........
........
........ ........

คอนติเนนทอล ไทร์ส' เปิดตัวยางรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด
ComfortContact CC6 และ UltraContact UC6

 
........
........คอนติเนนทอล ไทร์ส หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์ระดับโลกจากเยอรมัน เปิดตัวยางรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจากไลน์ Gen6 ซึ่งออกแบบมาสำหรับการใช้งานในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค โดยเฉพาะ งานแถลงข่าวเปิดตัวยางรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ComfortContact CC6 และ UltraContact UC6 จัดขึ้นที่โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ โดยยางรถยนต์รุ่น ComfortContact CC6 เน้นเจาะกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ขนาดเล็กหรืออีโค คาร์ มอบความรู้สึกเงียบ การขับขี่ที่นุ่มสบาย อายุการใช้งานยาวนาน และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ในขณะที่ UltraContact UC6 เน้นเจาะกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ขนาดกลาง มาพร้อมคุณสมบัติการควบคุมที่สมบูรณ์แบบบนถนนเปียก ให้การยึดเกาะสูงและอายุการใช้งานยาวนาน ตลอดจนมีระดับเสียงรบกวนต่ำ
........ศิริวรรณ คูอัมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ยางรถยนต์รุ่น Gen6 นับเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากไลน์ยางรถยนต์คอนติเนนทอลซึ่งเปิดตัวในปี 2017 นี้ ยางรถยนต์ทั้ง 2 รุ่น ComfortContact CC6 และ UltraContact UC6 ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานรถยนต์ขนาดเล็กและรถยนต์ขนาดกลาง รวมถึงพฤติกรรมการขับรถยนต์ของคนไทย ด้วยจุดแข็งเทคโนโลยีจากเยอรมันและการพัฒนาชิ้นส่วนรถยนต์ทำให้เราได้เปรียบคู่แข่งรายอื่นๆ ในตลาด โดยจะเห็นได้ว่าหลายปีที่ผ่านมานี้คอนติเนนทอล ไทร์ส เริ่มได้รับความสนใจและได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้รถในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ เราจึงหวังว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดเมืองไทย"
........ยางรถยนต์คอนติเนนทอล Gen 6 เน้นความปลอดภัยและความสะดวกสบายของผู้ขับขี่ โดยรุ่น ComfortContact CC6 เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ขับขี่ที่เน้นความนุ่มสบายจากประสบการณ์การขับขี่ มอบการขับขี่ที่นุ่มสบายด้วย "Whisper Compound" ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนจากถนนเพื่อลดระดับเสียงรบกวนลง และการขับขี่ที่นุ่มสบายยิ่งขึ้นแม้จะใช้เครื่องยนต์ที่มีสมรรถนะสูง ส่วนรุ่น UltraContact UC6 เน้นประสบการณ์การขับขี่ที่สมดุลในทุกสมรรถนะด้วยขอบลายดอกยางหลบมุมแบบเพชรและระบบระบายน้ำอย่างรวดเร็วเพื่อความปลอดภัยแม้ขับขี่บนถนนเปียก ด้วยระดับการยึดเกาะดีเยี่ยมและอายุการใช้งานยาวนาน ผสมผสานด้วยส่วนผสมแบบเพชร ซึ่งช่วยให้มีระดับการยึดเกาะสูงสำหรับการเบรกและย่นระยะทางในการเข้าโค้ง
........ทั้งนี้ ComfortContact CC6 ราคาเริ่มต้นเส้นละ 2,050 บาท UltraContact UC6 ราคาเริ่มต้นเส้นละ 4,000 บาท วางจำหน่ายผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายคอนติเนนทอล ไทร์ส ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.continental.co.th หรือ www.facebook.com/ContinentalTH
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่*
บริษัท รพินท์นิภา จำกัด (ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ )
รพินท์นิภา เกียรติธนฉัตร์ โทร.089-500-6913
พิมพวรรณ โตวานิชกุล โทร.094-413-2413
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.