........
........
........ ........

"แต้ว-ณฐพร" ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรกของเดอะเฟสชอป
ส่งต่อเทรนด์ความงามจากเกาหลีสู่สาวไทย

 
........
........เดอะเฟสชอป เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เปิดตัว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ดาราสาวชื่อดัง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรก และยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเดอะเฟสชอปที่ไม่ใช่ชาวเกาหลี พร้อมกับการเปิดตัว "Miracle Finish" คูชชั่นยอดนิยม 6 สูตรที่มีการปรับโฉมแพกเกจใหม่ให้หรูหราและ พรีเมียมขึ้น ด้วยตลับสีดำ-ทอง สุดหรู แฝงความเซ็กซี่ ลึกลับ และตลับสีขาว-ทอง สวยสง่า หรูหรา สะอาด น่าใช้
........ในโอกาสนี้ เดอะเฟสชอปได้เนรมิตพื้นที่บริเวณลานเอเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไว้อย่างสวยงาม เพื่อต้อนรับกับการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรกของเดอะเฟสชอป โดยมีผู้บริหารทั้ง พิธาน องค์โฆษิต มหิธร พงษารัตน์ และ วรินดา เธียรอัจฉริยะ มาร่วมงานพร้อมหน้าพร้อมตา
........
........
........ในงานนี้ นอกจากแต้วจะมาเปิดใจถึงความรู้สึกและความตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ในการเป็นตัวแทนส่งต่อ เทรนด์ความงามจากเดอะเฟสชอปเกาหลีมายังเมืองไทยแล้ว ยังได้นำภาพยนตร์โฆษณาชุด Miracle Finish Cushion มาให้ผู้ร่วมงานได้ชมก่อนใคร และยังมีเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมพิสูจน์ความเรียบเนียนจากคูชชั่นทั้ง 6 สูตร อาทิ แคท วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, เปิ้ล ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, แป้ง อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, หญิง ปรัชญมน บุรณศิริ, โบว์ ชมพูนุช โรจน์ศิริรัตน์และ มิ้นต์ จินดาภา บุณยากร โดยมี กันต์ กันตถาวร พิธีกรที่ฮอตที่สุดในเวลานี้มารับหน้าที่เป้นพิธีกรในงาน ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ลิปตา ที่นำเพลงเพราะๆ มาเอาใจแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกับอย่างคับคั่ง
........
........
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ โทร.081 984 5500 Email: usanee@incom.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.