........
........
........ ........

"เต้ย จรินทร์พร" ควง "ก้อง ไฮฟว์ซาลอน" ร่วมอัพเดทเทรนด์ผมสุดล้ำ
พร้อมโปรโมชั่นสุดว้าวในงาน "Chic Blooming 2017 : Hair Festival"

 
........
........เริ่มแล้ว !! เทศกาลโปรโมชั่นสุดว้าวแห่งปีโดย 'กูร์เมต์ มาร์เก็ต' ไฮเปอร์มาร์เก็ตในเครือ 'เดอะมอลล์กรุ๊ป' กับงาน "Chic Blooming 2017 : Hair Festival" ที่กลับมาครั้งนี้ขอเอาใจคนรักเส้นผม กับผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์ในราคาสุดพิเศษ พร้อมด้วยกิจกรรมสุดสนุกตลอด 8 วันเต็ม 14 -21 กรกฎาคม 2560 ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ
........กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่นที่ทุกคนรอคอยกับ "Chic Blooming 2017" ที่จะชวนทุกคนมาอัพเลเวลความชิคขั้นสุด กับการเปลี่ยนสไตล์ได้ง่ายๆทุกวัน ด้วยการเปลี่ยนทรงผม กับสินค้าเกี่ยวกับผมที่รวบรวมให้ช้อปกันแบบเพลินๆ ไม่ว่าจะเป็นหมวดสินค้าเกี่ยวกับการบำรุงผม การจัดแต่งทรงผม รวมถึงผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่ยกทัพมาลดราคาแบบสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เสริมทัพความพิเศษสุดภายในงานนี้งานเดียวเท่านั้น
........นอกจากโปรโมชั่นสุดว้าวที่จะได้พบภายในงานนี้แล้ว ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษทั้งบริการเปลี่ยนสีผมโดยช่างมืออาชีพฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบตามกำหนด และกิจกรรมพิเศษจากแบรนด์ต่างๆที่จะหมุนเวียนขึ้นมาทำกิจกรรมบนเวทีกลาง ไม่ว่าจะเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลเส้นผม การอัพเดทเทรนด์ใหม่มาแรง หรืออาจจะเป็นโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะให้ผู้ร่วมงานได้ลุ้นเล่นเกมกันอย่างสนุกสนาน สำหรับกิจกรรมในปีนี้ที่นอกเหนือจากโปรโมชั่น และกิจกรรมความสนุกตลอด 7 วันที่ถือเป็นการมอบของขวัญให้กับลูกค้าของ 'กูร์เมต์ มาร์เก็ต' แล้ว ยังมีไฮไลท์เด็ดในวันเปิดงานที่ได้ "คุณก้อง - กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา" หรือที่ในแวดวงสังคมรู้จักกันนาม "ก้อง ไฮฟว์ซาลอน" ช่างผมมากฝีมือ มาร่วมโชว์วิธี การจัดแต่งทรงผม เปลี่ยนสไตล์ได้หลากหลายลุคมากขึ้น ไม่ว่าจะผมสั้น หรือผมยาวก็สามารถเสริมความชิคได้ถึงขีดสุด พร้อมพูดคุยถึงเทรนด์ผมที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ เพื่อเป็นตัวเลือกให้ผู้ร่วมงานที่สนใจจะเปลี่ยนสไตล์ของตนเองได้นำไปปรับใช้อีกด้วย
........
........
........โดยในครั้งนี้ "ก้อง ไฮฟว์ซาลอน" ได้แนะนำเทรนด์การจัดแต่งทรงผมประจำปีนี้ ที่จะเน้นความเป็นธรรมชาติมากขึ้น ทั้งสี และการจัดแต่งทรง ที่ไม่ต้องมากเกินไป ฝั่งสุภาพบุรุษให้เลือกผลิตภัณฑ์ประเภทเนื้อเจล นำมาผสมกับเนื้อแวกซ์ เพื่อให้ได้เทกซ์เจอร์ที่ต่างออกไป และจะได้ผลลัพธ์การจัดแต่งทรงผมที่อยู่ทรงได้ดี แต่มีความเป็นธรรมชาติ ส่วนฝั่งสุภาพสตรี "ก้อง ไฮฟว์ซาลอน" แนะนำให้ปล่อยผมให้เป็นธรรมชาติแบบสบายๆ หากจำจับลอนก็ให้เป็นลอนที่ดูเป็นธรรมชาติแบบ 'บีชเวฟ' หรือหากจะรวบผมก็ให้ใช้การมัดที่ไม่ดูตั้งใจมากจนเกินไป ไม่เก็บผมจนดูเรียบแบนไปทั้งหมด ก็จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับลุคโดยรวมได้ จัดแต่งทรงผมกันแล้ว ถ้าจะไม่พูดถึงการทำความสะอาด และบำรุงก็คงจะไม่ได้ งานนี้จึงได้ดาราสาวอีกหนึ่งคน ที่ขึ้นชื่อเรื่องความชิค และสไตล์ที่เก๋ไก๋อย่าง "เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ" มาร่วมแชร์วิธีการดูแลเส้นผมให้นุ่มสลวย เงางามแบบง่ายๆ สามารถทำได้ที่บ้านของตนเอง พร้อมอัพเดทผลงาน ให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกด้วย
........งาน "Chic Blooming 2017 : Hair Festival" เทศกาลผมสุดชิค กับโปรโมชั่นสุดโดน โดย 'กูร์เมต์ มาร์เก็ต' เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 14 - 21 กรกฎาคม 2560 ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ
........
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์โดย บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร. 096-916-3642/ 02-553-3160-2
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.