........
........
........ ........

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ "ease park" The landmark of happiness
คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่บนถนนรามอินทรา ครบครัน ทันสมัย ในไตล์ Industrial

 
........
........เคเอเอ็น พร๊อพเพอร์ตี้ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรเพื่อการค้า และการอยู่อาศัย เปิดตัวโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ "อีส พาร์ค" (ease park) The landmark of happiness ชีวิตที่ง่ายในสไตล์ไม่ซ้ำใคร อย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นด้านทำเลที่สะดวกสบาย พร้อมความหลากหลายของสินค้า รวมทั้งการบริการที่น่าประทับใจ วางเป้าเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม ผ่านการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี
........นายธัชชัย ศีลพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคเอเอ็น พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า โครงการ อีส พาร์ค (ease park) เป็นคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ และถือเป็นแห่งแรกที่ตั้งอยู่ติดถนนรามอินทรา โดย เกิดขึ้นผ่านแนวคิดของความเรียบง่าย และความสะดวกสบาย ซึ่งคำว่า ease ก็มาจากคำว่าeasy ที่มีความหมายถึงความสะดวกสบาย ง่ายๆ park หมายถึง สถานที่พักผ่อน ซึ่งความหมายรวมๆ ก็คือ เป็นสถานที่พักผ่อนที่เรียบง่ายและสะดวกสบาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Industrial ซึ่งตัวโครงการมีการตกแต่งแบบโชว์วัสดุ ไม้ เหล็ก ปูน อิฐ เป็นสถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่น แต่ไม่ล้าสมัย โดยตั้งอยู่ที่ถนนรามอินทรา กม. 4.5 พัฒนาเป็นโครงการ Community Mall สูง 3ชั้น บนพื้นที่โครงการรวมประมาณ 3.5 ไร่ ติดถนนรามอินทรา หน้ากว้าง 60 เมตร พื้นที่ก่อสร้างประมาณ 7,000 ตารางเมตร มูลค่าโครงการประมาณ 200 ล้านบาท
........ประกอบไปด้วยร้านค้าประมาณ 15 ร้าน ชั้น 1 เป็นSupermarket ซึ่งเป็น Villa market และร้านกาแฟแบรนด์ดังอย่าง Starbucks ที่เป็นแบบ Drive thru ส่วนชั้น 2 เป็นโซนของ ร้านอาหาร ซึ่งมีอาหารหลากหลายชนิดให้ได้เลือกสรรอาทิKing Kong ,Neo suki&shabu ,ตำยั่วครกยักษ์, ก๋วยเตี๋ยวไข่ย้อนยุค และส่วนพื้นที่ ชั้น 3 เป็นส่วนของ Health, Bueaty and Lifestyle ซึ่งประกอบไปด้วย Fitness, คลินิคเสริมความงามที่ตอนนี้ได้คลินิคชื่อดังอย่าง Natacha clinic มาเปิดให้บริการแล้ว นอกจากนี้ยังมีการจัดยังจัดโซนร้านนั่งชิลล์ เพื่อให้ทุกคนได้พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ อีกด้วย
........
........
........นายธัชชัย กล่าวว่า ปัจจุบันการแข่งขันในธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์ย่านรามอินทราค่อนข้างสูง โดยทำเลเข้าถึงง่ายนับเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คอมมูนิตี้มอลล์ย่านนี้ประสบความสำเร็จ แต่การสร้างจุดเด่นที่แตกต่างและการคัดเลือกร้านค้าใหม่ๆ มานำเสนอให้กับผู้บริโภคก็เป็นอีกหนึ่งหัวใจแห่งความสำเร็จเช่นกัน ซึ่งโครงการ อีสพาร์ค สามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถเดินทางได้สะดวก ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดถนนใหญ่ และในอนาคตเมื่อรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีมัยลาภ ที่อยู่ใกล้โครงการเปิดใช้ก็จะทำให้สะดวกสบายมากขึ้น และนับเป็นโอเอซิสแหล่งใหม่ของถนนรามอินทราเส้นหลักได้อีกด้วย
........นอกจากนี้เรายังตั้งเป้าที่จะเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ของคนรามอินทรา ที่มีบริการครบครัน สะดวก ทันสมัย และใกล้บ้าน โดยมีแผนที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในทุกๆ กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนวัยทำงาน กลุ่มครอบครัว กลุ่มวัยรุ่น นักเรียนนักศึกษา เป็นต้น ผ่านการจัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ อาทิ ตลาดนัดร้านดังใน IG, กิจกรรมในวันสำคัญต่างๆ เช่น ในช่วงวันสงกรานต์ขึ้นปีใหม่ไทย จะมีกิจกรรมส่งเสริมวัฒนธรรมด้วยการเปิดโครงการให้มีการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่
........
นอกจากนี้ยังเราจะคัดสรรสิ่งพิเศษที่เป็นความต้องการของลูกค้ามาไว้ที่โครงการให้ได้มากที่สุดตรงตามคอนเซ็ป "ease park" The landmark of happiness ชีวิตที่ง่ายในสไตล์ไม่ซ้ำใคร
........โครงการ "อีส พาร์ค" (ease park) เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ถึงอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารของ "ease park" ผ่านทาง Facebook : www.facebook.com/easeparkbkk
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท อเกต คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
สาวิตรี เกลี้ยงเกิด (ก้อย) 092 292 4624 คุณพิภัสสร เลี้ยงอำนวย (พลอย) 089 200 9040
คุณทิพย์รัตน์ พรหมอินทร์ (แป้ง) 082 480 4176 Email : agate_pr@hotmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.