........
........
........ ........

CLEAR ทำคูล ! เพื่อสังคม ต่อยอดไวรัลคลิป
ยกย่องหัวใจฮีโร่ผู้ใส่หมวก ผ่านงาน 'CLEAR : HAT HEROES'

 
........
........CLEAR' จัดงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ ยกย่องหัวใจฮีโร่หมวก กับงาน 'CLEAR : HAT HEROES' ที่รวบรวมเหล่าฮีโร่ที่มีหัวใจทำเพื่อสังคม มาร่วมแชร์ประสบการณ์ ภาระหน้าที่ภายใต้หมวก โดยมี พลตรี ชาญชัย นพวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักกิจการพลเรือน กรมกิจการพลเรือนทหารบก และ พันตำรวจโทสมเกียรติ นนทแก้ว และที่ขาดไม่ได้คือเหล่าฮีโร่ตัวจริงอย่าง คิม อาสาสมัครกู้ชีพจากมูลนิธิร่วมกตัญญู เล็ก วินมอเตอร์ไซค์ หมู และโน้ต อาสาสมัครดับเพลิง และ สิบเอกชัชวาล ทหารสามจังหวัดภาคใต้ รวมถึงดารา จิตอาสาอย่าง หมอเจี๊ยบ ลลนา และอเล็กซ์ เรนเดลล์ และแร็พเปอร์ชื่อดัง ไมยราพ ผู้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานไวรัลคลิป 'CLEAR x MAIYARAP : HAT HEROES' ที่ได้รับกระแสฮือฮาไม่น้อยบนโลกออนไลน์ ด้วยยอดวิวมากกว่า 15 ล้านวิว มาร่วมงานในครั้งนี้ โดย CLEAR พร้อมคืนกำไรสู่สังคมด้วยการออกทัพส่งมอบผลิตภัณฑ์ CLEAR ให้แก่องค์กรของเหล่าฮีโร่หมวก
........คุณวรพักตร์ บรรเลงจิต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์เส้นผมและทันตผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัดกล่าวถึงแคมเปญในครั้งนี้ว่า " แบรนด์ CLEAR ในฐานะผลิตภัณฑ์แชมพูขจัดรังแค ขวัญใจคนไทยที่เข้าใจปัญหาของผู้ใช้อย่างแท้จริง มีความยินดีและภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับแคมเปญ 'CLEAR : HAT HEROES' ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อเป็นการยกย่องในน้ำใจของฮีโร่หมวกที่ทำเพื่อสังคม ให้คนกลุ่มนี้มีตัวตนมากขึ้นในสังคม ซึ่งทางแบรนด์เคลียร์ได้จัดทำแคมเปญนี้เป็นปีแรก ซึ่งเราไม่ได้ยึดมั่นแค่เพียงตัวเลขยอดการตลาด แต่เราครั้งนี้เรามุ่งเน้นทำการตลาดที่เดินหน้าควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์สังคม โดยมีเป้าหมายที่จะสนับสนุนความดี พร้อมทั้งส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้เหล่าฮีโร่ทั้งหลายในปีนี้ " โดย CLEAR จะยังคงเดินหน้าส่งเสริมต่อไป เพื่อส่งมอบสิ่งดีๆให้กับฮีโร่หมวกอีกหลาย ๆ ท่านที่สมควรจะได้รับการเชิดชู "
........
........
........โดยภายในงาน ผู้ร่วมงานได้แรงบันดาลใจ จากแขกรับเชิญที่มาร่วมสร้างพลังในการสานต่อหน้าที่และการทำความดี ไม่ว่าจะเป็น หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ที่กล่าวถึงการทำงานอาสาว่า การได้ช่วยเหลือผู้อื่นเป็นความสุขทางใจ ที่ทำให้รู้สึกอิ่มเอม พร้อมทั้งเสริมว่า " อีกไม่นานความฝันในการเปิดฟรีคลีนิคให้ผู้ป่วยได้เข้ามารักษาก็จะสำเร็จ อยากให้ทุกคนช่วยติดตามให้กำลังใจ " พร้อมทั้งอเล็กซ์ เรนเดลล์ เสริมว่า " ถึงแม้จะเข้ามาทำหน้าที่อาสาได้ไม่นาน แต่การได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังอะไรตอบแทน ก็ทำให้ใจเป็นสุขแล้ว "
........
 
........โดยภายในงานมีเหล่าฮีโร่หมวกตัวจริงมาบอกเล่าพูดคุยถึงอินไซด์ในการทำหน้าที่ภายใต้หมวก ผ่านประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งล้วนเป็นเรื่องราวที่น่ายกย่อง ไม่ว่าจะเป็นสิบเอกชัชวาล เสนาจิต ทหารชายแดนภาคใต้ ที่โดนคนร้ายซุ่มยิง จนได้รับบาดเจ็บบริเวณขา และยังมีกระสุนฝังอยู่ในตัวจนถึงทุกวันนี้
........คิม ธนกฤต กัณหา อาสาสมัครกู้ชีพจากมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่ทำงานมาเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี โดยมีวันหยุดเพียงอาทิตย์ละ 1 วันเท่านั้น กล่าวว่า " แม้จะเหนื่อย และลำบาก แต่การได้ช่วยเหลือผู้อื่นก็สามารถสร้างพลังที่ยิ่งใหญ่ให้ปฏิบัติหน้าที่ภายใต้หมวกได้ "
........หมู ณัฐพล อติโรจนสมบัติ และโน้ต สุพจน์ ชมสินทรัพย์ อาสาสมัครดับเพลิง ที่เคยเรียกเสียงชื่นชมจากสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวาง จากการเสี่ยงชีวิตเข้าช่วยเหลือสุนัขจากเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรง กล่าวว่า " แม้เหตุการณ์ตอนนั้นจะอันตราย แต่ส่วนตัวเชื่อว่าสุนัขก็คือสิ่งมีชีวิตเหมือนกับคน จึงเลือกที่จะเข้าไปช่วยเหลือ " โดยณัฐพลเป็นอาสาสมัครตัวจริงที่ออกค่าใช้จ่ายสำหรับอุปกรณ์ รถ และเสื้อผ้า โดยไม่ได้รับเงินสนับสนุนจากหน่วยงานใดๆ
........
........
........เล็ก นิธิศ อิ่มรส วินมอเตอร์ไซค์พลเมืองดี ที่ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับคนร้ายปล้นร้านค้าอาวุธ และได้รับประกาศนียบัตรเชิดชูเกียรติในความกล้าหาญและเสียสละ ยังเสริมอีกว่า " เชื่อว่าทุกคนสามารถเป็นฮีโร่ได้ เพียงแค่มีใจที่จะช่วยเหลือผู้อื่นและทำเพื่อสังคม "
........โดยภายในปีนี้ CLEAR พร้อมคืนกำไรสู่สังคมด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์จำนวน 200,000 ชิ้น ให้แก่องค์กรของเหล่าฮีโร่ อาทิเช่น กองทัพบกไทย ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และองค์กรของเหล่าฮีโร่อีกมากมาย โดย CLEAR มีเป้าหมายในการส่งมอบกำลังใจและสนับสนุนความดีภายใต้หมวกให้กับเหล่าฮีโร่อย่างน้อย 3 ล้านคน ผ่านแคมเปญ HAT HEROES ภายในปี 2563
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Nontawan Chantakasorn (Pam)
Public Relations Account Executive
Rapinnipha Company Limited
Tel. 085-223-1553
Email n.chantakasorn@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.