........
........
........ ........

BIO WOMAN แบรนด์ไทยโกอินเตอร์กินรวบตลาดอาเซียน

 
........
........แบรนด์ไทยมุมมองไกล หวังโตในอาเซียน #ไบโอวูเมนส์ รุกหนักตลาดความงาม ปั้นสินค้าไทยชิงเค้กเออีซี บริษัท ไบโอ-วูเมนส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามสารสกัดจากธรรมชาติ ภายใต้แบรนด์ "ไบโอวูเมนส์" ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในตลาดความงามโดยเฉพาะกลุ่มสินค้าแฮร์แคร์ มายาวนานกว่า 19 ปี เตรียมรุกตลาดความงามอย่างหนัก เน้นย้ำสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ไทยคุณภาพ ลงสนามแข่งขันในตลาดอาเซียน มั่นใจเทรนด์ความงามยังคงมาแรงต่อเนื่อง คาดสามารถสร้างยอดขายรวมตลาดอาเซียน ปี 2560 ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท
........คุณวิเชษฐ์ วัฒนสกุลพงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท ไบโอ-วูเมนส์ จำกัด เปิดเผยว่า "บริษัท ไบโอ-วูเมนส์ จำกัด มองเห็นโอกาสที่จะเปิดตลาดในกลุ่มประเทศอาเซียนอย่างเต็มตัวในปี 2560 นี้ จากที่ได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับตลาดต่างประเทศและได้ทดลองนำสินค้าเข้าไปจำหน่ายผ่านทางผู้จัดจำหน่ายในประเทศนั้นๆ และจากการรับจ้างผลิตสินค้า (Original Equipment Manufacturer - OEM) ให้แก่กลุ่มประเทศดังกล่าวตั้งแต่ปลายปี 2558 ที่ผ่านมา จนปัจจุบันนี้ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือ AEC อย่างเต็มตัว ส่งผลให้อาเซียนกลายเป็นตลาดที่มีความสำคัญ ซึ่งกลยุทธ์ในการบุกตลาดอาเซียนจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ
........1). กลุ่มประเทศ CLMV: กัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม โดยจุดเด่นของตลาดกลุ่มนี้คือผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นในแบรนด์สินค้าไทยว่าเป็นสินค้าคุณภาพดี สำหรับกลุ่มนี้บริษัทฯมีแผนเข้าไปตั้งตัวแทนจำหน่ายในการกระจายสินค้าโดยตรง มีการกำหนดนโยบายการทำตลาดจากบริษัทฯเป็นหลัก และทางผู้จัดจำหน่ายสามารถเสนอแคมเปญทางการตลาดเพื่อส่งเสริมการขาย ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในแต่ละประเทศได้
........2). การสร้างทีมงานเฉพาะกิจ เพื่อเจาะตลาดในประเทศ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ บรูไน สิงคโปร์ ฯลฯ โดยเริ่มตั้งแต่การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค ตลอดจนพิจารณาระบบขนส่งและการกระจายสินค้าในประเทศนั้นๆ จากการที่บริษัทฯได้รุกตลาด AEC มาระยะหนึ่งแล้ว ทำให้ได้รับการยอมรับในสินค้ามากขึ้นและมีออร์เดอร์สินค้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้บริษัทฯจึงคาดหวังว่า สัดส่วนการขยายตลาดในต่างประเทศจะมีอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นจากเดิม โดยมียอดขายรวมไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท\
........
........
........"ด้านการรุกตลาดในประเทศนั้นๆ เรายังคงเน้นการกระจายสินค้าในรูปแบบเทรดดิ้ง แต่จะเน้นเชิงรุกด้วยการเพิ่มตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศมากขึ้น และทำการตลาดในส่วนของ Below the Line ร่วมด้วยเพื่อกระตุ้นยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ นอกจากนี้บริษัทฯมีแผนขยายกลุ่มสินค้าอื่นๆ เพื่อสร้างการเติบโตให้ธุรกิจและเพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค โดยในด้านการสื่อสารกับผู้บริโภคนั้น บริษัทฯมีการทำตลาดผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กเพิ่มมากขึ้น ให้ผู้บริโภคได้เข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมทางการตลาดกับบริษัทฯเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกับแบรนด์ ซึ่งจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นต่อตราสินค้าในระยะยาว อย่างเช่น กิจกรรม Biowoman Beauty Tube Award 2017 ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในครั้งนี้ ทั้งนี้จากแผนการตลาดดังกล่าว บริษัทฯคาดว่าจะช่วยผลักดันให้ยอดขายรวมทั้งในและต่างประเทศ เติบโตขึ้นโดยเฉลี่ยกว่า 20% ประธานกรรมการ บริษัท ไบโอ-วูเมนส์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติม
........  
........

........สำหรับกิจกรรม Biowoman Beauty Tube Award 2017 ครั้งนี้ บริษัทฯมองเห็นถึงพลังของโซเชียลเน็ตเวิร์กในการช่วยสร้างโอกาสการรับรู้ไปสู่กลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน โดยกิจกรรมนี้เป็นการจัดการแข่งขันประกวดคลิปรีวิวผลิตภัณฑ์สินค้าไบโอ-วูเมนส์ ที่จะนำสินค้าไปแจกให้ผู้สนใจทดลองใช้กว่า 20,000 ชิ้น เพื่อให้ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมได้นำผลิตภัณฑ์ที่ได้ ไปทำคลิปวีดีโอรีวิวส่งเข้าร่วมประกวด ซึ่งคณะกรรมการจะทำการคัดเลือกคลิปเพียง 20 คนเท่านั้นจากทั่วประเทศ เพื่อเข้าร่วม Workshop กับ ไบโอ-วูเมนส์ ร่วมรับประสบการณ์ดีๆ จาก Mentor Guru ที่มีชื่อเสียง ที่จะมาให้ความรู้เรื่องการดูแลเส้นผม แต่งหน้า การแต่งกาย เพื่อเสริมสร้างบุคลิกภาพ หลังจากนั้นคณะกรรมการจะให้ผู้เข้าร่วมประกวดที่เข้ารอบจัดส่งคลิปการนำเสนอในรอบตัดสินอีกครั้ง โดยจะทำการคัดเลือกผู้ชนะเพียง 1 ท่านที่จะเป็น The Best Beauty Tuber ตัวจริง ซึ่งจะได้รับเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท บริษัทฯจะมีการประกาศผล The Best Beauty Tuber ในวันที่ 10 มิถุนายน 2560 สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่เว็บไซด์ http://www.biowomantv.com หรือผ่านทาง Facebook: biowomanbeautytube

........
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณ สุภาพร รุ่งเจริญเกียรติ ต้อม มือถือ โทร 08 4 090 1212 E mail tompr1212@gmail.com
........
................
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.