........
........
........ ........

"อัลไพน์สตาร์ส" เอาใจคนรักสองล้อ จัดโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษสูงสุด 70%
พร้อมโชว์ไฮไลท์ "Alpinestars Tech-Air?" เสื้อถุงลมนิรภัยนวัตกรรมความปลอดภัยขั้นสุดยอด
ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

 
........
........กรุงเทพฯ - บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "อัลไพน์สตาร์ส" ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์และรถยนต์แข่งขันแบบครบวงจรจากประเทศอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย อัดโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษครั้งใหญ่ เอาใจบรรดาคนรักสองล้อด้วยชุดสวมใส่ อุปกรณ์ รองเท้าและเครื่องแต่งกายเพื่อความปลอดภัยแบบครบทุกประเภทในราคาพิเศษ ภายในงานยังได้นำ "Alpinestars Tech-Air? (อัลไพน์สตาร์ส เทค-แอร์)" เสื้อถุงลมนิรภัยนวัตกรรมความปลอดภัยขั้นสุดมาจัดแสดงโชว์ให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสและยลโฉมก่อนใครในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก่อนที่จะนำเข้าจำหน่ายจริงกลางปีนี้ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38
........คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "มากกว่า 50 ปีที่อัลไพน์-สตาร์ส มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมอันก้าวหน้าที่สุดของอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับมอเตอร์สปอร์ต ระดับโลกอย่างไม่หยุดยั้ง จนกลายเป็นผู้นำด้านการผลิตชุดสวมใส่ อุปกรณ์ รองเท้าและเครื่องแต่งกายสำหรับการแข่งขันทั้งมอเตอร์สปอร์ตและออโต้สปอร์ตแบบครบวงจรได้มาตรฐานระดับโลกจากอิตาลีซึ่งรับความนิยมไปทั่วโลก วันนี้ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 บริษัทฯ มีความยินดีมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษกว่าครั้งไหนๆ ให้ผู้ที่หลงใหลในการขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์แห่งการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีที่มอบความปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับโลก ให้เป็นเจ้าของชุดและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยจากอัลไพน์สตาร์ส ทั้งนี้ด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่เน้นสร้างประสบการณ์ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อครอบคลุมความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 นี้ เราจึงได้นำสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมอันล้ำหน้าล่าสุดเสื้อถุงลมนิรภัย "Alpinestars Tech-Air? (อัลไพน์สตาร์ส เทค-แอร์)" มาให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสก่อนใครในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรก"
........ภายในบูธของอัลไพน์สตาร์ส หมายเลข C12 ลูกค้าจะได้พบกับผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับการขับขี่ครบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่สไตล์เรซซิ่ง ทัวร์ริ่ง สตรีท โมโตครอส หรือแม้แต่ผลิตภัณฑ์สำหรับส่วมใส่ในชีวิตประจำวันที่จัดโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุดถึง70 เปอร์เซ็นต์ พร้อมบริการหลังการขายที่ครบครัน
........"เพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นแบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยสำหรับมอเตอร์สปอร์ต และบริษัทฯ เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่มองหาเทคโนโลยีขั้นสูงที่จะมอบความปลอดภัยขณะขับขี่ รวมถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดสองล้อ ภายในงาน บริษัทฯ จึงนำเสนอไฮไลท์สุดยอดเสื้อถุงลมนิรภัย "Alpinestars Tech-Air? (อัลไพน์สตาร์ส เทค-แอร์)" ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อนที่บริษัทฯ จะแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงกลางปี 2560 นี้" คุณพรนฎา กล่าวเสริม
........สำหรับ "Alpinestars Tech-Air? (อัลไพน์สตาร์ส เทค-แอร์)" คือ นวัตกรรมแห่งความปลอดภัยขั้นสูงระดับโลกสำหรับการขับขี่ โดยเป็นเสื้อถุงลมนิรภัยแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในโลกที่นำเสนอการป้องกันเพื่อความปลอดภัยสำหรับอวัยวะช่วงลำตัวทั้งหมด โดยจะช่วยลดแรงกระแทกก่อนเกิดอุบัติเหตุหรือก่อนการปะทะชนครั้งแรกได้มากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเสื้อถุงลมนิรภัยนี้ยังมอบความปลอดภัยได้สูงถึงระดับการแข่งขันโมโตจีพี ( MotoGP ) ผ่านการทดสอบมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนและยังการันตีคุณภาพได้จากนักแข่งชาวสเปน เจ้าของแชมป์โมโตจีพีอย่าง มาร์ก มาร์เกซ ( Marc Marquez ) ........นอกจากนี้ยังถือเป็นแบรนด์แรกที่ระบบการทำงานของเสื้อถุงลมนิรภัยทำงานได้อย่างแม่นยำ ไม่ต้องพึ่งพาระบบเซ็นเซอร์หรืออุปกรณ์เสริมอื่นเพี่อเชื่อมต่อกับตัวรถให้วุ่นวาย สามารถส่วมใส่ได้ทั้งชุดแข่งเรซซิ่ง ชุดทัวร์ริ่ง หรือแจ๊กเก็ตของอัลไพน์สตาร์สในรุ่นที่หลากหลาย เหมาะกับการขับขี่ทั้งในสนามแข่งและการขับขี่ในชีวิตประจำวัน จุดเด่นอีกประการ คือ สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้หลังเกิดอุบัติเหตุ
........"ภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ บูธอัลไพน์สตาร์สยังจัดแสดงการทำงานของเสื้อถุงลมนิรภัย อัลไพน์สตาร์ส เทค-แอร์ ให้ลูกค้าที่สนใจได้ชมอย่างใกล้ชิด และสามารถลงทะเบียนเพื่อสั่งจองล่วงหน้าได้ภายในงาน เพื่อมอบประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีแห่งความปลอดภัยระดับโลกให้แก่สาวกอัลไพน์สตารส์และผู้ที่หลงรักในการขับขี่สไตล์มอเตอร์สปอร์ต โดยบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าภายในบูธอัลไพน์สตาร์ส หมายเลข C12 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29มีนาคม - 9 เมษายน 2560 นี้" คุณพรนฎา กล่าวทิ้งท้าย
........ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ได้ที่เว็บไซต์ www.1goal1visionth.com เฟซบุ๊ค Alpinestars Thailand Official และอินสตาแกรม@AlpinestarsThai
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: เวิรฟ พับลิค รีเลชั่นส์ คอนซัลแตนท์ซี่
วรวรรณ ครุฑวณิชนนท์ (เอ็กซ์) โทร 02-204-8510 หรือ 081-668-9757 อีเมล์ worawan.krutwanitchanont@vervethailand.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.