........
........
........ ........

DREAM THEATER เตรียมมาระเบิดความมันส์สุดร็อกกับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี
ในงาน "DREAM THEATER Images, Words & Beyond25th Anniversary Tour Live in Bangkok"

 
........
........สิ้นสุดการรอคอยในรอบ 5 ปีของแฟนชาวไทย กับวง "Dream Theater" วงโปรเกรสซีฟเมทัลจากสหรัฐอเมริกา หนึ่งในวงดนตรีที่ดีที่สุดในโลก เตรียมกลับมาเปิดคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 25 ปี ของอัลบั้มยอดนิยมตลอดกาลของพวกเขาอย่าง Images & Words ให้แฟนๆ ชาวไทยได้มันส์อีกครั้ง โดยงานนี้บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ (iME Thailand) กำลังจะนำประสบการณ์ดนตรีร็อกระดับโลกมาให้แฟนชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ในงาน "DREAM THEATER Images, Words & Beyond 25th Anniversary Tour Live in Bangkok" ในวันพุธที่ 27 กันยายน 2560 เวลา 20.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
........"Dream Theater" วงโปรเกรสซีฟเมทัลระดับตำนานที่สร้างสรรค์แนวเพลงร็อกด้วยอิสระทางดนตรีที่แปลกใหม่ ขับเคลื่อนงานเพลงด้วยสมาชิกทั้ง 5 คนที่เกินกว่าคำว่ามากความสามารถอย่าง James LaBrie ,John Myung , John Petrucci ,Jordan Rudess และ Mike Mangini เป็นเวลามากกว่า 30 ปีแล้วที่เพลงฮิตของพวกเขาได้เดินทางไปถึงชาวร็อกทั่วโลก ล่าสุดกับอัลบั้มเพลง The Astonishing ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของวงกับแนวเพลงดนตรีหนักแน่นที่ถ่ายทอดอารมณ์ และความหมายอันลึกซึ้งเหนือจินตนาการให้กับแฟนๆ ของพวกเขา และพิเศษกว่าในปีอื่นๆ ในปีนี้พวกเขาได้พาแฟนเพลงย้อนเวลาสู่ช่วงเวลาสุดพิเศษของอัลบั้มสุดคลาสสิก Images And Words ในปี 1992 กับเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง Pull Me Under, Another Day, Metropolis Part 1 และ Under A Glass Moon ที่ล่าสุดการันตีด้วยการจัดอันดับจากทางเว็บไซต์ Rolling Stone ที่ได้จัดให้อัลบั้มนี้ติดอยู่ 1 ใน 100 สุดยอดอัลบั้มร็อคเมทัลตลอดกาลอีกด้วย
........
........
........แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์ดนตรีร็อกครั้งสำคัญกับงาน "DREAM THEATER Images, Words & Beyond25th Anniversary Tour Live in Bangkok" ในวันพุธที่ 27 กันยายน 2560 เวลา 20.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 2,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 เวลา 10.00 น. ผ่านทางเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือwww.thaiticketmajor.com และ Call Center 02-262-3456 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand / www.dreamtheater.net หรือTwitter: @ime_th และ Instagram: @ime_th
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Gift Kanutsanun
PR & Marketing Manager
Mobile:+66 989165421
Facebook: https://www.facebook.com/imethailand/
Twitter: ime_th
Instagram: ime_th
Wechat official account: IME Productions
Website: http://www.ime.co
m
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.