........
........
........ ........

เบ็นคิว (BenQ) เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นล่าสุด CineHome W1700
ปรากฏการณ์พิเศษ เนรมิตโรงภาพยนตร์ส่วนตัวในบ้านคุณ

 
........
........กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--โฟร์ฮันเดรท บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์นวัตกรรมดิจิตอลไลฟ์สไตล์ระดับโลก ที่นำความเพลิดเพลินและคุณภาพมาสู่ชีวิตด้วยปรัชญา "Because it's Matters" และแบรนด์โปรเจคเตอร์ DLP อันดับหนึ่งของโลก เปิดตัวโฮมโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ BenQ W1700 ปรากฏการณ์ความบันเทิงเทียบเท่าโรงภาพยนตร์ดิจิตอลให้กับสมาชิกครอบครัว พร้อมให้ความละเอียดแบบ UHD 4K หรือ 8.3 เมกะพิกเซล กับสุดยอดเทคโนโลยีภาพCinematicColor(TM) ให้สีสันสมจริง พร้อม HDR ช่วยให้ภาพคมชัดสดใส พร้อมดึงแขกรับเชิญพิเศษ โรมัน- วีรเกียรติ จิรัฐการุณธ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านทีวีและโปรเจคเตอร์ และ บิม - รุสนันท์ ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคามผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ชื่อดังมาร่วมพูดคุย และร่วมสัมผัสความละเอียดระดับ 4K ที่ให้ภาพคมชัดสมจริงจนต้องตะลึง ในราคาเปิดตัวเพียง 60,900 บาท
........นางสาวธัญรัก นาสมยนต์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "งานนี้เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อต้องการเปิดประสบการณ์สุดเร้าใจเพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งแก่ครอบครัวยุคใหม่ ที่สามารถยกโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 4K มาไว้ที่บ้านคุณ ให้ทุกคนเพลิดเพลินกับภาพที่มีความละเอียดแบบ 4K ได้ทุกคืน ให้ภาพคมชัดสมจริงจนต้องตะลึง"
........นายวัชรพงษ์ วงษ์มา ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า " สำหรับ โปรเจคเตอร์ รุ่นW1700 เครื่องนี้ ให้ความละเอียดภาพถึง 8.3 ล้านพิกเซล เพื่อประสิทธิภาพการทำงานระดับ 4K UHD อย่างแท้จริง โดยใช้เทคโนโลยี 0.47" single-DMD DLP เพื่อดีไซน์สวยงามกะทัดรัดของโปรเจคเตอร์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมระบบออพติคอลซึ่งช่วยเสริมความละเอียดภาพแบบ 4K เพื่อให้ภาพคมชัดและสีสันสมจริง โดยไม่มีภาพแปลกปลอมมารบกวนโปรเจคเตอร์ LCD เสริมประสิทธิภาพของวีดีโอ 4K แบบเดิมด้วย High Dynamic Range (HDR10) ซึ่งให้ความสว่างมากขึ้นและช่วงความเข้มของสีกว้างกว่าเดิม พร้อมปรับภาพอัตโนมัติ ให้รายละเอียดสมจริง เพื่อเพิ่มประสบการณ์ชมภาพยนตร์แบบตระการตา หน้าจอกว้างช่วยให้ภาพสวยชัดยามนั่งชมในห้องนั่งเล่น รวมทั้ง HDCP 2.2 ที่มีลิขสิทธิ์รุ่นล่าสุดให้ผู้ใช้งานสนุกกับเนื้อหา 4K ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
........
........
........นอกจากนี้ เรื่องของความเที่ยงตรงของสี BenQ W1700 เครื่องนี้ไม่เป็นรองใคร เพราะสามารถให้ความรู้สึกที่แท้จริงด้วยการให้สีแบบโรงภาพยนตร์ โดยใช้ BenQ CinematicColor(TM) เทคโนโลยีเฉพาะของเบ็นคิวและวงจรสี RGB เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานความเที่ยงตรงของสีระดับสูงสุดในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ด้วยขอบเขตสี Rec. 709 ที่ครอบคลุมกว่า 96% พร้อมประสิทธิภาพ Delta E<3 ที่แม่นยำ W1700 จึงให้ภาพตามที่ผู้สร้างภาพยนตร์ต้องการ นอกจากนี้ ยังเสริมประสิทธิภาพทางภาพและเสียงอันน่าตื่นตาของ W1700 ด้วยเทคโนโลยี CinemaMaster Video+ และ CinemaMaster Audio+ 2 เอกสิทธิ์ของเบ็นคิว ซึ่งเปลี่ยนพื้นที่อันแสนธรรมดาให้เป็นโรงภาพยนตร์ระดับโลก พร้อมการปรับปรุงพิกเซลบริเวณขอบภาพที่ปรับตามการเคลื่อนไหว อัลกอริทึมสีที่ซับซ้อนล้ำสมัย การแสดงสีผิวสวยงาม รวมถึงการประมวลผลเสียงแบบภาพยนตร์เพื่อสร้างเสียงเบสนุ่มสึกและเสียงสูงบาดใจ มาพร้อมกับระบบแก้ไขภาพอัตโนมัติแบบ Keystone และซูมได้ถึง 1.2 เท่าเพื่อรองรับพื้นที่ไม่ว่าจะรูปแบบใด ติดตั้งได้ไม่ยุ่งยากเพื่อการรับชมภาพยนตร์เทคโนโลยี 4K ยามค่ำคืนได้ง่ายดายเพียงพริบตา"
........"ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยผสานกับฟังก์ชั่นการทำงานไร้ที่ติ ทำให้ W1700 เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าจับตามอง ด้วยน้ำหนักเบา รูปทรงเพรียวบาง และขนาดกะทัดรัด จึงสามารถเข้ากับการตกแต่งทุกรูปแบบ อีกทั้งยังสามารถต่ออุปกรณ์เชื่อม HDMI อย่าง Google Chromecast หรือ Amazon Fire TV Stick เข้ากับหน้าจอขนาดใหญ่ได้ทันที เพื่อสตรีมรายการทีวี ภาพยนตร์ กีฬา แม้กระทั่งวิดีโอเกม และการทำงานด้วย Digital Light Processing สุดยอดแห่งความทนทาน เทคโนโลยีนี้รับรางวัลชนะเลิศในงาน 2015 Academy Award of Merit Oscar(R) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในโรงภาพยนตร์ระบบดิจิตอลราว 90% ทั่วโลก ให้คุณภาพของภาพทนทานพร้อมสีแม่นยำและภาพคมกริบโดยไม่เสื่อมสภาพหรือต้องบำรุงรักษาอีกด้วย" นายวัชรพงษ์ กล่าวปิดท้าย
........
........
สำหรับโปรเจคเตอร์ BenQ W1700 4K UHD Home Cinema วางขายแล้วในเดือนธันวาคม 2560 โดยราคาเปิดตัวในไทยเพียง 60,900 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ BenQ (Thailand) Co., Ltd. เบอร์โทรศัพท์ 02-670-0310 ต่อ 116 ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17.30 น.
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.