเที่ยวให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ รวมถึงการปรับปรุงพื้นที่สาขาเดิมที่เปิดให้บริการแล้วเพื่อให้มีความทันสมัย บริการที่หลากหลาย เช่น พื้นที่ร้านอาหาร พื้นที่พักผ่อนที่สามารถดึงดูดลูกค้า และตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เพิ่มสูงขึ้น พร้อมทั้งขยายฐานลูกค้าที่เป็นนักเดินทาง นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างประเทศให้มากขึ้นอีกด้วย
ปัจจุบันบริษัทมีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 10 สาขา ได้แก่ สาขาเพชรบุรี สาขากาญจนบุรี สาขาพัทยา สาขาปากช่อง สาขาสิงห์บุรี สาขาหัวหิน สาขาศรีราชา สาขาพระนครศรีอยุธยา สาขาหาดใหญ่ และสาขาฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นสาขาที่เปิดให้บริการเป็นสาขาล่าสุด โดยบริษัทฯ คาดว่าในปี 2561 รายได้รวมจะสามารถกลับมาฟื้นตัวได้ จากการเปิดสาขาที่เพิ่มขึ้น และภาพรวมเศรษฐกิจที่คาดว่าจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นจากในปีนี้" นายเบญจ์เยี่ยมกล่าว
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท เดอะเวย์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด โทร 02 245 3814 fax 02 245 3815
ยาห์วายุ สดุดีปรีดา โทร 08 1 689 8245 yawayu.theway@gmail.com / นงนุช โพธิ์ทุ่ง โทร . 088 002 9381
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.