........
........
........
........ ........

"ดร.โด่ง องอาจ" นำทีมศิลปิน ช่อง 8 "ฟลุค-เอี้ยง-โบว์ลิ่ง-ยีนส์"
ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดสกลนคร

 
........
........สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ร่วมกับ มณฑลทหารบกที่ 29 กองทัพบก นำทีมโดย ดร. โด่ง - องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เตรียมลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร ซึ่งขณะนี้กำลังเผชิญกับสถานการณ์น้ำท่วมอีกหลายครัวเรือน พร้อมเตรียมถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภค และเงินบริจาคของพี่น้องคนไทยที่ร่วมกันบริจาคผ่าน โครงการ "ช่อง8 ร่วมใจช่วยภัยอีสาน" จำนวน 100,000 บาทณ ค่ายกฤษณ์สีวะรา จังหวัดสกลนครโดย ดร.องอาจ ได้กล่าวถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า
........
........
........ดร.องอาจ กล่าวว่า "ทาง ช่อง 8 ยินดีอย่างยิ่งในการเป็นสื่อกลางเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวอีสานที่กำลังประสบอุทกภัยอยู่ในขณะนี้ ซึ่งนอกจากนี้แล้วเรายังมีทีมข่าวลงพื้นที่ เกาะติดสถานการณ์น้ำท่วม เพื่อรายงานความเคลื่อนไหวตลอดเวลา และด้วยเหตุการณ์ในครั้งนี้ ก็ทำให้เราได้เห็นถึงน้ำใจของพี่น้องคนไทยที่ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วมทางภาคใต้ ภาคอีสาน ทุกคนก็จะร่วมแรงร่วมใจกันช่วยเหลือกัน และในนามของทางช่อง 8 เราขอเป็นกำลังใจให้ชาวอีสานก้าวผ่านวิกฤตน้ำท่วมครั้งนี้ไปให้ได้ ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 8 จะลงพื้นจังหวัดสกลนคร โดยมีเหล่านักแสดง อาทิ ฟลุค -จิระ ด่านบวรเกียรติ, โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ, เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ, ยีนส์ เกวลิน ศรีวรรณา ไปมอบของช่วยชาวบ้านที่ประสบภัย สำหรับผู้ที่สนใจจะบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยสามารถร่วมบริจาคผ่าน โครงการ "ช่อง8 ร่วมใจช่วยภัยอีสาน" ชื่อบัญชี ช่อง8 ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ธนาคารกรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 128-3-08842-3 ครับ
........
................
........นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ประชาชนทั่วได้เข้ามาศึกษาหาความรู้ และเข้าใจในงานศิลปะ อาทิ Art Workshop : เวิร์คช้อปร่วมสมัยจากนักศึกษากลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ สนุกกับ Art Activity : เข้าร่วมกิจกรรมงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Fingerprint Art ที่ทุกคนภายในงานสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ลงบน Backdrop ขนาดความยาว 8 เมตร ร่วมเติมสีสันลงบนงานศิลปะลายเส้นจากกลุ่ม Bangkok Sketcher หรือ จะเป็นกิจกรรมการให้ความรู้เรื่องสีไทยโดย อาจารย์ ไพโรจน์ พิทยเมธี, ชม Music Show : รื่นรมย์กับบรรยากาศสบายๆ พร้อมด้วยดนตรีสด บรรเลงโดยกลุ่มศิลปิน Acoustic Band, พร้อม Shopping ของแบบไทยๆ และ ชิมอาหารอร่อยครบรส
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร 0-2511-0555 ต่อ 3125
อู๊ด 096-5355195 / เดียว 0841546922
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.