........
........
........ ........

CRBIZ เอาใจคนไทย เปิดตัวศิลปินกลุ่มแรกจากเกาหลี
"HANG5VA" เดินสายโปรโมทเพลงล่าสุด ""Cinderella"

 
........
........ซีอาร์บิซ (CRBIZ) ธุรกิจบันเทิงครบวงจรนำโดย CEO Founder ซีเจย์ ไรน์ (Cjay Rhyn) อดีตศิลปินแนวอาร์แอนด์บี ที่ผันตัวมาทำธุรกิจบันเทิง ประเดิมโปรเจคต์แรกรับต้นปีด้วยการนำเข้าศิลปินจากเกาหลี"HANG5VA" ที่กำลังเดินสายโปรโมทซิงเกิ้ลเพลงใหม่"Cinderella" ทั่วเอเซีย โดยเข้าเซ็นสัญญาในการดูแลลิขสิทธิ์ในประเทศไทย โดย ซีเจย์ ไรน์ เผยว่า
........"ปีนี้ผมประเดิมโปรเจคต์แรกแห่งปีด้วยการเปิดเซคชั่นธุรกิจใหม่ด้านบันเทิงครบวงจร โดยการนำเข้าศิลปิน และดีเจจากต่างประเทศเข้ามาในประเทศไทย ประเดิมกลุ่มแรกกับกลุ่มศิลปินแนวใหม่ "HANG5VA" กลุ่มศิลปินที่ แนว EDM (Electronic Dance Music) ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงโปรโมทซิงเกิ้ลเพลงใหม่ "Cinderella" ทั่วเอเชีย ซึ่งเพลงนี้พอเปิดตัวเพียงสัปดาห์แรกได้ขึ้นชาร์ตอันดับ 2 ที่ประเทศหลี โดยเราได้เซ็นสัญญาดูแลลิขสิทธิ์ในประเทศไทยเป็นเวลา 1 ปี ล่าสุดเราได้พาเดินสายคอนเสิร์ตไปยังที่ต่าง ๆ ซึ่งปรากฏว่าได้รับการต้อนรับจากแฟน ๆ คนไทยอย่างมาก ทำให้ผมมองเห็นโอกาสในการนำเข้าศิลปินจากต่างประเทศเข้ามา และตอนนี้ได้เตรียมเซ็นสัญญากับอีกหลายศิลปินจากอีกหลายประเทศ ไม่ว่จะเป็นฝั่งอเมริกา ญี่ปุ่น ยุโรป เข้ามาให้แฟนเพลงคนไทยได้ชมการแสดงจากพวกเขาอีกด้วย ส่วนจะเป็นใครนั้นสามารถติดตามได้ที่ www.crbizofficial.com และแฟนเพจ CRBIZ co.,Ltd. Company"
........HANG5VA กลุ่มศิลปินจากประเทศเกาหลี ที แนว EDM Hip Hop วงดนตรีสไตล์ส่วนผสมของเพลงเต้นรำอิเล็กทรอนิกส์ ฮิพฮอพ และ K-Pop ที่มีความหลากหลายของดนตรี ทีกำลังมีผลงานเพลงใหม่ล่าสุด "Cinderella" โดยหนึ่งในศิลปินที่เป็นที่รู้จัก Kazu ดีเจ และพิธีกรที่มีชื่อเสียงจากรายการ Crooner ในปี 2016 ที่จะนำพาความสนุกสนาน และความตื่นเต้นมาสู่แฟนเพลงชาวไทยได้รู้จักพวกเขา สามารถติดตามซิลเกิ้ลเพลง "Cinderella" ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=PPCd7pDbnr8
........
ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พินิตา มาฆทาน (ดิ๋ม) 094-4189991 ID Line : dimmy9
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.