........
........
........ ........

AUTO SALON 2017

 
........
........บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน ครั้งที่ 5 (The 5th BANGKOK INTERNATIONAL AUTO SALON 2017) งานจำหน่ายรถยนต์ตกแต่งพิเศษ, อุปกรณ์โมดิฟาย ท่ามกลางบรรยากาศแห่งเทศกาลยานยนต์ เปิดงานอย่างเป็นทางการแล้ว ในช่วงเช้าของวันพุธที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีคณะผู้บริหารยากาศแห่งเทศกาลยานยนต์ เปิดงานอย่างเป็นทางการแล้ว ในช่วงเช้าของวันพุธที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีคณะผู้บริหารเข้าร่วมงานจำนวนมาก
........วิลักษณ์ โหลทอง ประธานการจัดงานและประธานกรรมการ บริษัท คอร์โน แอนด์แนช จำกัด ผู้จัดงานกล่าวถึงรายละเอียดว่า "งานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน มีการเติบโตและเข้มแข็งขึ้นต่อเนื่องทุกๆ ปี ด้วยความชัดเจนในรูปแบบการจัดงาน ที่เป็นการแสดงรถยนต์แต่งพิเศษแบบ "คัสตอมคาร์" จากประเทศญี่ปุ่นแม่แบบการจัดงานโตเกียว ออโตซาลอน นำมาให้คนไทยได้เห็นถึงความพิเศษของการเป็นรถแต่งที่เป็นหนึ่งเดียวในโลก ซึ่งทั้ง 6 คันที่นำมาล้วนแต่มีรางวัลจากเวที โตเกียว ออโตซาลอน เมื่อเดือนมกราคมทั้งสิ้น
........
........
........ปีนี้ยังมีรถแต่งจากประเทศจีน รวมถึงสุดยอดรถแต่งจากสำนักแต่งชั้นนำของประเทศอาเซียน เข้าร่วมงานอีกด้วย ทั้งประเทศมาเลเซีย และ ประเทศสิงคโปร์ พร้อมกันนี้ได้จัดพื้นที่ในการจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งและเพิ่มประสิทธิภาพรถยนต์ในทุกด้าน ทั้งเพิ่มความสวยงาม เพิ่มสมรรถนะ และเพิ่มคุณภาพการใช้งานที่ทนทาน แข็งแกร่ง เพิ่มความปลอดภัยให้แก่รถยนต์ ทุกรุ่น ทุกค่ายมากยิ่งขึ้น
........งานดังกล่าวใช้พื้นที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี เป็นสถานที่แสดงงาน มีผู้นำเข้ารถยนต์จากต่างประเทศเพื่อจำหน่ายในไทย รวมถึงผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ยานยนต์ในหลายๆ หมวดหมู่ มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าแบบจัดแคมเปญโปรโมชั่น ลดราคาสุดพิเศษ เพื่อเอาใจคนรักรถยนต์ได้เลือกสรร
 
........ นอกจากนี้ยังมีการจัดพื้นที่บริการผู้มาเดินงานให้ได้รับความสะดวก อาทิ โซนเวทีการแสดง,โซนบริการอาหาร, นวดไทย, และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้บรรยากาศการจัดงาน เป็นไปในรูปแบบของ "เทศกาลยานยนต์ประจำปี" ซึ่งจะมีเหล่าบรรดา คาร์คลับ ใช้งาน นี้เป็นที่พบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนความรู้กันในงานผู้จัดงานได้จัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นการจำห ่ายสินค้ามากยิ่งขึ้นด้วยการจัดให้มีกิจกรรม "ซื้อ 100 ลุ้นรถ" ซื้อบัตรเข้าชมงานราคา 100 บาท ลุ้นชิงรถโตโยต้า ทีอาร์ดี ออโต ซาลอน อิดิชั่น 1 คัน, แคมเปญ "จองรถ ลุ้นรางวัล" ผู้ที่จองรถภายในงานจะได้ลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับประเทศญี่ปุ่น พร้อมที่พักและบัตรชมงานโตเกียว ออโตซาลอน 3 รางวัล และ แคมเปญ "ลุ้นรับของรางวัลมากมาย" เมื่อซื้อสินค้าในงานครบ 1,000 บาท นำใบเสร็จมาลุ้นรับบัตรกำนัลเงินสดเพื่อช็อปต่อในงาน
........ ด้วยความชัดเจนของการจัดงาน ที่เป็นงานแสดงรถยนต์แต่งพิเศษ มีสินค้าและอุปกรณ์จัดโปรโมชั่นตลอด 5 วัน พร้อมทั้งมีการแสดงจากศิลปินชั้นนำจากต่างประเทศ ร่วมด้วยสาวสวย เอคลาส เกิร์ล เจแปน, เอคลาส เกิร์ล ไทยแลนด์, สาวสวยเกิร์ลเน็กซ์ดอร์ จากนิตยสารเอฟเอชเอ็ม, นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ในกิจกรรมเซ็กซี่คาร์วอช ตลอดจนศิลปิน มาร่วมมอบความบันเทิงตลอดทั้งวัน มีบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของไทย นำรถยนต์รุ่นแต่งพิเศษ มาจำหน่ายในเงื่อนไขโปรโมชั่นมากมาย ทำให้เชื่อมั่นว่าในปีนี้ จะมีผู้เข้าชมงานเข้าร่วมงานจำนวนมาก
........
........ สำหรับค่ายรถยนต์ที่นำรถยนต์และรถจักรยานยนต์รุ่นแต่งพิเศษมาแสดงและจำหน่ายในปีนี้ ประกอบไปด้วย โตโยต้า(Toyota), อีซูซุ (Isuzu), ซูซูกิ (Suzuki), มาสด้า (Mazda), นิสสัน (Nissan), ฮอนด้า โมดูโล (Honda Modulo), บีเอ็มดับเบิลยู (BMW), มินิ (Mini), ซูบารุ (Subaru) ฯลฯ ค่ายรถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ อาทิ ยามาฮ่า (Yamaha), ซูซูกิ (Suzuki), บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด (BMW Motorrad), เบเนลลี (Beneli), ฮาร์เลย์ เดวิดสัน (Harley Davidson), ดูคาติ (Ducati), รอยัล เอนฟิลด์ (Royal Enfield) ฯลฯ ร่วมด้วยค่ายผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องเสียงคุณภาพมากมาย อาทิ โอ้ค คลับ (Oak Club), ลิเบอร์ตี้ วอร์ค (LibertyWalk), พีพี ซูเปอร์วิลล์ ไทยแลนด์กรุ๊ป (PP Superwheels (Thailand) Group.,Ltd), เครื่องเสียงไพโอเนียร์ (Pioneer) ฯลฯ
........ ผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งภายในประเทศ ได้ยืนยันการนำสินค้าคุณภาพชั้นนำมาร่วมจำหน่ายด้วยราคาพิเศษเพื่อร่วมกันกระตุ้นตลาดอุปกรณ์ยานยนต์ของเมืองไทย ด้วยการมอบส่วนลด โปรโมชั่น และแคมเปญมากมายเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกอย่างเต็มที่ให้เป็นเสมือนเทศกาล "ออโต้ มิดเยียร์เซลส์"
........ งาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน" ครั้งที่ 5 ประจำปี 2560 ระหว่างวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันธรรมดา แสดงงานเวลา 12.00-21.30 น. วันเสาร์-อาทิตย์ แสดงงานเวลา 11.00-21.30 น.
........
 
........สอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
โทร. 0-2508-8100 ต่อ 8173 หรือทาง Fanpagebangkokautosalon
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.