........
........
........ ........

BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) เดินหน้ารุกตลาดเวชสำอาง
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด
S?bium Pore Refiner (ซีเบี่ยม พอร์ รีไฟเนอร์) คุมมัน กระชับรูขุมขน

 
........
........คุณวัลภา รัตนชัยพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเวชสำอางชั้นนำจากฝรั่งเศสแบรนด์ BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) เปิดเผยว่า " BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุโรปและทวีปอื่นๆรวมถึงในเอเชีย และประเทศไทยเองนั้นก็ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาตลอด โดยในตลาดนี้ยังมีโอกาสเติบโตต่อเนื่อง เนื่องจากผู้บริโภคใส่ใจในการคัดสรรผลิตภัณฑ์บำรุงผิว มุ่งเน้นการหาข้อมูลเพื่อความเชื่อมั่น โดยเฉพาะกลุ่มเวชสำอางซึ่งมีผลวิจัยทางวิทยาศาสตร์ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญให้การแนะนำ จะได้รับการยอมรับในความน่าเชื่อถือค่อนข้างมากและตลาดมีกำลังซื้อสูง
........ข้อมูลเพิ่มเติม : Click
 
........ปัจจุบัน BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) มีผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในท้องตลาดจำนวน 37 รายการ ใน 6 กลุ่มอาทิ ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวบอบบาง ผิวขาดความชุ่มชื้น หรือผิวแห้งมาก เป็นต้น มีช่องทางในการจัดจำหน่ายผ่านร้าน บู๊ทส์ วัตสัน อีฟแอนด์บอย ซูรูฮะ ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านขายยาชั้นนำ และโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังจัดจำหน่ายออนไลน์ที่ BIODERMA OFFICIAL STORE ทางเว็บไซต์ลาซาด้า (lazada) สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในวงการบันเทิงและในหมู่เซเลบริตี้ของเมืองไทย คือ BIODERMA SENSIBIO H2O (ไบโอเดอร์มา เซ็นซิบิโอ เอชทูโอ) คลีนซิ่งสูตรไมเซลล่า วอเตอร์สำหรับผิวธรรมดา - ผิวแพ้ง่าย เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกๆที่ถูกนำเข้ามาและเป็นที่รู้จักในเมืองไทยด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นกว่าผลิตภัณฑ์คู่แข่งในท้องตลาด อย่างไรก็ตาม BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) ยังได้จัดจำหน่าย คลีนซิ่งสูตรสำหรับผิวมันและสำหรับผิวแห้ง อีกด้วย
 
 
........ส่วนกลยุทธ์ในการทำการตลาดทางบริษัทฯ ต้องการเน้นการสื่อสารแบรนด์ไบโอเดอร์มา ให้เป็นที่รู้จักในฐานะเวชสำอางชั้นนำจากฝรั่งเศสที่ได้รับการยอมรับและแนะนำให้ใช้จากบรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณทั่วโลก ซึ่งการให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์และการใช้งานที่ถูกต้องที่จะช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวได้อย่างเหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ตลอดจนการสร้าง Brand Loyalty ผ่านกิจกรรมต่างๆโดยเฉพาะในช่องทางออนไลน์ ควบคู่ไปกับการทำอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้ง ให้เกิดทั้ง Awareness และ Engage ในแบรนด์อย่างใกล้ชิดทั้งในกลุ่ม Influencer และลูกค้าทั่วไป โดยที่ผ่านมาในปีนี้ทางแบรนด์ได้รับการตอบรับที่ดีมาก จากเดิมที่ผู้บริโภคชาวไทยจะรู้จักและนิยมชมชอบไบโอเดอร์มา ในกลุ่มผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งสูตรไมเซลล่าวอเตอร์
........
........หลังจากที่ได้นำผลิตภัณฑ์กันแดดกลุ่มโฟโตเดิร์มออกสู่ตลาดในช่วงซัมเมอร์ ผลตอบรับจากทั้งผู้ที่ใช้ไบโอเดอร์มาอยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่ยังไม่เคยใช้ต่างพึงพอใจในคุณภาพของสินค้า ส่งผลให้ยอดขายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และคาดว่าจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มซีเบี่ยมโดยมี BIODERMA S?bium Pore Refiner (ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม พอร์ รีไฟเนอร์) เป็นตัวชูโรงของไตรมาสนี้ จะส่งผลให้แบรนด์ไบโอเดอร์มา เป็นหนึ่งในแบรนด์เวชสำอาง Top of Mind ที่ครองใจผู้บริโภคในกลุ่มผิวมัน ผิวผสม หรือมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายได้เป็นอย่างดีอีกเช่นกัน"
........
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์
โทร.0-22842662 แฟกซ์ 0-2284-2291
คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ 081-841-4075 E-mail: kanokrat@kanokratpr.com
คุณอัญญ์สิตา ชูกร 084-299-1922 E-mail: ansita@kanokratpr.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.