........
........
........ ........

คาราบาว" สร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกวงการฟุตบอลผู้ดี จับติ้วนอกเกาะอังกฤษ
ไลฟ์สดจากไทยโชว์จับสลาก คาราบาวคัพ 2017/18
ชูสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งหวังส่งแบรนด์ไทยกระหึ่มสากล

 
........
........คาราบาว เดินหน้าจัดจับสลาก คาราบาวคัพ 2017/18 ในไทย เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ฟุตบอล EFL จับคู่โม่แข้งนอกเกาะอังกฤษโชว์ไลฟ์สดทั่วโลก ชูสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งเต็มสู่เชื่อยอดขายคาราบาวทะลุเป้าหวังจุดพลุปูพรมดันแบรนด์ไทยกระหึ่มทั่วโลก
........นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CBG เปิดเผยว่า หลังจากคาราบาว ได้เซ็นสัญญาสนับสนุน อีเอฟแอล คัพ (EFL Cup) ภายใต้ชื่อ "คาราบาวคัพ" เป็นระยะเวลา 3 ปี (2017 - 2020) ในการเริ่มต้นจะจัดให้มีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันในรอบแรกที่ประเทศไทย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การจัดการแข่งขันฟุตบอลของอังกฤษที่อนุญาตให้มีการจับสลากนอกเกาะอังกฤษ "การเป็นผู้สนับสนุนหลักการจัดการแข่งขัน EFL ซึ่งเป็นลีกคัพเก่าแก่ของอังกฤษ โดยใช้ชื่อ คาราบาวคัพ นี้ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์สปอร์ตมาเก็ตติ้งที่ คาราบาวกรุ๊ปมองว่าจะเป็นการสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์คาราบาวในตลาดสากล ซึ่งเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จ เพราะฟุตบอลเป็นกีฬาสากล คนทั่วโลกมีความสุขกับการเล่น ชมและเชียร์ฟุตบอล จะส่งผลให้แบรนด์คาราบาวเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในระดับโลก โดยที่ผ่านมาคาราบาวได้ให้การสนับสนุนสโมสรเชลซีในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และสโมสรเรดดิ้ง ตลอดจนได้เข้าไปร่วมจัดตั้งบริษัทผู้จัดจำหน่ายในลอนดอน เพื่อรองรับธุรกิจของคาราบาวในสหราชอาณาจักร และประเทศในทวีปยุโรป สร้างฐานการจัดจำหน่ายรองรับกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์คาราบาวของไทยยิ่งขึ้น"
........
........
........สำหรับตลาดเครื่องดื่มชูกำลังในไทยซึ่งมีมูลค่ากว่า 3.5 หมื่นล้านบาทนั้น ปัจจุบันบริษัทมีส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 25 % โดยในไตรมาสที่ผ่านมา คาราบาวแดงสามารถทำยอดขายในประเทศโตถึง 30% เทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีที่แล้ว โดยมีอานิสงส์จากทั้งยอดขายของคาราบาวแดง และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเช่น น้ำดื่ม กาแฟ 3-in-1 และกาแฟพร้อมดื่ม (RTD) ในขณะที่ตลาดต่างประเทศเครื่องดื่มชูกำลังถือเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย และยังถือเป็นสินค้าที่มีความเป็นพรีเมี่ยม โดยในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา คาราบาวมียอดขายในต่างประเทศเติบโตขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมากว่า 25% โดยเป็นการเติบโตจากเกือบทุกประเทศหลักที่มีการส่งออก
........นอกจากนี้คาราบาวยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดสำหรับแฟนฟุตบอลอังกฤษให้ร่วมลุ้นชมเชียร์การแข่งขัน "คาราบาวคัพ"นัดชิงชนะเลิศกับแอ๊ด คาราบาว ในแคมเปญ "ส่งฝาลุ้นมอเตอร์ไซค์ไปดูบอลนัดชิงที่อังกฤษกับพี่แอ๊ด" แจกมอเตอร์ไซด์ ฮอนด้าเวฟ รุ่น คาราบาว ลิมิตเต็ด และแพ็คเก็จทัวร์ 7 วัน 4 คืน โดยพาผู้โชคดีบินดูบอลและท่องเที่ยวแดนผู้ดี ลุ้นเชียร์การแข่งขันฟุตบอล คาราบาวคัพ นัดชิงชนะเลิศกับ แอ๊ด คาราบาว แก่ผู้โชคดีที่ดื่มคาราบาวแดง โดยกิจกรรมดังกล่าวได้เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ถึง 25 ตุลาคมนี้รวมมูลค่ารางวัลกว่า 6.3 ล้านบาท
 
........
........นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ประชาชนทั่วได้เข้ามาศึกษาหาความรู้ และเข้าใจในงานศิลปะ อาทิ Art Workshop : เวิร์คช้อปร่วมสมัยจากนักศึกษากลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ สนุกกับ Art Activity : เข้าร่วมกิจกรรมงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Fingerprint Art ที่ทุกคนภายในงานสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ลงบน Backdrop ขนาดความยาว 8 เมตร ร่วมเติมสีสันลงบนงานศิลปะลายเส้นจากกลุ่ม Bangkok Sketcher หรือ จะเป็นกิจกรรมการให้ความรู้เรื่องสีไทยโดย อาจารย์ ไพโรจน์ พิทยเมธี, ชม Music Show : รื่นรมย์กับบรรยากาศสบายๆ พร้อมด้วยดนตรีสด บรรเลงโดยกลุ่มศิลปิน Acoustic Band, พร้อม Shopping ของแบบไทยๆ และ ชิมอาหารอร่อยครบรส
........
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท กู้ดวิล คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02 010-5281 Email : info@goodwillcom.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.