........
........
........ ........

Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60 พร้อมเปิดม่าน ก.ย.นี้

 
........
........กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ผนึกกำลังภาคเอกชน ประกาศความพร้อมจัดงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ หรือ Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60 อย่างยิ่งใหญ่เดือน ก.ย.นี้ อธิบดีสั่งการกองทัพทูตพาณิชย์ทั่วโลกเดินหน้าสุดกำลัง ชูจุดแข็งไทยไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับคุณภาพและครบวงจรของโลก พร้อมเชื่อมั่นมาตรการยกเว้นอากรขาเข้าอัญมณีสามารถดึงผู้ซื้อ ผู้นำเข้าจากต่างประเทศเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งแน่นอน
........
........
........นางมาลี โชคล้ำเลิศ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เปิดเผยว่ากรมฯ ร่วมกับผู้แทนภาคเอกชนจาก อาทิ กลุ่มอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สมาคมค้าทองคำ และสมาคมเครื่องถมและเครื่องเงินไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดประชุมทูตพาณิชย์ทั่วโลก ผ่าน VDO Conference เพื่อกำหนดกลยุทธ์ดึงผู้ประกอบการ และคู่ค้าทั้งรายสำคัญและรายใหม่ๆ เข้าร่วม/เยี่ยมชมงานBangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ มั่นใจ จากการที่ ครม. ได้มีมติเห็นชอบยกเว้นอากรขาเข้าพิกัด 71 ทั้งหมด ซึ่งจะส่งอานิสงค์อย่างมากต่อการเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันให้กับอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับไทย รวมทั้งจะเป็นแม่เหล็กในการดึงดูดผู้ประกอบการ/ผู้ซื้อ ผู้นำเข้าจากทั่วโลก ให้มาเข้าร่วมและเยือนงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60 เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน
........
........
........
........การจัดงานครั้งนี้ กรมฯ จะเน้นจุดเด่นของอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับของทั้งไทยที่ไม่เป็นรองใครในโลกและได้รับความนิยมสูงในกลุ่มลูกค้าทั่วโลก ได้แก่ สินค้ากลุ่มพลอยสี ซึ่งประเทศไทยเป็นผู้นำพลอยสีโลก ด้วยเทคนิคการเจียระไน ผสมผสานกับนวัตกรรมการผลิตที่โดดเด่น สินค้ากลุ่มเครื่องประดับเงิน ซึ่งไทยครองแชมป์ผู้ส่งออกเครื่องเงินอันดับ 2 ของโลก และอื่นๆ อย่างเครื่องประดับทองที่ไทยมีฝีมืออันประณีตละเอียดอ่อนไม่เป็นรองใคร
........
........
........สำหรับไฮไลท์พิเศษของงาน คือ สินค้ากลุ่มตลาดเฉพาะ หรือ Niche Market ที่มาแรง ได้แก่ อัญมณีและเครื่องประดับสำหรับเทศกาลและโอกาสพิเศษต่างๆ (The Moment) เครื่องประดับสำหรับผู้ชาย (Metro Men) เครื่องประดับหัตถศิลป์ (Art & Craft) เครื่องประดับแนวโชคลางและความเชื่อ (Spiritual Power) รวมทั้งกลุ่ม Crossover jewelry หรือ การนำอัญมณีมาตกแต่งของใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น gadget เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน เป็นต้น
........งาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60 ระหว่างวันที่ 6-10 ก.ย.60 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ผู้สนใจเข้าร่วมงาน สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ โทร 0 2507 8392-3 อีเมล์ bkkgems@ditp.go.th หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่http://www.bkkgems.com/
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ซิลเลเบิล จำกัด
โทร: +66 2635 1990
โทร: +66 2254 6895 - 7
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.