........
........
........ ........

แบลคมอร์ส ฉลองครบรอบ 85 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
ชี้ผู้บริโภคสนใจดูแลสุขภาพมากขึ้น ส่งผลตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโตกว่า6%

 
........
........ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส จากประเทศออสเตรเลีย จัดกิจกรรมBlackmores 85thAnniversary of Well Being ฉลองครบรอบ 85 ปี เชิญฯพณฯ พอล โรบิลลิอาร์ด เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย และมร.มาร์คัส แบลคมอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท แบลคมอร์ส จำกัด เป็นประธาน พร้อมเปิดตัวกิจกรรมตามหา 85 วิตามินชีวิต นำเรื่องราวจากผู้บริโภคที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิต หันมาดูแลตัวเองและคนที่รักอย่างถูกวิธีสร้างเป็นบทเพลงพิเศษ โดยบอย ตรัย ภูมิรัตน์ นักแต่งเพลงชื่อดัง ด้านผู้บริหารเผยความสำเร็จของบริษัทฯ มาจากการยึดหลักธรรมชาติคือคำตอบของสุขภาพ คาดปีนี้บริษัทฯ ยังคงมีอัตราเติบโตมากกว่าตลาดอย่างต่อเนื่อง
........บริษัท แบลคมอร์ส จำกัด เป็นประธาน พร้อมเปิดตัวกิจกรรมตามหา 85 วิตามินชีวิต นำเรื่องราวจากผู้บริโภคที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิต หันมาดูแลตัวเองและคนที่รักอย่างถูกวิธีสร้างเป็นบทเพลงพิเศษ โดยบอย ตรัย ภูมิรัตน์ นักแต่งเพลงชื่อดัง ด้านผู้บริหารเผยความสำเร็จของบริษัทฯ มาจากการยึดหลักธรรมชาติคือคำตอบของสุขภาพ คาดปีนี้บริษัทฯ ยังคงมีอัตราเติบโตมากกว่าตลาดอย่างต่อเนื่อง
........น.ส.ผุสดี สุจิตจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบลคมอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส เริ่มก่อตั้งในปี ค.ศ 1932 โดยมร.มอริซ แบลคมอร์นักธรรมชาติบำบัดยุคบุกเบิกของออสเตรเลีย ซึ่งในปัจจุบันแบลคมอร์ส ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วโลก ในฐานะผู้นำธุรกิจวิตามิน สมุนไพรและอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แบลคมอร์สได้ผสมผสานหลักวิทยาศาสตร์เข้ากับภูมิปัญญาดั้งเดิมที่สืบทอดต่อกันมา เพื่อให้เป็นไปตามแนวคิดที่ว่า ธรรมชาติคือคำตอบของสุขภาพ อย่างไรก็ตาม การที่บริษัทฯ สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน เนื่องจากมีแนวคิดเดียวกัน คือ ความเชื่อและยึดถือหลักสุขภาพดีโดยวิถีธรรมชาติ (Passion for nature health) ความซื่อสัตย์ (Integrity) การให้ความเคารพ(Respect) ความเป็นผู้นำ (Leadership) และความรับผิดชอบต่อสังคม (Social Responsibility)
........สำหรับกิจกรรม Blackmores 85thAnniversary of Well Being ฉลองครบรอบ 85 ปีบริษัทฯ ได้จัดงบประมาณการตลาดกว่า 20 ล้านบาท โดยจะจัดกิจกรรมพิเศษพร้อมทั้งโปรโมชั่นต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภค ซึ่งกิจกรรมแรก คือการตามหา 85 วิตามินชีวิตร่วมกับคุณบอย ตรัย ภูมิรัตน์ นักแต่งเพลงชื่อดัง เฟ้นหาเรื่องราวจากผู้บริโภคที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิต เพื่อสร้างบทเพลงสุดพิเศษ ผู้บริโภคที่ได้รับคัดเลือกจะได้รับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์สทานฟรี 1 ปี โดยสามารถส่งเรื่องราวมาได้ที่ www.blackmores85years.com
........ นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว บริษัทฯ ยังได้มอบเงินจำนวน 200,000 บาทให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ โดยที่ผ่านมา ได้จัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรม Blackmores WellBeings Keep Running โครงการ 7,543 กิโลเมตร (จากออสเตรเลียสู่ไทย) มอบรองเท้านักเรียน จำนวน 7,543 คู่ให้กับนักเรียนในสังกัดโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน สนับสนุนการจัดการแข่งขัน "นาวิกโยธิน มาราธอน" โดยมอบเงินจำนวน 300,000 บาท ให้กับหน่วยนาวิกโยธิน เป็นต้น
........ ผู้จัดการทั่วไป กล่าวต่อว่า ในส่วนของนโยบายการตลาดในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯได้สร้างการรับรู้ไปยังผู้บริโภคให้เห็นว่า ตัวเราเองคือผู้เลือกที่จะมีสุขภาพดีได้ทั้งกายและใจตามแนวคิดBe a Well Being ผ่านทางกิจกรรม และสื่อต่างๆ ที่บริษัทฯ จัดขึ้น พร้อมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส ไปยังกลุ่มเป้าหมายผู้รักสุขภาพที่มีความต้องการแตกต่างกัน ให้ตอบโจทย์ตรงความต้องการ มากที่สุด ทำให้ในขณะนี้บริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์ในทุกช่วงอายุ และคาดว่าในปีนี้บริษัทฯ จะยังคงมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่องมากกว่าตลาด โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในกลุ่มสุขภาพและความงามสามารถทำยอดขายอยู่ในอันดับ 1 มีปัจจัยมาจากแนวโน้มความสนใจและ lifestyle ของผู้บริโภคที่ใส่ใจดูแลตามหลักศาสตร์ชะลอวัยมากขึ้น ซึ่งตลาดรวมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินมีอัตราเติบโตกว่า 6 % มีมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท ถ้ารวมทั้งตลาดการจัดจำหน่ายแบบดั้งเดิม แบบโมเดิร์นเทรด และ ออนไลน์
........
........ส่วนแผนการตลาดในปีหน้า จะมีการนำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินทั้งในกลุ่มสุขภาพและความงาม กลุ่มเด็ก และกลุ่มผู้สูงวัย เข้ามาจำหน่ายเพิ่มเติม เพื่อตอบสนองผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะเจาะกลุ่มผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น เพราะด้วยอัตราการเติบโตต่อเนื่องของกลุ่มผู้สูงวัย ซึ่งมีความต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพเฉพาะทางมากขึ้นและเป็นการใช้การป้องกันและดูแลสุขภาพตัวเองมาเป็นส่วนช่วยในการลดค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดปัญหาสุขภาพ
........
โดยปัจจุบันบริษัทได้ออกกิจกรรมการตลาดLine@50MoreFitandFun สำหรับการให้ความรู้เพื่อการดูแลตัวเองรวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับกลุ่มผู้สูงวัยโดยเฉพาะอีกด้วย "ทั้งนี้ ในปัจจุบันบริษัทฯ พยายามให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพที่ถูกต้องไปยังผู้บริโภค โดยดำเนินการผ่านช่องทาง Website, Facebook และ Line รวมถึงร่วมมือกับสถาบันวิจัยแบลคมอร์ส ประเทศออสเตรเลีย จัดการประชุมวิชาการโดยเชิญวิทยากรทั้งในประเทศและจากประเทศออสเตรเลียให้ความรู้เกี่ยวกับวิตามิน สารอาหาร การดูแลสุขภาพที่ดีและถูกต้องให้กับเภสัชกร นักวิชาการ และบุคลากรทางการแพทย์เพื่อเป็นสื่อกลางที่จะนำความรู้และการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินอย่างถูกวิธีกระจายต่อยังกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป" น.ส.ผุสดี กล่าวในที่สุด
 
........
........สำหรับโปรโมชั่นพิเศษในงาน Blackmores 85thAnniversary of Well Being ผู้บริโภคซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส ครบทุก 1,000 บาท รับส่วนลด 85 บาท และเมื่อซื้อครบ 2,000 บาท จับฉลากลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย พร้อมรับฟรี 1 สิทธิ์สมัครงานวิ่งBlackmores Run & Move นอกจากนี้ ยังมีบริการตรวจสุขภาพผ่านการเช็คทางม่านตา ด้วยเครื่องตรวจ Iridology พร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศ บริการตรวจสุขภาพผิว และกิจกรรมดูแลสุขภาพสุด VIP ตั้งแต่วันนี้ - 6 ธันวาคม 2560 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 โซน A ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว
........
........
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : บริษัท พีอาร์ สตอรี่ จำกัด
คุณจุฑารัตน์ ถือซื่อ (เล็ก) โทร. 0-2070-9977, 08-1817-7510
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.