........
........
........ ........

เวชสำอางเพื่อการดูแลผิวจาก DERMASENSA
รังสรรค์ผ่านแพทย์ผิวหนังชั้นนำจากอเมริกากว่า 20 คน

 
 
........นวัตกรรมเพื่อการดูแลผิวพรรณ เริ่มต้นด้วยความใส่ใจจากผู้ให้ ไปถึงผู้รับ 'DERMASENSA' จึงเป็นอีกหนึ่งผลลัพธ์ของความสำเร็จ ที่คิดค้นโดยกลุ่มแพทย์ผิวหนังและแพทย์ด้านศัลยกรรมพลาสติกของอเมริกามากกว่า 20 ท่าน ที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้มามากกว่าครึ่งล้าน จึงมีความเข้าใจในปัญหาผิวที่แตกต่างกัน เพื่อรังสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ผ่านส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการดูแลผิวอย่างล้ำลึก พร้อมมอบผลลัพธ์ผิวที่ดูสวย สุขภาพดี อ่อนเยาว์ได้ในทุกมิติ
........และอีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ DERMASENSA รังสรรค์ขึ้นอย่างภาคภูมิใจ นั่นคือ 'TRIYOUTH SYSTEM' ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวหมองคล้ำ หยาบกร้าน และมีริ้วรอย ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพ อย่าง C SUPER SERUM (20% L-Ascorbic Acid), Up Ultra Peptide Serum และTRI EFFECT Eye Treatment ที่เมื่อใช้ร่วมกัน จะช่วยฟื้นคืนผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดี พร้อมลดเลือนและต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ออกแบบมาให้ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย
อ่านเพิ่มเติม : 1 | 2
 
........เริ่มต้นวันดี ๆ ด้วยการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก กับ C SUPER SERUM (20% L-ASCORBIC ACID) เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นสูง สูตรปราศจากน้ำ จึงไม่เกิดการออกซิเดชั่นได้ง่าย ทำให้ผิวสามารถเปิดรับวิตามินซีได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งลดการระคายเคืองของผิว เปี่ยมประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟูความหมองคล้ำของผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด และรังสี UV ลดระดับการสร้างเม็ดสี ช่วยเผยผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมสารสกัดจากวิตามินอี และเรตินอล ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิเดนต์สูง ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอย ทั้งยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว เนรมิตผิวใหม่ให้ดูสว่าง กระจ่างใส เนียนกระชับ อ่อนเยาว์กว่าที่เคย ........
 
........
........
 
........
 
........
........ตบท้ายผิวสวยสมบูรณ์แบบอย่างครบสูตร ด้วย Up Ultra Peptide Serum ทรีทเมนต์เซรั่มสูตรพิเศษ ที่มอบการบำรุงและเป็นเมคอัพเบสในตัว อุดมด้วยสารสกัดหลักจากวิตามินซี 3 ชนิด ได้แก่ Magnesium Ascorbyl Phosphate, L-Ascorbic Acid และ Ascorbyl Palmitate ที่ผสานการทำงานกันอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อมอบผลลัพธ์ผิวที่แลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง พร้อมปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสียูวี และลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมทั้งสารสกัดจากวิตามินอี และเอ ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวแลดูเนียนกระชับ และอ่อนเยาว์อย่างครบทุกมิติ และเพราะดวงตา คือ หน้าต่างของหัวใจ ดูแลผิวบริเวณรอบดวงตาด้วย TRI EFFECT EYE TREATMENT อายทรีทเมนต์ครีมประสิทธิภาพสูง ที่อุดมไปด้วยสารเปบไทด์ตัวใหม่ และสารสกัดสำคัญอย่าง Eyeliss 5% และ Haloxyl 5% ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตา พร้อมลดถุงใต้ตา และเติมความยืดหยุ่นให้กับผิว ช่วยฟื้นคืนผิวรอบดวงตาที่ดูสดใส เปล่งประกาย ดูมีสุขภาพดียิ่งขึ้น
........และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งในนวัตกรรมเพื่อการดูแลผิว ภายใต้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางจาก DERMASENSA ยังมีอีกหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มลดเลือนริ้วรอย (Anti-Aging), กลุ่มเพื่อผิวกระจ่างใส (Brightening), กลุ่มผู้มีปัญหาสิวและผิวมัน (Acne&Oil), กลุ่มผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย (Sensitive), กลุ่มผู้ที่มีผิวแห้ง (Dry Skin) และ กลุ่มทำความสะอาดและผลัดเซลล์ผิว (Exfoliating)
........
........
........
........นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ประชาชนทั่วได้เข้ามาศึกษาหาความรู้ และเข้าใจในงานศิลปะ อาทิ Art Workshop : เวิร์คช้อปร่วมสมัยจากนักศึกษากลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ สนุกกับ Art Activity : เข้าร่วมกิจกรรมงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Fingerprint Art ที่ทุกคนภายในงานสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ลงบน Backdrop ขนาดความยาว 8 เมตร ร่วมเติมสีสันลงบนงานศิลปะลายเส้นจากกลุ่ม Bangkok Sketcher หรือ จะเป็นกิจกรรมการให้ความรู้เรื่องสีไทยโดย อาจารย์ ไพโรจน์ พิทยเมธี, ชม Music Show : รื่นรมย์กับบรรยากาศสบายๆ พร้อมด้วยดนตรีสด บรรเลงโดยกลุ่มศิลปิน Acoustic Band, พร้อม Shopping ของแบบไทยๆ และ ชิมอาหารอร่อยครบรส
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
บริษัท รพินท์นิภา จำกัด (ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์เดอร์มาเซ็นซา)
รพินท์นิภา เกียรติธนฉัตร์ (จอย)
โทร.089-500-6913
พิมพวรรณ โตวานิชกุล (พิม)
โทร.094-413-2413
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.