103c49
........
........ ........

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่ง The new E-Class Coup? รุ่นล่าสุด
พร้อมเปิดแบรนด์ EQ ยนตรกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ในงานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 38

 
........
........บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อความเป็นผู้นำแห่งวงการอุตสาหกรรมยานยนต์หรู เปิดตัวสุดยอดยนตรกรรมหรูในกลุ่มดรีมคาร์ (Dream Car) รุ่นล่าสุด ที่เข้ามาเติมเต็มพอร์ทโฟลิโอรถยนต์ตระกูล E-Class ให้ครบครัน อย่าง The new E-Class Coup? สปอร์ตคูเป้ 2 ประตู 4 ที่นั่ง ที่มอบความกว้างขวางและสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้โดยสาร โดยรถยนต์รุ่นนี้มาพร้อมกับรูปลักษณ์สวยหรูที่มีขนาดใหญ่ขึ้นในทุกมิติ เทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้การขับขี่สนุกสนานและง่ายดายยิ่งขึ้น ผสานกับเครื่องยนต์อันทรงพลังสไตล์สปอร์ต และระบบกันสะเทือนที่ช่วยให้การขับขี่ราบรื่น พร้อมตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งด้านนวัตกรรมยานยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ "EQ - Electric Intelligence by Mercedes-Benz" หลังจากการเปิดตัวในงาน Paris Motor Show 2016 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ที่จะมาเติมเต็มทุกแนวคิดเกี่ยวกับการเดินทางแห่งอนาคต และการใช้ชีวิตอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่าง ครบวงจรรวมทั้งจัดทัพนำขบวนยนตรกรรมหรูกว่า 32 คัน ครบครันในทุกเซ็กเมนต์ มาจัดแสดงภายในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 38" ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม ถึง 9 เมษายน 2560 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี
........มร. ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯ ดำเนินงานภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอ "สิ่งที่ดีที่สุด" ให้กับลูกค้าในวันนี้ และวันข้างหน้า ซึ่งหลังจากที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้เปิดตัว The E-Class รถยนต์อัจฉริยะในกลุ่ม Contemporary Luxury Sedan และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยยอดขายจากทั่วโลกมากกว่า 250,000 คัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย รถยนต์ The E-Class รุ่นประกอบในประเทศที่เปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน ดังนั้นในปีนี้ ทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอรถยนต์รุ่นล่าสุดในตระกูล The E-Class อย่าง The new E-Class Coup? สุดยอดยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ ที่ได้เปิดตัวไปในงาน "North American International Auto Show 2017" ที่จัดขึ้นที่เมืองดีทรอยต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 8-22 มกราคมที่ผ่านมาโดยรถยนต์รุ่นนี้ มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ดีไซน์อันงดงามและโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ๆเข้ามาในสังคม มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชื่นชอบการขับขี่แบบสปอร์ต และหากต้องเลือกรถคู่ใจสักคัน พวกเขาก็จะเลือกรถที่มีความทันสมัย มีดีไซน์อันโฉบเฉี่ยว ตอบโจทย์ความต้องการทั้งในด้านสมรรถนะ และสุนทรียะในการขับขี่ได้เป็นอย่างดี"
Read More : spec. | press
........
........มร.ไมเคิล กล่าวเพิ่มเติมว่า "เมอร์เซเดส-เบนซ์ถือเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าที่ครบครันมากที่สุด ทางบริษัทฯ จึงมีความภาคภูมิใจที่จะนำแบรนด์ "EQ - Electric Intelligence by Mercedes-Benz" (อีคิว - อีเลคทริค อินเทลลิเจนซ์ บาย เมอร์เซเดส-เบนซ์) แบรนด์เทคโนโลยีใหม่ภายใต้แบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทย หลังจากการเปิดตัวครั้งแรกในงาน Paris Motor Show 2016 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยแบรนด์ "EQ - Electric Intelligence by Mercedes-Benz" ได้รับการพัฒนามาจากแนวคิดของการเติมเต็มทั้งทางด้านสุนทรียะในการขับขี่ผสานกับความชาญฉลาดของยานพาหนะ (Emotion and Intelligence) ของแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทางบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้แบรนด์ดังกล่าวมาทำหน้าที่เติมเต็มทุกแนวคิดเกี่ยวกับการเดินทางแห่งอนาคต และการใช้ชีวิตอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างครบวงจร ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่เมอร์เซเดส เบนซ์ได้วางรากฐานไว้เพื่อเป็นแนวทางการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องไปจนถึงปี 2025 ซึ่งรถยนต์ที่อยู่ภายใต้แบรนด์ "EQ - Electric Intelligence by Mercedes-Benz" นี้ครอบคลุมไปถึงรถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าและรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดทุกคัน สำหรับในประเทศไทย เมอร์เซเดส เบนซ์ได้นำเสนอรถยนต์เทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดหลากหลายรุ่นทั้งในกลุ่ม Contemporary Luxury Sedan และ SUV กว่า 9 รุ่น ได้แก่ C 350 e Avantgarde,C 350 e Exclusive, C 350 e AMG Dynamic, C 350 e Estate, S 500 e Executive ,S 500 e Exclusive, S 500 e AMG Dynamic, GLE 500 e 4MATIC Exclusive และ GLE 500 e 4MATIC AMG Dynamic พร้อมทั้งมีแผนที่จะติดตั้งอุปกรณ์ชาร์จไฟภายในครัวเรือน (Wallbox) ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และโรงแรมระดับ 5 ดาวในประเทศไทย เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าทุกท่าน
........
........
........มร.ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 38 นี้ ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้จัดวางพื้นที่ในการแสดงยนตรกรรมกว่า 2,160 ตารางเมตร โดยมี ไฮไลท์มากมาย อาทิ การจัดแสดงยนตรกรรมรุ่นใหม่ ที่เข้ามาเติมเต็มพอร์ทโฟลิโอรถยนต์ตระกูล E-Class ให้ครบครันมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันรถยนต์ตระกูล E-Class มีให้เลือกทั้งในรูปแบบซาลูนที่ประกอบในประเทศไทยในรุ่น E 220 d Avantgarde, E 220 d Exclusive และ E 220 d AMG Dynamic ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และรูปแบบเอสเตทอย่าง E 220 d Estate AMG Dynamic รวมถึงรุ่นล่าสุด The new E-Class Coup? รุ่น E 300 Coup? AMG Dynamic ยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ที่เปิดตัวภายในงานซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างความโฉบเฉี่ยวของดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ความปราดเปรียวของรถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูง และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่ได้รับการส่งต่อมาจากซีดานในตระกูล E-Class ที่โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์อันทรงพลังและดีไซน์เรียบหรูที่ดึงเสน่ห์ของความเป็น เมอร์เซเดส เบนซ์ออกมาได้อย่างเต็มที่ ทุกองค์ประกอบของรถยนต์สอดรับกันเป็นหนึ่งเดียวอย่างสมบูรณ์แบบตามหลัก Sensual Purity นับเป็นก้าวใหม่ที่สำคัญสำหรับเมอร์เซเดส เบนซ์ ที่มีการพัฒนาในด้านการออกแบบอยู่เสมอ
 
........
........ส่วนที่ 2 คือการจัดแสดงยนตรกรรมภายใต้แบรนด์ "EQ - Electric Intelligence by Mercedes-Benz" เมอร์เซเดส เบนซ์กำลังก้าวเข้าสู่การเป็นแบรนด์รถยนต์ที่ไม่ปล่อยไอเสียเลย และ "EQ - Electric Intelligence by Mercedes-Benz" จะทำให้เราก้าวไปไกลกว่านั้น เนื่องด้วยการนำเสนอทั้งผลิตภัณฑ์ บริการ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ซึ่งผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ "EQ - Electric Intelligence by Mercedes-Benz" จะมีความหลากหลาย ทั้งรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ได้รับการผลิตขึ้นเพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคโดยเฉพาะ อุปกรณ์ชาร์จไฟภายในครัวเรือน (Wallbox) และบริการชาร์จไฟฟ้า (Charging service) เป็นต้น โดยในปีนี้ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้นำรถยนต์ที่อยู่ภายใต้แบรนด์ "EQ - Electric Intelligence by Mercedes-Benz" มาจัดแสดงภายในงาน ได้แก่ C 350 e Estate ,C 350 e Exclusive, C 350 e AMG Dynamic, S 500 e Exclusive, S 500 e AMG Dynamic และ GLE 500 e AMG Dynamic"
........นอกจากนี้เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังได้เตรียมขนขบวนสุดยอดยนตรกรรมรวมทั้งสิ้นกว่า 32 คัน ครบครันในทุกเซ็กเมนต์ ไม่ว่าจะเป็น Compact Cars, Contemporary Luxury Sedans, Dream Cars, และ SUVs อาทิ E 220 d Avantgarde, E 220 d Exclusive, E 220 d AMG Dynamic ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และ The CLA-Class Shooting Brake, The SLC-Class, The GLC-Class Coup?, Mercedes-Maybach,The S-Class Cabriolet, The CLS-Class, The GLS-Class, The G-Class, The SL-Class, The GLE-Class Coup? และ The GLA-Class พร้อมจุดบริการลูกค้า และบริการหลังการขายเพื่อรองรับทุกความต้องการของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขอเชิญท่านพบกับขบวนสุดยอดยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดและยนตรกรรมหลากหลายรุ่น ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยียานยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม ในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม ถึง 9 เมษายน 2560 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เวริฟ พีอาร์
คุณ มณฑ์รตี พิมพิดา โทร 02 204 8218 02 204 8234 mobile 08 9 172 2007 , 08 1 300 9191
http://www.mercedes-benz.co.th/ FACEBOOK : mercedesbenzthailand
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.