........
........
........ ........

"ดีป้า" จัดงาน "Asia Digital Expo 2018" ขนเทคโนโลยีธุรกิจ
ดึงกูรูไทย - ระดับโลกกว่า 100 ราย ร่วมสร้าง "ผู้ประกอบการยุค 4.0"
พร้อมถอดรหัสธุรกิจดิจิทัล ลดต้นทุน เพิ่มยอดขาย

 
........
........จากความสำเร็จของ Digital Thailand Big Bang 2017 สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ( DEPA) ตีเหล็กย้ำการ Transform ของธุรกิจ SME ด้วยการจัดงาน "Asia Digital Expo 2018: Digital Transformation" ภายใต้หัวข้อ "ผู้ประกอบการยุค 4.0 ปรับตัวเพื่อเติบโตสู่ยุคดิจิทัล" ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม 2561 งานดิจิทัลที่ขนเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจมากมายมาแนะนำให้กับผู้ประกอบการ ซึ่งจะทำให้ธุรกิจของคุณล้ำหน้าเกินใคร ลดต้นทุนและเพิ่มยอดขาย
........ภายในงานจะได้พบกับบริการธุรกิจดิจิทัลและเทคโนโลยีชั้นนำ ตลอดจนดิจิทัลกูรูมืออาชีพทั้งไทยและระดับโลกกว่า 100 รายในทุกสาขา ทั้งค้าปลีก โลจิสติกส์ การศึกษา ธุรกิจการแพทย์ครบวงจร สุขภาพ ท่องเที่ยว การเกษตร และนวัตกรรมสุดล้ำอีกมากมาย ที่จะมาร่วมเสริมสร้างความรู้และแรงบันดาลใจในการพลิกโฉมธุรกิจ และปรับเพิ่มมูลค่าสินค้าให้กับ SMEs พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจในยุคดิจิทัล การจับคู่และเจรจาธุรกิจ ตลอดจน job fest
........
........
........สำหรับคนที่ต้องการหางานหรือคนดิจิทัล พลาดไม่ได้กับงานนี้ ที่จะมาช่วยตอบโจทย์การก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้ประกอบการยุค 4.0 อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้สนใจเข้าร่วมแสดงงาน และเข้าชมงาน ติดตามรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ www.asiadigitalexpo.com หรือ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/asiadigitalexpo/ หรือสแกนคิวอาร์โค้ด หรือติดต่อหมายเลขโทรศัพท์ 02 203 4212 และ 4216
........
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ธนัตสวัลลภ์ (ก้อย) 094 515 9269
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.