........
........
........ ........

"คัดสรรอินโนเทค" ฉลองความเป็น 1 ของผู้นำด้านสเตมเซลล์
ดึง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เป็น brand ambassador หวังโกย 1,500 ล้านบาท

 
........
........นายวิศว์ธิชัย นำทรัพย์เจริญ ประธาน บริษัท คัดสรรอินโนเทค จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุดยอดผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลสุขภาพที่สุดของวงการความงามในประเทศไทย "ไฟโตเอสซี Phyto SC" เปิดเผยว่าเนื่องจากสังคมการทำงานในเมืองที่ต้องเร่งรีบเกิดการแข่งขันเกิดความเครียดและป่วยง่ายทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น ดังนั้นธุรกิจที่เกี่ยวกับกับสุขภาพความงามไม่ว่าจะเป็นอาหารออแกนิกส์พวกคลีนฟู้ด ศูนย์ออกกำลังกายฟิตเนส อาหารเสริม, เครื่องดื่มต่างๆ ยังคงมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง และสเตมเซลล์ก็เป็นนวัตกรรมใหม่ที่น่าสนใจแต่จะให้เราไปฉีดราคาแพงดาราบางคนบินไปฉีดถึงต่างประเทศหมดเป็นล้านเลยก็มีบ้างกลับมาก็แพ้บ้างเห็นเฉพาะจุดบ้างแต่ถ้าเราไม่ใช้วิธีฉีด หรือทาแต่ใช้วิธีกินไว้ใต้ลิ้นแทนและได้ผลนวัตกรรมเทียบเท่ากับฉีดและปลอดภัยราคาไม่แพงสกัดจากธรรมชาติ 100% และให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนและไวพกพาสะดวก รสชาติอร่อย ซึ่งตอบโจทย์และไม่แพงเห็นผลไวสะดวกและปลอดภัยจึงได้เกิดผลิตภัณฑ์ Phyto SC Stemcell ขึ้น
........ผลิตภัณฑ์ Phyto SC Stemcell เป็น Stemcell ที่สกัดจากธรรมชาติซึ่งมี Stemcell ถึง 3 ชนิดด้วยกันคือ
1. LiposomallMalusDomestica ที่ได้จากแอปเปิ้ลเขียว
2. Liposomall Solar Vitis ที่ได้จากองุ่นแดง
3. EchinacesAngustifo จากดอกไม้พืชประจำถิ่นในภาคกลางและตะวันออกของทวีปอเมริกาเหนือ
........ซึ่งประโยชน์ของ Stemcell นั้นมีมากมายมหาศาลโดยจะเน้นไปที่การรักษาซึ่งในปัจจุบันพบว่า Stemcell นั้นยังสามารถช่วยรักษาทั้งโรคทางพันธุกรรมและโรคร้ายแรงที่เกี่ยวกับอันตรายต่อชีวิตโดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับเลือดและเนื่องจากเป็น Stemcell ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติจึงเหมาะกับทุกเพศทุกวัย นายวิศว์ธิชัย กล่าวต่อไปว่า ผลิตภัณณฑ์ Phyto SC Stemcell เรามีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยเรียกว่า Liposomall "ไลโปโซมอล" เป็นอนุภาคขนาดเล็กระดับนาโนซึ่งเป็นตัวนำพาสารต่างๆ เข้าสู่ร่างกายและสามารถควบคุมการกระจายตัวและออกฤทธิ์ของสารหรือสเตมเซลล์ที่ถูกกักเก็บไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่เป็นอันตรายและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้โดย Phyto SC เป็นสเตมเซลล์ที่สกัดจากธรรมชาติล้วนๆ จึงปลอดภัยช่วยทั้งในเรื่องสุขภาพและความสวยความงามสามารถทานได้ทุกเพศทุกวัยรสชาติอร่อยทานง่าย
........
........นอกจากนี้ในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผลิตภัณฑ์ Phyto SC Stemcell จึงได้ดึง "คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เป็น brand ambassador อีกครั้งเนื่องจากถ้าพูดถึงคุณบุ๋มก็ต้องนึกถึงเรื่องสวยๆ งามๆ โดยเฉพาะเรื่องสเตมเซลล์ ซึ่งคุณบุ๋มเปรียบเสมือนผู้เชี่ยวชาญและตัวแทนของสเตมเซลล์และบริษัทฯจะใช้ประโยชน์จากสื่อออนไลน์สื่อภาพนิ่งแม้กระทั่งฟรีทีวีทั้งโปรโมทไปในโลกโซเชี่ยลเพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายขึ้นและยังสะดวกง่ายในการซื้อด้วยและตอนนี้คนเราหันมาสนใจความสวยงามและสุขภาพมากขึ้นจึงทำให้ Phyto SC ได้ผลตอบรับค่อนข้างดีเนื่องจากตอบโจทย์ในส่วนนี้ได้ดีที่สุด นายวิศว์ธิชัย กล่าวอีกว่า แนวโน้มการตลาดทิศทางการเติบโตและโอกาสของธุรกิจนี้มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องเนื่องจากในยุคนี้คนหันมาใส่ใจสุขภาพและความสวยงามมากขึ้นอีกทั้งผู้บริโภคนักธุรกิจมีความรู้มากขึ้นแถมตลาดยังเปิดกว้างขึ้นทั้งในไทยและประเทศเพื่อนบ้าน (AEC) ทำให้ธุรกิจแนวนี้ค่อนข้างเติบโตอย่างรวดเร็วในทิศทางที่ข้างดีขึ้นโดยบริษัทฯได้ตั้งเป้ายอดขายในปี 2560 นี้ไม่น้อยกว่า 1,500 ล้านบาท
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ 400 PR. คุณก้านธูป โทร. 095-915-0033 หรือ 0-2553-3160-2
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.