........
........
........ ........

เพื่อเข็มขัดแชมป์โลก! "ทิฟฟานี่ เตียว" เตรียมดวล
"ซง จิง หนาน" ศึก ONE : KINGS OF COURAGE 20 ม.ค. นี้

 
........
........วัน แชมเปี้ยนชิพ (ONE Championship : ONE) บริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาที่ ใหญ่ที่สุดระดับโลกในเอเชีย เตรียมกลับมาระเบิดความมันส์อีก ครั้งที่จาการ์ต้า คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ประเทศอินโดนีเซีย กับศึก ONE : KINGS OF COURAGE ในวันที่ 20 มกราคม 2018โดยคู่เอกของรายการนี้ จะเป็นการพบกันระหว่าง ทิฟฟานี่ เตียว นักกีฬาสาวจากสิงคโปร์ พบกับ ซง จิง หนาน สาวนักบู๊จากจีน เพื่อชิงเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวต ซึ่งเวทีนี้ถือเป็นการประเดิมถ่ ายทอดสดแบบ pay-per-view ครั้งแรกของ ONE ในปี 2018 ด้วย
........คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานบริษัท วัน แชมเปี้ยนชิพ กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ ทิฟฟานี่ เตียว และ ซง จิง หนาน จะได้พบกันในศึก ONE : KINGS OF COURAGE ที่จาการ์ต้า ซึ่งเป็นการแข่งขันเวทีแรกของเราในปี 2018" "นักกีฬาหญิงสองคนนี้ถือเป็นยอด ฝีมือระดับแนวหน้าของวงการศิ ลปะป้องกันตัว และจะสร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้ชมได้แน่นอน ซึ่งสุดท้าย คนที่ชนะในไฟต์นี้จะได้เป็นแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวตหญิงคนแรกของ ONE ทันที"
........ด้าน ทิฟฟานี่ เตียว วัย 28 ปี กล่าวว่า "ก่อนอื่นฉันต้องขอขอบคุณทาง ONE Championship ที่เชื่อมั่นในตัวฉัน ฉันฝึกซ้อมอย่างหนักมาโดยตลอด และผลงานที่ผ่านๆมาก็พูดแทนทุกอ ย่างได้เป็นอย่างดี" "ไฟต์ล่าสุดที่ฉันชนะ ฉันยังรู้สึกว่าทำได้ไม่ดีเท่าไร ในฐานะนักกีฬาด้านศิลปะป้องกันตั ว ฉันพยายามพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง ไฟต์ที่จะถึงนี้มีความหมายกับฉั นมาก ฉันตื่นเต้นจริงๆที่จะได้กลับขึ้นสังเวียน ขอขอบคุณ ซง จิง หนาน ด้วยที่ทำให้ฉันมีโอกาสได้โชว์ทั กษะของตัวเองอีกครั้ง ไฟต์นี้สำคัญต่อแฟนๆชาวสิงคโปร์ ของฉัน และฉันจะเอาเข็มขัดกลับบ้านเพื่อพวกคุณให้จงได้"
........ฝั่ง ซง จิง หนาน นักกีฬาสาวแดนมังกร วัย 29 ปี กล่าวว่า "ฉันขอขอบคุณ ONE Championship สำหรับโอกาสนี้ ฉันรู้สึกยินดีที่จะได้ประลองกับทิฟฟานี่ ถือเป็นเกียรติสำหรับตัวฉันและประเทศจีนมาก" "ฉันฝึกซ้อมและฝันอยากเป็นแชมป์ โลกมานานแล้ว ตอนนี้ฉันพร้อมเจอทุกคน ถึงเวลาแล้วที่ฉันจะทำให้ความฝันในการเป็นแชมป์โลกเกิดขึ้นจริง ๆเสียที"
........สำหรับ ทิฟฟานี่ เตียว ถือเป็นดาวจรัสแสงแห่งวงการศิลป ะป้องกันตัวในรุ่นสตรอว์เวตหญิ งของ ONE Championship สถิติที่ผ่านมาของเธอชนะรวด 7 ไฟต์ ไม่เคยแพ้ใคร เป็นการชนะซับมิสชั่น 3 ไฟต์, ชนะน็อค 2 ไฟต์ และชนะคะแนน 2 ไฟต์ เธอเกิดที่บรูไนแต่มาเติบโตที่สิงคโปร์ เริ่มต้นด้วยการเล่นเทควันโด ก่อนจะผันตัวมาฝึกชกมวยและมวยไทย แล้วพัฒนาสู่สังเวียนกรงบนเวที ONE Championship ในที่สุด ไฟต์ล่าสุดของเธอสร้างความประทั บใจแก่ผู้ชมอย่างมาก เมื่อเธอชนะซับมิสชั่น ปูจา โทมาร์ นักกีฬาอินเดีย ด้วยการจับล็อกแขนได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่ยกแรกของการแข่งขันเท่านั้น
........ด้าน ซง จิง หนาน สาวนักบู๊จากเมืองซานตง ถือเป็น 1 ใน 3 ยอดฝีมือของวงการศิลปะป้องกันตัวฝ่ายหญิงของเมืองจีน สถิติในอาชีพของเธอนั้นยอด เยี่ยม เมื่อชนะ 10 ไฟต์ และแพ้คู่แข่งแค่ไฟต์เดียวเท่านั้น ซงเริ่มต้นอาชีพของเธอด้วยการชกมวย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากพ่อของเธอเอง ล่าสุดในปีนี้ เธอสามารถคว้าเหรียญทองในการแข่งขันบราซิเลียน ยูยิตสู ของประเทศจีนได้ด้วย
........สำหรับไฟต์ล่าสุดของเธอบนเวที ONE เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา เธอเผด็จศึกน็อคเอาท์ เอพริล โอเซนิโอ ยอดวูซูสาวชาวฟิลิปปินส์ได้ตั้ง แต่ยกแรก นั่นจึงทำให้เธอได้รับโอกาสชิงแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวตของ ONE Championship นั่นเอง
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Sudchaya Muadmuang (Kwang)
PR Manager (Thailand)
ONE Championship?
www.ONEFC.com
M : + 66 82 332 1854 / +66 93 262 9544
E : s.muadmuang@onefc.com
Sudchaya Muadmuang (Kwang)
PR Manager (Thailand)
ONE Championship?
www.ONEFC.com
M : + 66 82 332 1854 / +66 93 262 9544
E : s.muadmuang@onefc.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.