........
........
........ ........

ไฮเนเก้นเปิดแคมเปญ Heineken Open Your Celebration 2017
ส่งท้ายปีในช่วงเทศกาลพร้อมประเดิมโปรเจค "Star Delivery Service"
กับการจัดส่งประสบการณ์ปาร์ตี้แบบตรงถึงที่

 
........
........กรุงเทพฯ, 15 พฤศจิกายน 2560 - กลุ่มบริษัท ทีเอพี ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเบียร์ไฮเนเก้น เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ใหม่ในช่วงเทศกาลของการเฉลิมฉลองช่วงท้ายปี ด้วยรูปแบบการให้บริการใหม่ล่าสุด "Star Delivery Service" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ "Heineken Open Your Celebration 2017" ในการส่งความสุขและความสนุกตรงถึงที่กับการจัดปาร์ตี้แบบส่วนตัวของคุณพร้อมก๊วนเพื่อนแบบง่ายๆและไม่วุ่นวาย โดยจับมือ "เกรฮาวด์" เสริมทัพด้วยความอร่อยในเมนูสุดฮิตพร้อมพร็อพปาร์ตี้สุดเก๋อย่างมีสไตล์ โดยงานเปิดตัวจัดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่เกรฮาวด์ สุขุมวิท 53 ซึ่งได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้พร้อมก๊วนเพื่อนที่มาร่วมเปิดประสบการณ์ปาร์ตี้รูปแบบใหม่นี้มากมาย อาทิ เหล่าหนุ่มหล่อจาก The Face Thailandนำโดย ฟิลลิปส์-ณัทธนพล ทินโรจน์, ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ, อติล่า-อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์, โจเซฟ แองเจโล, เติร์ท-ธนาภพ อยู่วิจิตรและ ซาบีน่า-อจิรภา ไมซิงเกอร์ พร้อมด้วยเหล่าบรรดาแขกวีไอพีที่มาร่วมแจมกับปาร์ตี้สุดพิเศษนี้ อาทิ จิตต์สิงห์ สมบุญ, โน๊ต-กฤษดา ภควัตสุนทร, วสันต์ ผึ่งประเสริฐ, แพท-ณภัทร สุทธิธน, ปริญ มาลากุล ณ อยุธยา และ รี่-พัชทรี ภักดีบุตร
........
........
........Star Delivery Service คือ หนึ่งในโปรเจคสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ"Heineken Open Your Celebration 2017" ซึ่งเป็นรูปแบบการให้บริการใหม่ล่าสุดจากไฮเนเก้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง โดยจับมือกับเกรฮาวด์ส่งปาร์ตี้แบบพรีเมี่ยมตรงถึงที่ในรูปแบบ Private Party Provider ที่มากับเครื่องดื่มสุดพรีเมี่ยม เมนูอาหารยอดนิยม พร้อมอุปกรณ์ปาร์ตี้สุดชิคแบบ "พร้อมกิน (เมนูอาหารสุดฮิตจากร้านเกรฮาวด์ คาเฟ่) -พร้อมเสิร์ฟ (ดราฟท์เบียร์จากไฮเนเก้น) - พร้อมสนุก (อุปกรณ์ตกแต่งสำหรับงานปาร์ตี้ดีไซน์เก๋จากเกรฮาวด์)" ให้ทุกคนสามารถจัดปาร์ตี้อย่างสะดวกสบาย ไม่วุ่นวายในการเตรียมอาหารและเครื่องดื่ม โดยมีแพ็คเกจให้ลูกค้าได้เลือกทั้งหมด 3 ขนาด ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 6,500 บาทเป็นต้นไป (สำหรับจำนวน 8-10 คน) ซึ่งแต่ละแพ็คเกจจะมีความแตกต่างกันไปทั้งในด้านจำนวนเมนูอาหารที่คัดสรรมาจากซิกเนเจอร์ดิชประจำร้านเกรฮาวด์ ปริมาณเครื่องดื่ม และอุปกรณ์ตกแต่งปาร์ตี้สุดเก๋
........
........
........นางสาวภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้นและสตรองโบว์ ในกลุ่มบริษัททีเอพี กล่าวถึงแคมเปญและรูปแบบการให้บริการ Star Delivery Service นี้ว่า "แบรนด์ไฮเนเก้นเราไม่หยุดที่จะเปิดมุมมองพร้อมยกระดับประสบการณ์ของนักดื่มกับแนวคิดในคำว่า Open Your World ที่พร้อมจะทำให้ทุกโมเม้นท์ของทุกคนมีสีสัน เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขแบบมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งในแคมเปญนี้เราอยากให้ทุกคนมีประสบการณ์ที่ดีและแตกต่างในการสร้างการเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองแบบไม่เหมือนใครซึ่ง Star Delivery Service ถือเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่เราจัดส่งประสบการณ์ปาร์ตี้ตรงถึงที่ให้ทุกคนสามารถจัดปาร์ตี้เองได้แบบไม่ยุ่งยาก และสนุกสนานในแบบส่วนตัวพร้อมก๊วนเพื่อน"
........
........
........ในงานเปิดตัว "Star Delivery Service" บริการส่งปาร์ตี้ตรงถึงที่รูปแบบใหม่นี้ ฟิลลิปส์-ณัทธนพล ทินโรจน์ The Face Men คนแรกของโลกที่ชวนเพื่อนๆ ในก๊วนมาร่วมปาร์ตี้เปิดบ้านโดยได้กล่าวถึงปาร์ตี้รูปแบบใหม่ในสไตล์ Private Party Provider นี้ว่า "ช่วงปลายปีเป็นช่วงเฉลิมฉลองซึ่งเหมาะกับการสังสรรค์กับเพื่อนๆ อยู่แล้ว หลายครั้งที่ผมคิดอยากจัดปาร์ตี้เอง แต่พอนึกถึงความยุ่งยากแล้ว เลยทำให้ไม่ได้จัดสักที และด้วยบริการของStar Delivery Service ที่มาแบบครบวงจร ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ปาร์ตี้พร็อพสนุกๆ มันตอบโจทย์ผมมากๆเลยครับ ทำให้ผมได้มีโมเมนต์กับก๊วนเพื่อนและปาร์ตี้แบบส่วนตัวที่น่าประทับใจเลยทีเดียว"
........
........ด้าน รี่-พัชทรี ภักดีบุตร สาวเก่งมากความสามารถเจ้าของแบรนด์เอิบ (Erb)ได้กล่าวถึงความประทับใจ หลังจากที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในแขกวีไอพีที่ได้สัมผัสบริการ Star Delivery Service นี้กับการคอลลาบอเรชั่นสุดเก๋ระหว่างไฮเนเก้นและเกรฮาวด์ว่า "เป็นเซอร์วิสที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างรี่มาก เพราะสะดวกรวดเร็วดี ยิ่งเราทำงานกลับมา ถ้าอยากปาร์ตี้ก็จัดได้เลย โดยส่วนตัวเป็นคนเพื่อนเยอะและชอบรวมตัวสังสรรค์เพื่อไปกินดื่มอะไรอร่อยๆ กันเป็นประจำอยู่แล้ว พอมีบริการอย่าง Star Delivery Service ทำให้เราสามารถสังสรรค์รวมแก๊งค์กับเพื่อนๆ แบบส่วนตัวที่บ้านได้เลย"
........"Star Delivery Service" พร้อมส่งปาร์ตี้ตรงถึงที่ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม2561 โดยให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. (ปิดรับออเดอร์สุดท้ายเวลา 19.00 น.) ครอบคลุมพื้นที่การจัดส่งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งบริการ Star Delivery Service ได้ผ่าน 2 ช่องทาง คือ แอดไลน์ @Stardelivery หรือ Call Center 080-584-5842
###
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณภัค ไกรฤกษ์
เฟลชแมน ฮิลลาร์ด
โทร: 02 207-2548
อีเมล์: pak.krairiksh@fleishman.com
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Yaninee Kasitaranon (Fon)
Media Relations Manager
FleishmanHillard | 29th Floor, The Offices at CentralWorld | 999/9 Rama I Road | Pathumwan |
Bangkok - 10330 | Thailand
O +66 (0) 2207 9263 | M +66 (0) 85-953-3330 | F +66 (0) 2207 9259
E yaninee.kasitaranon@fleishman.com | A.R.C.? Crisis Certified
fleishmanhillard.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.